Annoying user

80 61
Avatar for Jeansapphire39
1 year ago

#Blog 234

Today I have a bad day and sorry for my article today, it's quite annoying. This is not supposed to be my blog but due to the incident at noise.cash I just a want to share this kind of situation that happened as of today.

Around 1:30 pm we have a parents meeting at the school. His a graduating student. I really forgot it then my eldest son reminds me again. I changed my clothes and heading to school right away.

While I'm entering the school my hands keep clicking my camera so I can post it at noise.cash. After I make a content I posted it. Then few minutes later, I've seen this comment. I didn't know her/him. Here's the link of my post at noise and maybe you can read her/his comment.

https://noise.cash/post/1z8pjr88

The annoying user...
  • SenyoraSantibanez: Uwi ka na baka Patay na anak mo ngayon. Sana (go home now that maybe your kid is dead,hope so)

  • Mhe: Po? Gusto nyo po mamatay anak ko? (You want my kid to die?)

Upon reading this kind of comment in my wall that keep me stress and I feel angry with this user. What the heaven on earth that bring this one in my post. I never know her/him. I checked the account rushingly and it's 3 months old. No post also. Then I think it's a dummy account and I'm aware of this kind of attitude at noise.

What will you feel if this comment will appear in your post? For almost 1 year and 4 months in that platform I've never encountered this one. The annoying user makes me confused of what his/her saying. My heart beats faster that I don't know what have I done with her/him. I'm a busy person because I'm a full time mom. I don't want also an enemy in reality or just a virtual friends.

Some sending a comments in my post that better blocked then report her/him. I did it after I reply her/his comment. I don't want to see any comments coming from her/him. I feel stressed today that I'm worried with her/his words.

Hope this user will not exist at noise then some users also experience the rude words in a comment from her/him. After I post this one some of the users telling that I'm the 3rd person been replying this kind of insulting comments. What a rude person right? Be aware of this user so that you cannot feel what I felt today.

Sponsors of Jeansapphire39
empty
empty
empty

Just wanna say thank you my sissy @Sweetiepie for renewing and god bless with your lil store but big income lol. Miss you sissy and keep safe always.

May 27, 2022

5:20 pm

Friday

Philippines

The fighter mom,

@Jeansapphire39

17
$ 1.40
$ 0.88 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @gertu13
$ 0.05 from @Sweetiepie
+ 12
Sponsors of Jeansapphire39
empty
empty
empty
Avatar for Jeansapphire39
1 year ago

Comments

Impersonator yan sis, ginagamit yung sikat na pangalan ni Senyora sa FB para sumikat din sya. Tsk tsk..Nagpapapansin yan sinisiraan yung totoong Senyora.

$ 0.01
1 year ago

Kaya nga sis. Check ko sa fb aba ang daming accounts. Ambot ug naban na ba sa noise ky geblocked nmn nmo na.

$ 0.00
1 year ago

Nakakaloka may ganyan pala sa noise. Jusko naman

$ 0.01
1 year ago

Uo naghasik kahapon hanggang ngayon hahaha. Galit na Galit mga tao don sa knya.

$ 0.00
1 year ago

just ignore my friends when they send negative messages so listen and don't care

$ 0.01
1 year ago

I just ignore it then blocked her/him. What a bad day.

$ 0.00
1 year ago

maybe I will feel uneasy and emotions will rise seeing comments like this and I always hope to face it with a cool head.

$ 0.01
1 year ago

She's/his some kind of jerk that screwing some people at noise. We reported her/him. Hope the platform can solved it.

$ 0.00
1 year ago

You take it easy and avoid these types of people don't be stressed with these disgusting things and language

$ 0.01
1 year ago

That's why I report and blocked her/him. So annoying person. I didn't know her/him also.

