First Withdraw ko kay Cash.Read

0 0

Hi mga kuys kaninang mga alas sais ng hapon nag try akong I withdraw yung balance ko na 0.1$ yung convert nun sa Bitcoincash is 0.0005 Bitcoincash Akala ko nga nagkamali ako nang bitcoincash wallet eh.

Yan mga kuys yung ginawa ko kaninang alas sais ng hapon akala ko tlaga hindi nagbabayad si read.cash pero mga bang alas nuebe ng gabi biglang nag text sakin coins.ph na may na recieve daw ako na coins at ayun na nga pumasok na nga yung bitcoincash.

Yan sya Guys oh Legit kahit maliit na Halaga Atleast totoo sya nag ba bayad pang umpisa lang naman yang ginawa ko kaya winithdraw ko agad pra malaman ko kung legit tlaga to si read.cash eh kaya guys keep it up wag sumuko malay mo someday kumita na tayo dito ng malake

Goodluck satin guys Paki Sumbscibe poh ako Maraming Salamat poh 😊😍❤️🎂

1
$ 0.00
Sponsors of Kimchie
empty
empty
empty

Comments

Sana ako din Maka payout dito sa read. cash... Sulat pako ng article na madami.

$ 0.00
3 years ago

opo ganyang nga po tlaga gagawin poh pra maka income dto

$ 0.00
3 years ago

Ako din nakadalawang payout na ko dito ..worth 12 pesos din siya..magsulat pa ng madaming article araw araw.mag like ,subscribe, comment para lumaki earnings natin

$ 0.00
3 years ago

opohh heheheh

$ 0.00
3 years ago

nakakatuwa naman ang cashout mo, ako din kanina nag cashout na pero wala pang piso hehe.. ipunin ko muna para sulit

$ 0.00
3 years ago

Ganyan yan din ginawa ko. Pinay out ko agad yung naipon ko just to make sure na legit nga si read cash. Kaya ayun napatunayan na legit na legit nga ito. Kaya ito ako ngayon abala sa pagpublish ng article, comment and reply. Hahaha happy earnings po.

$ 0.00
3 years ago

yeah same para sure pa subscribe pohh hehe

$ 0.00
3 years ago

Pa subscribe din po.

$ 0.00
3 years ago

Subscribe back please

$ 0.00
3 years ago

sis saan website yung 22xrp ahaha.. gusto ko din yun ahahahaha.... paturo naman sis hehe

$ 0.00
3 years ago

Dun yun ateh sa paki hanap sa Articles ko yung MY Earning in LBRY apps

$ 0.00
3 years ago

ay yung kailangan may twitter? wala akong twitter eh

$ 0.00
3 years ago

opoh pero pwde mo rin sila ichat na facebook lang meron ka

$ 0.00
3 years ago

sino ichachat? di ko gets ahaha

$ 0.00
3 years ago

sasali ka kasi don sa group ng lbry tapos dun mo sila makaka usap via chat

$ 0.00
3 years ago

hala di ko gets talaga turuan mo ko pls hehehe...

$ 0.00
3 years ago

Legit nga sya kahit maliit Lang pero makikita natin na legit talaaga

$ 0.00
3 years ago

opo nga plss subscribe mo nman ako pra sa mga Article

$ 0.00
3 years ago

Thank you very much for your information. This is very important to know everyone. Thank you so much.

$ 0.00
3 years ago