Hi guyz San Poh Pwede Iwithdraw to? Direct poh ba sa Coins.ph oh may dadaanan pang ibang wallet??

4 24

Hi guyz pwede poh ba mag tanong paano poh itong points na to kusa poh ba itong nagiging bitcoin cash, kasi kanina poh nung pang start ko palang dito points lang poh sya tapos bigla poh sya naging BCH napoh bakit poh ung iba kahit konting points pala g yung kanila pero ang laki napo ng value ng dollars nila paano poh nangyari yun guys sana poh ma sagot nyo poh yung mga ka tanungan kopoh ito Pa poh isa kong tanong paano poh mag withdraw poh dito pwede poh ba na diretso syang iwithdraw sa bitcoin cash wallet ko sa coins. ph oh may iba pang wallet na dadaanan bago iwithdraw sa coins.ph sana poh ma sagot nyo poh ung mga ka tanungan ko baguha. lang poh kasi ako e.

sana din poh ma bigyan nyo din poh ako ng tip kung paano papo ang ways of earnings dito mga maam sir naguguluhan papo ako dito eh

maraming salamat poh sa sasagot poh sa mga ka tanungan kopoh Thank you❤️

9
$ 0.00
Sponsors of Kimchie
empty
empty
empty

Comments

Nagsubscribe na po ako nilike ko rin po lahat ng articles nyo

$ 0.00
3 years ago

salamat pohh

$ 0.00
3 years ago

Wallet is the bag where keep money. Without walets we can not save money. This article is very good. Carry on.

$ 0.00
3 years ago

withdraw mo nayan diretso sa coin.ph mo..mas malaki makukuhanq points paq mahaba anq sinulat monq article..wag maqpost ng copyright at plagiarism para di mababawan points mo at hindi ka ma ban dito..follow the rules lanq po..

$ 0.00
3 years ago

eh kuya bat ung iba konti lang poh yung points nila pero ang tataas ng convertion nila into dollars paano kaya un kuya random din poh ba ung value ng points poh dito naguguluhan poh kasi ako eh sana poh ma sagot ng maayus yung ka tanungan kopoh hehe pasensya poh kung naguguluhan pa poh ako

$ 0.00
3 years ago

deoende ang conversion sa laki ng binibigay ng donors. nagabbago bago yan. kaya pabayaan mo lang. ganyan talaga yan. di talaga pare parehas... click mo yung link dun sa points makikita mo dun kung bakit nagbabago ang value ng points. makikita mo dun kung paano ba ang conversion ng points dito..

$ 0.00
3 years ago

direct na, copy mo lng BCH wallet address mo tas i send mo yung amount from read.cash, wait ka ilang minutes, minsan oras din inaabot bago masend sa coins.ph

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Done na din boss.

$ 0.00
3 years ago

ang ilagay mo jan yung bch address mo sa coinsph mo. hindi ntc address ha... bch. baka kasi malito ka.. diretso yan sa bch wallet mo sa coinsph. wait ka lang di naman aabutin yan ng isang araw bago pumasok. minsan minuto or oras ang pasok na agad sa banga...

$ 0.00
3 years ago

ayyy hahahah ganun poh ba ateh maraming salamat poh he heheheheheh baka poh may tips kapoh jan sakin kung paano dito kumita heheh nalilito pa poh kasi ako dto eh pero sana may mga tao parin na tutulong sakin para matutunan ko rin Tong read cash kasi galing ako sa Lbry ehh hirap na dun kasi kumita.

$ 0.00
3 years ago

basta mag post ka lang ng article mo na may 500 characters. maikli lang naman ang 500 characters kasi sa isang work nga dba ay dalawa o mahigit pa na characters na. tapos isubit mo yun sa community tapos kapag na approve yun may 20 points ka (nagloloko lang kasi ang readcash kanina kaya di pumapasok ang 20 points pero sana bukas ok na) tapos kada comment nila sa article mo at like or thumbs up may makukuha k ana point. at kada reply mo sa comment nila may point ka din basta 60 characters siya. tapos kada comment mo din sa ibang articles may points ka din na makukuha.. mabilis ang ipunan dito as long as masipag ka at very legit. paying talaga... pero always orginigal lahat mula sa article hanggang sa commetn mo dapat original kasi mababan ka pag di original ang mga posts mo

$ 0.00
3 years ago

opoh ateh maraming salamat pohhh

$ 0.00
3 years ago

walang anuman po. sa uulitin po nating paguusap hahahah... maraming salamay din sa time

$ 0.00
3 years ago

opoh ateh marami poh akong natutunan sayo teh

$ 0.00
3 years ago

naku wala yun. wala naman mawawala kapag tumulong sa pamamagitan ng pagsagot sa mga tanog eh. di naman bubukol sa katawan ko kapag sumagot ako sayo hahaha

$ 0.00
3 years ago

once maconvert na ung points mo to $ pwede na cya madraw click mo lang send my money tapos change mo cya to BCH then lagay mo po wallet address ng BCH mo sa coins.ph mo and click send minutes lang matanggap mo na payment mo unless walang problema sa site

makaka earn oa ng mas malaki kung mag lilike and comment ka sa bawat post article dito. medyo mas mahaba sana comment para mas mataas ang points join ka sa mga communitties at dalasan mo din ang pag popost ng mga article at malaking puntos pag naka invite ka ng mga taong pag reregister din dito sa site usingbung refgeral link mo

ps. palike and subscribe - username : ishplonglyka

$ 0.00
3 years ago

Opo direct na Po sa bch coinsph Yan kapag nag withdraw ka pero wait wait ka Lang minsan Kasi traffic Ang bloclchain.