$ 0.00
1 year ago

may galit sa noise, haha maybe hindi yan nabibigyan noon kaya now na alam niya na tahimik ang admin nagkakalat siya ng lagim. nasura din ako nung nabasa ko yan sios sa tg at sa post mo kanina. nakakasura sarap patulan kaso ginagalang ko ang noise.cash kaya ni report ko nalang din account na yan.

$ 0.01
1 year ago

Siguro sis at kinaya nya lahat mga pinagsasabi nya don sa noise. Pano na lng pg nagsuicide Yung sinabihan nya. So game lng Ang lahat sa knya at okay lng may mamatay dahil sa ginawa nya. buti nireport mo n lng.

$ 0.00
1 year ago

luh! baka dummy lng sis, never pa naman ako naka encounter rude comments

$ 0.01
1 year ago

Yes dummy tlga sis. Dami kami ginalit nya kanina sa noise kya dami report at blocked naganap.

$ 0.00
1 year ago

Parang nangtrip.sis

$ 0.00
1 year ago

Grabe nga yan siya sis,dummy account yan eh,ang sama ng comment niya sayo ah,nakakapang gigil kaya,sori sis na carried away lang

$ 0.01
1 year ago

Kaya affected ako sis till now. Nwlan na ako ng gana mgpost eh. Pero nareport ko na at nablocked na din. Salamat sis.

$ 0.00
1 year ago

E block ko din kaya yun noh para hindi na makapa highblood pa sakin,baka maligaw sa post ko eh,madalas pa naman ako mgpost

$ 0.00
1 year ago

Blocked mo na din bka sabihin nya may kabit asawa mo at galing Sila sa motel. May gnun din syang comment don.

$ 0.00
1 year ago

Naku nga sis kakasabi ko palang na iblock ko,pag open sa noise ayun may comment na nga siya sa post ko hahaha,sabi sana daw tamaan ako kidlat haha

$ 0.00
1 year ago

Hahaha andon pa din pala sya sa noise. Ngayon sa kidlat na nmn.

$ 0.00
1 year ago

Oo sis andun parin,kaloka namn yun ai,sino kaya yun noh

$ 0.00
1 year ago

Di ko rin alam sis pero Sabi Ng iba c lyka dw yun hehehe

$ 0.00
1 year ago

Posible sis,kasi madami din yata nag report don sa kanya,

$ 0.00
1 year ago

Halos 50% nagsabi Nyan na sya tlaga yun. C God na lng bahala sa knya.

$ 0.00
1 year ago

Dinudumihan niya ang noise

$ 0.00
1 year ago

hala anong trip nya sis ?? kainis naman yan ..

$ 0.01
1 year ago

Di ko alam sis. Msydong epal sa post ko at sa iba pang mga posts don sa noise.

$ 0.00
1 year ago

as in, gumawa lang sya ng account panira sa mood sis ..

$ 0.00
1 year ago

Ewan ko sa knya at 3 months na din account nya pero di tlaga active gaya Ng iba.

$ 0.00
1 year ago

ganun? tapos gapangdamay pa sya .. tsss..

$ 0.00
1 year ago

Sobra jud. Galit na Galit mga tao khpon sa noise dahil sa ginawa nya.

$ 0.00
1 year ago

Hala mao diay ni imong ge mean dae , murag dako na siyag problema ba murag need niya ipa rehab. Wait tan awon nako imong post sa noise.

$ 0.01
1 year ago

Uo mao na dae..nadistruct jud ko nya ba mao niuli na lng ko sa balay ky attend kog meeting para sa graduation sko eldest. Dghn gepalagot nya sa noise Ron.

$ 0.00
1 year ago

Grabeha sa iyang comment sis. Makalagot ng comment ng inana. Kinsa man tawon na siya sis. Filipino rasad kay gatagalog man. Wala na gayud siyay mahimu sa iyang self nga mag comment man ug inana. Grabeha niya.

$ 0.01
1 year ago

Ambot ana nya sis ui ky nikalit rmn na ug comment sko post. Nya dghn na sya gepalagot ron hapona sa noise. Dghn nagblocked ug nagreport nya.

