Day off

14 35
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: My day off

I just wanted to share with you about what happened to me yesterday....By the way this is my 4th article now..I hope you like it especially of my sponsors and readers😊😊

Half day work

Kinailangan ko umuwi ng maaga galing sa work dahil biglang sumama yong pakiramdam ko.Nahihilo ako at parang masusuka na hindi ko maintindihan.Habang nasa sasakyan ako ay pinipigilan ko Ang aking sarili na huwag masuka.Hindi Naman ako nahalata ng katabi ko Kasi nga may face mask at face shield kaya kahit namumutla na ako ay hindi pa rin mapapansin ng kasama ko..Pero sa isip ko panay yong panalangin ko na sana ay makauwi pa ako sa bahay..Sinasabi ko sa isip ko"kaya ko Ito".Hanggang sa pumara na nga ako ng sasakyan..Ang bahay namin ay medyo malayo din sa highway..Mga ilang metro din ang lalakarin bago mo matanaw ang aming bahay.Habang naglalakad ako papasok sa ay para akong lantang gulay na akala mo mawawalan ng Malay..Alam niyo po yong pakiramdam na pilit kinakalma yong sarili para Lang makayanan yong mararamdaman..And thanks god nong makita ko Ang pintuan ng bahay namin ay nakaramdam ako ng sigla.Nabuhayan ako dahil sa wakas ay makauwi din ako sa bahay.Pagdating ko ay agad akong pumasok sa kwarto,hindi na ako makapag palit ng damit..Nag lagay ako Ng vicks sa aking ulo at sinubukan Kong ipikit ang aking mga mata...

After an hour

Sa wakas ay nakatulog naman siguro ako Ng mahigit isang oras,pero Ramdam ko pa din yong pagkahilo..Yong feeling na pinipilit kong imulat ang mga mata at kukunin yong aking phone dahil super excited na ako mag open ng account dito sa read.cash pero hindi ko magawa kasi mas lalong humina Yong katawan ko...Kumatok ang mama ko sa aking kwarto dahil nagtataka siya sa akin kung bakit hindi man lang ako nagmano sa kanya...Nakasanayan kasi namin na kapag umaalis at umuuwi sa bahay ay kailangan magmano sa matatanda...Kanina ay hindi ko na talaga magawa dahil nga sa napakasama ng aking pakiramdam.........Nag malaman ng mama ko ang nangyari sa akin ay agad siyang bumili ng gamot para mapainum ako agad...Dinalhan niya na din ako ng maagang hapunan para daw makapag pahinga ako...Ang sweet talaga ng mama ko Lalo na kapag may sakit isa man sa aming magkakapatid...

Midnight

Napasarap ata yong tulog ko at nong magising ako ay midnight na..Uhaw na Uhaw ako..Bumangon ako para kumuha ng tubig sa kusina...Pagka inum ko ay bumalik ulit ako sa loob ng kwarto...Kinuha ko yong phone ko kasi naisip ko magaling na ako pwede na akong mag read.cash.hahahaha...Kaya Lang biglang sumama ulit yong sikmura ko...Tumakbo ako papunta ulit ng kusina dahil hindi ko na napigilan yong pagsuka...Excuse me po sa mga kumakain....Yon na nga po at nanghina ulit ako..Mabuti nalang at hindi ko magising Ang mama ko sa ingay Kung Hindi babangon yon at sigurado mag aalala sa akin...Balik ulit ako sa aking kwarto..May dala-dala akong isang pitsel ng tubig at baso para kung sakaling mauhaw ako ay hindi na ako lalabas ng aking kwarto..

Kinabukasan

Pagising ko Kinabukasan ay nag message nalang ako sa aking boss na hindi ako makakapasok today dahil Hindi ko pa kaya...Nagising na din Ang mama ko at binigyan Niya ako ng almusal....Pagkatapos ko mag almusal ay may pahabol pang saging sa akin...Binisita ako ng aking super sweet na jowa hahah dahil nalaman niya yong nangyari sa akin...Kasama sa mga pasalubong niya akin itong paborito kong saging...Sinanpablo Ang tawag ng saging na ito sa amin...Welcome na kasi siya sa family ko and ganun din ako sa family niya..

Sinanpablo

After breakfast

Finally nakapag open na din ako sa wakas Ng read.cash at super happy ako dahil isang blessings ulit yong bumungad sa akin...Pag bukas ko ng notification dito sa read.cash..Si RandomRewarder agad yong sumalubong sa akin..At may pa bonus pa na sponsor yon po ay ang mabait din sa si @Sweetiepie ..Kaya lang 19hrs ago na siya at Pasensya na kung late na din yong pag approve ko dahil nga po sa nangyari sa akin.heheh..But talaga Naman pong nakaka inspired magsulat lalo na for the 2nd time ay Binisita ulit ako ni rusty...

Today

Masaya ang araw ko ngayon dahil yong araw ng pasok ko dapat ay araw ng pahinga at medyo mahaba haba oras ko para makapag read.cash....Huwag ko lang masyadong aabusuhin dahil ayaw ko maulit yong nangyari sa akin kahapon..

Sending of love sa aking mababait na sponsors at readers

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

Date published

September 29,2021

Wednesday

11:05am

Philippines

Thank you so much to all

Original photo

@Labofmylife

7
$ 0.30
$ 0.25 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Bloghound
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: My day off

Comments

Sana maging ok na ang pakiramdam mo sis tama ka wag nating abusuhin ang ating sarili kailangan din nating magpahinga.

$ 0.00
2 years ago

Salamat po sis..thanks god ok na din po ako..

$ 0.00
2 years ago

Just wanna ask lng kasi, napakagenerous ni radomrewarder. C rusty ba yan? Sensya na po, baguhan lng ako dito.. sana ok kna! Take care coz health is wealth

$ 0.00
2 years ago

Salamat sis..opo sis rusty nga po yan.hehe

$ 0.00
2 years ago

Ganun ba? What to do so we can met Rusty's expectation? Nakakatakot pala c rusty, but i promise i will make it better here

$ 0.00
2 years ago

Hindi naman po siya nakakatakot.nakaka excite nga po.hehe..gawa ng gawa ka lang po articles tapos magbasa ng mga articles din po para mapansin ka po.heheh

$ 0.00
2 years ago

I hope na ok ka na po sis..

$ 0.00
2 years ago

Ok na po ako sis.Thank you po sa concern.

$ 0.00
2 years ago

Okay ka na ngayon, sis?

$ 0.00
2 years ago

Thanks god at ok na ako ngayon sis..hehe

$ 0.00
2 years ago

Healthy first sissy, always ingat

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sissy..ingat din dyan sa Kuwait sissy.Ang layo mo po pala.

$ 0.00
2 years ago

Oo sissy ofw life ,napapalayo sa pamilya. Ikaw din sissy ingatz

$ 0.00
2 years ago

Salamat din po sissy

$ 0.00
2 years ago