Hello I'm the admin here read this

1 27

Hindi kopo Ina allowed Ang English words dto KAYA nga po may nakalagay na Tagalog only e

Pag diko Yan Inapprove Wala po kayong kikitain I submit nyo Yan SA iba a kapag ni reject nila Yan mababawasan points nyo madali Lang Naman UNG rules eh MGA Pinoy tlaga sumunod po kayo SA rules, at Isa pa diko Rin Inaaproved kapag maikli Ang post nyo Hindi eto Facebook bawal tamad mag type dito.

Syaka Isa pa pag nahuli kau na nag ka copy right kau dto ma ba ban tlaga kayo ,

1
$ 0.00
Sponsors of Jaymark
empty
empty
empty

Comments

Salamat po. Sana maapprobaran lahat ng article ko.

$ 0.00
3 years ago

Sundin po ang sinabi ng admin pra po maayos at maaproved daw tayo slamat ulit sa paalala sir sana pkinggan ka p nila God bless sa atin

$ 0.00
3 years ago

Paano po malalaman na approved na ung ginawa Kung article. Bago Lang po ako gusto Rin po kumita habang no work no pay poo ako dito SA bahay.

$ 0.00
3 years ago

Habaan mo Ang article mo tapos kapag my dumagdag na points sayo ibig sabihin approved na , Ina approved ko Naman lahat bsta wag Lang maikli

$ 0.00
3 years ago

Salamat po. sana maapprobaran mga article ko πŸ™

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat po sa inyo. Sana ibless kayo ni LORD lagi at saka sana marami pa kayong matutulongan kagaya ko. Sana po ma approved nyo po lage ang akin. Mag iisip pa po ako kung anong itatype dto at sana malaki ang kikitain ko. Maraming salamat po. STAY SAFE & STAY ALIVE GODBLESS

$ 0.00
3 years ago

ayun! dto n lng ako mag publish sa mga susunod kung article. mas madali gumawa ng tagalog.. walang maling grammar.. kudos sa admin dito.. sana magtulungan tau..

$ 0.00
3 years ago

ano po ibig sbhin ng copyright?

$ 0.00
3 years ago

Galing SA internet

$ 0.00
3 years ago

Kahit po ba title bawal english?

$ 0.00
3 years ago

Pwede Naman

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat po sa pag approve lahat ang post ko dito sa page mo sir,,at salamat din sa paalala,god bless you po

$ 0.00
3 years ago

Hello welcome sa pag Gawa ng Community Na toh buti gumawa ka madami Na kong mapopost...

$ 0.00
3 years ago

Oo nga e para sating MGA PINOY

$ 0.00
3 years ago

sir pwede po ako mag tanong? tungkol po sa points ko?

$ 0.00
3 years ago

Ano un

$ 0.00
3 years ago

Salamat sa paalala. Pagsisikapan namin na makapagpost ng mga babasahin na orihinal ang konteksto at alinsunod sa mga patakaran ng komunidad na ito. Sa muli'y maraming salamat at pagpalain nawa tayo ng Maykapal.

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

thank you po sa paalala...pagsisikapan ko po/namin na makagawa ng sarili naming gawang article. mabuhay po tayong lahatπŸ˜ŠπŸ’–

$ 0.00
3 years ago