$ 0.00
1 year ago

Hala grabe naman na comment yan, kahit ako maha highblood. Kahit anong comment na masama wag lang talaga pag dating sa mga anak natin.. Dapat dyan ma blocked na sa noise.cash.

$ 0.01
1 year ago

Kairita sya sis pero madami pala sya pinagsabihan Ng bad words sa comment section. Ksp talaga sya. Sana nga lng mwla na sya today sa noise.

$ 0.00
1 year ago

wala atang magawa yun sa buhay, si senyora pa talaga ang ginamit na name.. na report mo na ba sis?

$ 0.00
1 year ago

Kaya nga sis. Wlang magawa. Uo nareport ko na at nablocked ko na din.

$ 0.00
1 year ago

mabuti sis.. may saltik siguro yun

$ 0.00
1 year ago

Grabe jud na nga user sis. For the first time karon pa ko ka encounter ug ingon Ana nga bastos ug walay modo nga mocomment sa mga post sa noise.cash

$ 0.01
1 year ago

Mana ka nkimarites sa iya gepangbuhat krn hapon sa noise sis hehehe. Krn pa sd ko ana ka encounter ba nya geapod nya mga new posts ba.

$ 0.00
1 year ago

Humana sis, nalagot ko sa uban niyang comment oi, bisan pa man ug Dili jud sa akoa mismo nag comment. Labi na jud tong sa imoha na comment sis, makastress kaayo ba

$ 0.00
1 year ago

Grvh manunglo nho. Dghn sya geingnan ana sis. Ginoo ko tawhana naa jud saltik ba.

$ 0.00
1 year ago

Gani sis. Pati to kay Kelzy mga Iya comment oh. Lain kaayo oi.

$ 0.00
1 year ago

Uo nkbsa ko atong ka kelzy bsta dghn sya gepalagot sa mga comments

$ 0.00
1 year ago

Mao man. okay man unta tong iyang last 3 months na mga comments, pero karon pagbalik ug online, mura man ug nabaliktad ang utok hinuon ay

$ 0.00
1 year ago

Wa jud ko kbntay ana nga user ba mao loading ko gaina. Sa dihang nagpapansin lng jud sya.

$ 0.00
1 year ago

Mass report natin sis

$ 0.01
1 year ago

Dapat lng sis. Sana mawala na sya don pati orig account nya.

$ 0.00
1 year ago

Kya nga sissy. Skin ng comment din iyan kaya sabay block ko sa knia. Sobrang mgsalita

$ 0.01
1 year ago

Hala pati pala syo sissy at ang dami nya nabiktima this afternoon lng tlaga. Blocked ko din sya at nabbwsit Ako.

$ 0.00
1 year ago

Oo sis ang post ko ay afternoon snacks na dala ng hubby ko sabi ko galing sa ofis nia ang hubby ko.pag uwi may dalang pancit sa meryenda namin. Ang comment b naman nia sis ay sigurado ka ba na sa ofis niya galing oh kasama kabit niya at nag motel sila. Hindi ko n lng pinansin. Block ko agad sia

$ 0.00
1 year ago

Mgkasunod lng tayo nagpost pero mas nauna ako. Ngayong hapon lng tlaga sya naghasik Ng lagim. Kahit ano na lng pinagsasabi sa comment section.

$ 0.00
1 year ago

Kya nga sis pati si boss ayamedel ay tinitira. Parang iun ung Lyka08 account

$ 0.00
1 year ago

Ginagalit sya ni Aya hahaha. Yun Sabi nila sis. C lyka dw yun. Bakla dw yun hahaha.

$ 0.00
1 year ago

That was awful how can she told you like that. She can't be a moral person. Don't mind her ate, papansin lang Yan.

$ 0.01
1 year ago

Nadistruct tlaga ako knina dahil sa comment nya at first time ko nka experience ng ganun at anak ko pa talaga.