$ 0.00
3 years ago

Para maka earn ka Po dito comment comment ka Po sa mga Articles.

$ 0.00
3 years ago

Nakaka earn ka Rin ng extra points Basta may mag comment sa ginawa mong articles.

$ 0.00
3 years ago

Syaka pag may mag sponsor Rin sa ginawa mong articles or gusto mo eboost Yung article mo extra Rin yun

$ 0.00
3 years ago

Direct na siya sa coins.ph mo. Kung gagamitin mong bch aay sa coins ph. Pwede mo din namang gamitin ang ibang crypro wallet. Please subacribe and like dahil lagi akong magcocomment sa articles mo. Gobless

$ 0.00
3 years ago

Done napo ikaw dn poh lods pa Subscribe a d thumbs-up 😘

$ 0.00
3 years ago

Magpost k lang ng magpost, then magcocomment k sa article n ginawa ng iba, tpos ilike mo pra lumaki ang points mo..

$ 0.00
3 years ago

yes direct coinsph kaso my fee dapat ipunin mo muna ung mga points mo para minsanan widrw sayang fee.

$ 0.00
3 years ago

Your writing skills is very different. Your message is about wallet. Wallet is the most important thing to our money. Thanks.

$ 0.00
3 years ago

Post lang po kayo nang article sir tapos habaan nyo lang po kasi pag mahabaalaki po ang points,,,dn comments like and subscribe my points sir,,,basta sipag at tyaga lang sa pag post nang article

$ 0.00
3 years ago

kailangan lang mag commnet like at mag post ng mga articles, mas mahaba mas malaki ang points, please send it back to me mag like at comment ako sa post mo thank you.

$ 0.00
3 years ago

Pagsinimulan mo kasi ng original post mo nq article na walang katulad sa internet mas mataas ang record ng value ng points kaya pansin mo na kahit 20 points palang ay malaki na ang kanilang kinita.

$ 0.00
3 years ago

gnun din nman poh yung saakin kuya di nman ako nag po post dto ng hindi kopo sariling gawa poh ee

$ 0.00
3 years ago

Hello ako'y isang baguhan lang din po dito pero base sa experience ko yung points pag naconvert na sa dollars pwede na pong iwithdraw yan. Saakin kasi meron akonh 140+ points pero yung dollars naka lagay $0.00 pero nung hapon na naging $0.64 na yun then nakarequest na ko ng pay out. Nga pala ang pag pay out hindi sa bitcoin wallet kundi dapat mong kunin yung bch address mo sa bch wallet dun sa coins.ph. Wag yung bitcoin address ah. Then pag nag request ka ng pay out mga ilang minutes din bago mareceive. Patient lang sa paghihintay.

$ 0.00
3 years ago

maraming salamat poh sa information sir napakalaki g tulong poh yan

$ 0.00
3 years ago

Hi po ako dn kakaumpisa ko plng pero my 40 points na konte lng pero tuwang tuwa na hehehe kylangan tlga dto magaling la mgsulat kahit sa mga comment eh dpt mahaba kahit gwan ng kwento makacomment lng 😁😁

$ 0.00
3 years ago

opo nga pohhh hehehehe bsta keep it up lang pohhh pa subscribe poh ako at pa thumbs up lahat ng articles ko ganun dn poh ako sau

$ 0.00
3 years ago

Done subscribe na po..Salamat

$ 0.00
3 years ago

direct n sa coin wallet m yan

$ 0.00
3 years ago

aw salamat poh paano poh pala mag deposit dito kuys wala poh ba minimum deposit nalilito poh kc ako sa bitcoin cash wallet ko ee may nakalagay po kasing bitcoincash sa umpisa

$ 0.00
3 years ago

copy paste m ung Bitcoincash m sa coin wallet m tapos kpag nag request k ilagay m.ung wallet adress m

$ 0.00
3 years ago

Hello bago palang din ako. Naka 50 points na ako hehehe kailan kaya ito pwede i withdraw or pwede na ba sya kahit 50 points something palang sya? hehehe thanks 😊

$ 0.00
3 years ago

hnd ko pa nga poh na tatry mag withdraw poh ee

$ 0.00
3 years ago

Ayy oo nga pla hahaha. Sorry. As per sa mga natanungan ko pwede nang direct thru coins.ph just copy the link of your coins wallet (BCH)

$ 0.00
3 years ago

Direct sa coins.ph po using your Bitcoin cash address..

$ 0.00
3 years ago