My first day here in read.cash

21 58
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Welcome

Bakit ko nakilala ang read.cash?

Actually dati meron akong noise.cash account kaya lang dahil busy ako sa work at kapag uuwi ako ng bahay ay pagod na pagod na..Gusto ko ng matulog agad..Hanggang sa nakalimutan ko na yong password ng aking acc..Sa noise.cash ay nababasa ko na din talaga yong about dito sa read.cash...Pero hindi ko nga pinapansin dahil sa noise.cash palang ay hindi ko dati mabigyan ng oras.

Ngayong week,may bago na akong work at mga 5hrs nalang kaya naisip ko magkakaroon na akong time sa noise.cash or read.cash..Tapos kahapon ay nakasalubong ko nga ang aking friend na dati ding nagturo sa akin about sa platform na ito.Na ikwento ko sa kanya yong about sa read.cash na gusto ko gumawa ng sariling account.Kaya kahapon mismo ay tinuruan niya ako.Kumain kami sa isang food chain at habang kumakain ay gumawa kami ng read.cash account.Nakakatawa kasi mas inuna ko pa talaga mag pagawa ng read.cash..Pero yong noise.cash ay nakalimutan ko magpaturo.hahah.Sabagay madali nalang yan para sa akin kasi dati na rin akong meron non.Baka memorize ko pa.hahaha..Kaya kahapon palang ako nagkaroon ng read.cash account at ngayon palang gumagawa ng article..Salamat sa pag support sa akin friend.

Bakit gusto ko magkaroon ng read.cash account?

Unang-una mahilig din ako mag kwento.Madrama din kasi ako minsan.heheh..At sympre may oras na ako ngayon..Dati ko pa gusto magkaroon ng read.cash account.Oras lang talaga yong Wala ako..Gusto ko kasi kapag pumasok o sumubok ako ng isang bahay ay dapat dedicated ako ginagawa ko..And to be honest..syempre pandagdag na din sa mga needs ng family kung sakali..

Magaling na ako gumawa ng isang artikulo?

Hindi po..Makwento lang po ako pero hindi ko alam kung paano simulan ang kwento.At isa ito sa mga dahilan kung bakit gusto ko Ang platform na ito para matuto din ako sa pagsusulat..

Magiging masaya ba ako dito?

Sa tingin ko syempre oo..Kasi bukal na ngayon sa loob ko ang pagawa ng isang artikulo at willing ako na mas matuto pa.

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

Closing

Hanggang dito nalang muna mga ka readers ko po dyan..Maraming salamat po sa inyong oras..

Thank you so much all

@Labofmylife

12
$ 1.22
$ 1.05 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Bloghound
$ 0.05 from @wondergirlwriter
+ 2
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Welcome

Comments

Welcome here my friend. Let Us help each other 💖

$ 0.00
2 years ago

Thank you my friend😊

$ 0.00
2 years ago

Hello congrats sa iyo, buti kapa. Ginahawa mo agad ang gusto mo makamit, ako hindi pa kasi busy din sa work, conflict . Pero gusto makapagpublish na ng article, hope everyone will welcome me in this platform. Baka bukas magpublish ako if God permits. Goodluck to us

$ 0.00
2 years ago

Naku sis madami po ditong mababait tiyak na makakahanap kapo.heheh.Baguhan din ako dito.

$ 0.00
2 years ago

Maraming salamat po..Yes po sis mahirap talaga kapag busy ka din sa work kaya dati Hindi ko din na orasan..Mabuti nalang ngayon at medyo ok na din yong schedule ko.Pwede na ako makapag read.cash.heheh.godluck sis sa ating Journey.

$ 0.00
2 years ago

Hello ! I am new also . Welcome dear.

$ 0.00
2 years ago

Hello nice to meet you po.Welcome to us heheh

$ 0.00
2 years ago

Thank you sis!

$ 0.00
2 years ago

Welcome po dito..sure po maeenjoy niyo life dito hehe

$ 0.00
2 years ago

Thank you po..Mukhang sa tingin ko nga po.heheh

$ 0.00
2 years ago

Nice to meet you po and welcome to read.cash!

$ 0.00
2 years ago

Hello po..nice to meet you too Ma'am Bloghound and super thank you po.☺️☺️

$ 0.00
2 years ago

hi, its my first day here too, im also a newbie like you <3

$ 0.00
2 years ago

Heheh..really?nice to meet you and welcome to us here in read.cash.hehehe

$ 0.00
2 years ago

Hello . I am new here also. This is my first articel https://read.cash/@Chels36/welcome-abroad-hello-dear-6902baca . I am your second subscriber. I hope we can be friends. I will support you . God Bless to our Journey.

$ 0.00
2 years ago

Thank you for supporting me..Godbless to our Journey..

$ 0.00
2 years ago

Welcome hear mylabofmylife I hope mag enjoy ka po keep on writing lang po.. kapag mahal mo ang gingawa mo maganda ang kalalabasan niyan kahit na bagohan ka palang.. im looking forward for your next article good luck🥰

$ 0.00
2 years ago

Wow super thank you my ibelievestorya..Mas lalo siguro akong ma inspired nito..Sobrang thank you sa tiwala😍😍

$ 0.00
2 years ago

Your always welcome... Kaya mo yan nakaya ng iba kaya natin yan hehe

$ 0.00
2 years ago

Yes po kakayanin natin hehehe

$ 0.00
2 years ago

Welcome here po sis enjoy ka lang sa pagsusulat...

$ 0.00
2 years ago