$ 0.00
1 year ago

Oo, she can't feel how painful her words. I think it is just to seek a attention

$ 0.00
1 year ago

Hanggang sa noise cash ba naman dala dala ang ka malditahan ugali hate na hate ko yan sa Facebook.

$ 0.01
1 year ago

Ano ba pangalan niya sa facebook? Na inis kami dyan sa kanya

$ 0.00
1 year ago

Senyora yung name niya sa Facebook

$ 0.00
1 year ago

Taga Facebook pala Yan sis? Yan ba username nya don? Di ko Kilala Yan. Gigil much ako knina sa knya.

$ 0.00
1 year ago

Maybe fake account lang yung nasa noise sis, search mo siya sa Facebook ganyan din pananalita niya hehe

$ 0.00
1 year ago

Talagang fake account Yan sis at wla syang post. May orig account Yan sa noise talaga at di lng natin alam kung sino. Search ko sa fb yan.

$ 0.00
1 year ago

Maybe kaaway mo sis hindi kaya ikaw target niya kaya gumawa siya ng fake account?

$ 0.00
1 year ago

Nku dios MiO. Timing lng siguro ang pgpost ko ksi sunod sunod ang pgcomment nya that time sa mga new posts. Pang 3rd dw Ako. Then mga kaibigan ko sa NFSFG din nadamay pa. 3 months old na din account nya ah tpos ngayon lng naligaw sa akin at di rin ako naka sub sa knya.

$ 0.00
1 year ago

It means ganun na yung attitude since start. Huwag muna yun pansinin sis ma stress ka lang lalo.

$ 0.00
1 year ago

May saltik sa utak sis kya dedma na lng at nablocked ko na din sya.

$ 0.00
1 year ago

Naku Po. Lately napagtripan ni senyora sa Kiray 🥴

$ 0.01
1 year ago

Sa fb po ba? Di kasi ako updated na sa Facebook eh. Di ko rin sya kilala.

$ 0.00
1 year ago

Sissy sino ba yan, napakawalang puso, wala ba yang anak? Di nia alam ano pakiramdam pagsabihan ng ganon? Kahit sakin sabihin un masasaktan ako

$ 0.01
1 year ago

Di ko Kilala sissy at nabigla nga ako nagcomment sya sa akin. Papansin msydo today Yan. Dami ininsulto sa nosie.

$ 0.00
1 year ago

Nabasa ko nga sissy andaming ngpost sknia pero parang kakilala xa nong isang taga group nio yata, ung ngcomment din sa comment nia sa post mo? Dinalaw ko wall nian dlwang post lang meron xa then 3months user lang din at ang sama tlga ng ugali makikita sa post nia

$ 0.00
1 year ago

Ginalit ni genie at AyaMedel hahaha. Titigil din yan pg pinapatulan pero blocked ko tlga sya..nkakabadtrip tlaga sissy.

$ 0.00
1 year ago

Hahaha akala ko friend xa ni Genie 😂😂✌✌ wala lang yata magawa sa buhay nia kaya nandadamay, nireport ko din xa at block na din

$ 0.00
1 year ago

Di yun friend ni genie hehehe. Buti nmn nablocked mo na sissy. Nagdm c Tammie sa akin sa tg. Nangungumusta sa akin at totoo ba dw mgclosed c read lol.

$ 0.00
1 year ago

Hehehe cno nagsabi magclose na sissy 😂😂😂 wala na tlga akong alam niahahaha Congrats sissy ang lau na ng narating mo, grabe ang dami mo ng naisulat, kalahati lang naisusulat ko sa nasulat mo

$ 0.00
1 year ago

Ewan ko din sissy bsta positive thinker Ako lagi pati sa noise. Halos everyday sa noise Yan lagi topics sa posts nila Ng pending issues.

Salamat sissy kahit kulilat nmn sa tips dito ni green bb lol😉.

$ 0.00
1 year ago