Goodbyee 500 na ba?"

10 22

Hello mga ka read-cash...Ngayon lang ulit makakapag sulat ng article ,Hayss ngayong araw kase tinatamlayan ako..

Meron kase akong sinalihan na isang Online business din at may puhunan worth 500 nakapag bayad na ako ang nakakainis di naman ako makapasok sa site nila ,Nakoo po akala ko eh hahataw na ako ,excited pa naman ako tapos ganon lang kesyo sa phone ko ang may problem hay ano ba yan sana eh bago mag invite sabihin ang totoo na dapat ganito dapat ganyan ,nakakapang hinayang yung pera ko🤦😔 sana naman wag lang natin isipin ung kikitain natin kapag nakapag invite tayo ,magsabi tayo ng totoo kung ano yung business natin...Hoping na makapasok ako sa apps nila kase kung hindi talaga ,Goodbyee 500🤦

11
$ 0.00

Comments

sayang na scam kna ilng araw mo pa nmnkinita yun tpos nawala parang bula better luck nx time palegit check muna bgo invest.

$ 0.00
3 years ago

Basta online networking po talaga karamihan scam. Tatlong beses na po ako na scam eh. Lalong lao na sa mga messenger bot. Ang hirap mag payout pag walang invite kaya wala din. Di mo rin mababawi pera mo.

$ 0.00
3 years ago

Ai feel u madam sa akin din good bye dn ang 500 ko ga invest ako tapos pag invest ko hindi na pala paying na sayang lang ,,.kahit 500 lang po yon pero sa panahon ngayon malaki na po yon,,bawi na lang ako ky read cash

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po ,nakakapang hinayang dahil gusto lang naman natin kumita din habang quarantine ,hirap kitain ng pera tapos ganon ganon lang mawawala...kaya nakkadala na magtiwa eh kase di natin alam eh mga scammer pala

$ 0.00
3 years ago

Ngayon maam natutu na po ako hindi na ako mag invest ,,kasi sayang lang talaga,,ang scam ang site,,

$ 0.00
3 years ago

May ererecomend ako sa inyu.Same as forsage na dapat may trustwallet ka. Dina need epay out kasi diritso na sa wallet. Ang maganda dito is affordable siya kasi ang puhunan mo lang is 73 pesos or 0.006 ethereum. Dito need mo lang ng dalawang invite. Subukan nyo malay natin sa 73 pesos na puhunan kikita ka ng malaki.. SMART CONTRACT BUILT ON THE ETHEREUM BLOCKCHAIN

➡️ NO NEED WITHDRAWAL REQUEST ➡️ EARNINGS AUTOMATIC DIRECT INTO YOUR TRUST WALLET ➡️ NO CEO / OWNER ➡️ 💯 SECURE AND SAFE ➡️ DECENTRALIZED ➡️ ETHEREUM BASED

Click link below: 👇👇👇👇👇👇 https://www.autoetherbot.com/?id=10230

$ 0.00
3 years ago

Sobrang nakakadepress yan pag ganyan lalo na kapag galing sa ipon mo yung nainvest mo kakabwisit lang. Ahahahaha hugot lang

$ 0.00
3 years ago

Naku wag na lang umulit lesson learned

$ 0.00
3 years ago

naku sad naman ano po yung sinalihan nyo maam?

$ 0.00
3 years ago

may mas higit na papalit sa mga nawala cheer up God knows your work

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago