My Random Rewarder

20 39

Bakit kaya nalulungkot ako ngayon?May mali ba sa akin?ano pa bang dapat kong gawin?Sana lahat binabalikan..hehehe..Dami kong tanong..

4Days akong binalik-balikan dati at super blessed na ako non..Pero hanggang doon na lang ba talaga?

Nagsawa na ba siya sa akin at sa articles na ginagawa ko?

I know yong iba alam kong super mis na mis ka na din,...

Yong iba pinapangarap ka din ng tulad ko..pero hanggang pangarap na lang ba talaga?

Yong iba ay alam kong nadadaanan mo at natutuwa ako kapag nakikita kita sa kanila...

Kaya nasasabi ko ngayon na namimis na din kita....

Sa una ay labis mo akong pinasaya......

Sa una din ay lubos akong nagagalak sa tuwing nakikita kita...

Ngayon natutuwa pa din ako pero kulang kapag wala ka...

Ngayon din ay namimis kita sa tuwing nakikita kita sa iba,,yong pangarap na sana bumalik ka aking Random Rewarder...

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

Malugod ko din na sasabihin sa aking mga mababait na sponsors..

Aking pasasalamat sainyo ay mula sa aking puso...

Salamat sa pag supporta at sa kabaitan niyo...

Sa aking mga readers na laging andyan para basahin ang aking mga artikulo...

Kahit mga commentors din na may kanya-kanyang mensahe sa akin...

Ay nais kong magpasalamat na kayo ay andyan para sa akin...

At sa aking mahal ay pag papasensyahan mo na...

Kung iyong mababasa,itong aking ginawa..

Mahal naman kita,alam mo yan

Pero mas mahal ko pa din si random rewarder..hahahahahahs✌️✌️✌️✌️

Hindi ko alam kung ano ang tawag sa ginawa kong ito,tula, na parang balagtasan na ewan....hahahaha....

Kumusta po kayo mga ka read.cash ko dyan?Pagpasensyahan niyo na muna kung wala sainyong sense itong pinagsasabi ko.hahahah..Sakit kasi ng katawan ko at parang nabugbog ng madaming tao kaya kahit utak ko ay walang pumapasok kung anong article ang gagawin ko ngayon..hahah.Baka bukas ay ok na ako...

Ito nalang muna sa ngayon para hindi naman kayo mahirapan basahin...heheh.godbless po and goodmorning...😊😊😊

Date published

October 19,2021

Tuesday

6:50am

Philippines

@Labofmylife

8
$ 0.28
$ 0.10 from @GarrethGrey07
$ 0.05 from @Bloghound
$ 0.05 from @Ling01
+ 2
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

Comments

Babalik din siya sis hintayin na lang natin at continue kang tayo hehe. Hanggang sa mapansin charr . Baka busy pa siya sa iba

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis..at feeling ko ikaw din sis hindi pa napapansin tama ba?hahaha...Sana nga talaga mapansin na din tayo ni rusty para may ma ishare na din tayo na blessings na ma mas marami.hahaha

$ 0.00
2 years ago

Babalik din siguro siya sissy wag mawalan ng pag asa .

$ 0.00
2 years ago

Salamat sissy..walang sukuan.hahah

$ 0.00
2 years ago

Wait ka lng sis mapapansin ka din nya, ako nga 3 weeks din muna bago ako napansin... konting tyaga lng sisy..

$ 0.00
2 years ago

Sana nga sis...ang hina pa naman ng signal dito sa lugar namin kaya kahit gustong gusto ko active lagi..wala namang signal.hahaha

$ 0.00
2 years ago

Ok lang yan, sis. Ako nga nun 8 mos bago napansin hehe.

$ 0.00
2 years ago

Ang tagal po pala sis...Samantalang ako di pa nga siguro ng 1month dito...Heheh..Pero sana huwag ng paabutin ng 8months sis.hahah

$ 0.00
2 years ago

Sissy no worries baka natraffic lang yon maya maya anjan na yon

$ 0.00
2 years ago

Siguro sissy sabagay maaga pa naman..hindi naman daw ako nagmamadali.hahaha

$ 0.00
2 years ago

Bago lamang Ako sa site na ito at hndi ko pa nakikilala yang c ramdom rewarder..pero sana makilala ko din siya soon.. anyway po be patient lang po kau at baka bumalik din po un sa inyo..😊😊

$ 0.00
2 years ago

Opo at sana makilala mo din po siya at sigurado po kapag dinaanan ka po ni rusty for sure mas ma iinspired ka pa lalo na gumawa ng article..

$ 0.00
2 years ago

baka busy lang po sya :)...tuloy ka lang sa pag post..kahapon din buong araw akong di binisita..pero nakita ko kaninang umaga sumilip sya

$ 0.00
2 years ago

Mabuti ka pa po and congrats po sayo..Sana nga po at mapadaan din ulit siya..

$ 0.00
2 years ago

For sure maliligaw ulit yan.. Hehe

$ 0.00
2 years ago

Magdilang angel ka po sana.heheh

$ 0.00
2 years ago

ahahaha...why not...

$ 0.00
2 years ago

Wow naging makata ka na sis ah hehe.. Oo nga eh ako din hindi na nabibisita ni rusty pero ok lang masaya nman ako sa gngwa ko kahit d niya ko bisitahin. Bka oned day ay maligaw din siya hehe..

$ 0.00
2 years ago

I hope so sis...magparamdam din sa atin si rusty...hehee

$ 0.00
2 years ago

Laban lang hehe darating din yan

$ 0.00
2 years ago