My Forever love

18 29
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Love

Ilang days na din hindi ako makapag isip ng matino....Lagi nalang kasing si mahal ang naiisip ko.hahaha.charot.......Siguri dahil hindi pa din ako ok.....At kahit yong utak ko di pa din gumagana..Minsan kahit gustong gusto kong gumawa ng article..Blangko naman ang utak ko....Siguro naiintindihan niyo naman ako mga ka readers dahil alam kong minsan napapag daanan niyo din po yan.hehehe..

Ngayong araw hindi pwedeng hindi ako magsulat kasi may gusto lang akong batiin..Syempre kapag may isang special na tao sa buhay mo dapat yong mga araw na special sainyo ay hindi pwedeng walang good memories kasi minsan lang yon sa isang buwan dumating or tao..Actually 1yr and 2months palang kami ng mahal ko...Kung baga sa isang relasyon parang baguhan pa din yan..Pero para sa akin hindi yan baguhan kasi sa dinami dami ba namang nangyari sa amin...feeling nga namin 15yrs na kaming magkarelasyon...But ang swerte ko kasi ang bait ng diyos sa akin kasi binigyan niya ako ng isang taong mamahalin ako kahit sa mahirap na sitwasyon...........Kaya gusto ko lang sabihin sa mahal ko super blessed ako at siya ang ibinigay sa akin ng panginoon.......Baka sabihin nila ang corney natin kasi kahit monthsary ay cenecelebrate natin...Actually kahit wala naman na okasyon kapag nasa mood naman kami ay parang laging may okasyon....Parang laging special ang araw namin every magkasama.....Ganon ang totoong love....Hanggat malakas tayo,hanggat may pagkakataon ay iparamdam natin sa kanila kung gaano natin sila kamahal..Huwag nating hintayin na iparamdam lang sa mahal natin na special sila kapag meron lang na okasyon........For me everyday laging special ang mahal ko sa akin..Kahit hindi ako showing masyado but deep inside..mahal na mahal ko siya......

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

Kung meron man akong wish para sa 1yr and 2 monthsary natin...Yon ay pagalingin ako ni lord para mas maparamdam ko sayo kung gaano kita kamahal.......

Salamat sa aking mga readers,sponsors,and commentors..Pasensya na kung feeling ko ngayon ay February na.hahahaha

My lucky day8

@Labofmylife

8
$ 0.16
$ 0.05 from @Bloghound
$ 0.05 from @Lorah
$ 0.03 from @Sweetiepie
+ 2
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Love

Comments

Iba talaga kapag inspired! Parang makikingiti na din kami na bumabasa. Sana gumaling na kung ano man ang karamdamang meron kato. Get well soon and God bless.

$ 0.00
2 years ago

Salamat po sis..ganon talaga siguro kapag inlove inspired.hahahah..

$ 0.00
2 years ago

Buti nlng wala akong mahal kaya walang iniisip hahaha pwd din ba makimahal sau niahaha joke lang babes este sissy pala haha happy 1year and 2months both. Alam ko nag date kau nabasa ko na kay @Lorah kaso unfair walang image haha

$ 0.00
2 years ago

Oh sabi ko na sayo sissy.hahahah..Wala akong alam si mahal na pala nakipag convey sayo.hahaha

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha now i know sissy ayieee

$ 0.00
2 years ago

Hahaha makikimahal sorry nalng ikaw sis ksi taken n siya at madamot ako pagdating sakanya hehe d pwd share.. akin lang hahaha

$ 0.00
2 years ago

Hahaha..relax na mahal...mabait yan si sissy palabiro lang...Ikaw naman dyan alam mo naman na hindi naman ako tumitingin sa iba sumisilip lang.hahahahahah✌️✌️joke lang mahal.Iluvusomuch..

$ 0.00
2 years ago

I/4 lng akin sissy sa bandang paa lng niahahahaha

$ 0.00
2 years ago

Ahahaha sa paa niya fave part ko yun hahaha sige siya tanungin mo hahahah

$ 0.00
2 years ago

Joke lng sissy hahaha minsan pakita naman kau samin unfair hahaha

$ 0.00
2 years ago

Hehehe oo sis pero kahit joke eh masakit sis hhahah parang mawawarak yung puso ko kung sakaling may ibang mahalin si mahal ko hehe..siguro soon sis pag tlagang ready na kmi hehe

$ 0.00
2 years ago

Hahaha wag kau mag aaway sissy, cnbi din nia samin bawal na may tatawag sa kanya ng ibang tawag maliban sa sissy at sis lng haha sorry joke lng un hahaha

$ 0.00
2 years ago

Mas maswerte ako sayo lab ko.. dahil binago moko, pananaw at paniniwala ko sa love.. yung akala kong hanggang doon nlng ako n habang buhay ganun lng ako.. salamat at minahal moko kahit ganto ko.. kya d ako agad naniwala nong sabihin mong gusto mo ako dahil dko halos maisip n my tao png mgkakagusto at mgmamahal sa akin.. thanks god at pinagtagpo tayo alam ko my right time pra sa atin mahal ingat ka bukas ha...

$ 0.00
2 years ago

Siguro maswerte tayo pareho mahal kasi pinagtagpo tayo ni god....Basta wag mo na ako aawayin huh..este huwag na tayo mag away masyado huh.hahahaha....iluvusomuch mahal ko..hhhmwuah

$ 0.00
2 years ago

I wish the best for you two, sis!

$ 0.00
2 years ago

Salamat po sis..

$ 0.00
2 years ago

Ang ka sweet nyo naman na dalawa happy monthsarry at inyo

$ 0.00
2 years ago

Salamat sis...oo nga po mabuti nalang at hindi nilalanggam.hahahha

$ 0.00
2 years ago