Kinds of friends

13 34
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago
Topics: Friendship

Magandang buhay mga amigo ang amigos kumusta kayo?anu ano bang klase ng kaibigan meron kayo ngayon? or mga naging kaibigan dati.

Meron tayong mga naging kaibigan na matagal na at tapat na naging kaibigan meron din naman na ala marites na kaibigan meron din naman na ala ahas na kaibigan ,at may mahiyain na kaibigan.meron din namang kalog na kaibigan

Tapat na kaibigan

Dadamayan ka sa lahat ng oras palaging andiyan kung iyong kailangan kahit na malayo siya basta nag chat ka o tumawag ka sa kanya palagi mo siyang kadamay ,kahit sa hirap at ginahawa saya at tuwa ay andiyan siya sayo naka alalay, kung may mali ka sinasabihan ka kahit na masakit pa ay sasabihin niya sayo sapagkat siya ay concern at ayaw ka niya na mapahamak

Ala Marites na kaibigan

Itong kaibigan na ito masarap sanang kasama pero sigurado na mapapa away ka at makakaladkad ka din sa kanya pagka marites masarap kasi alam na alam ang mga news palaging update daig pa Facebook at puede ding cctv ng baranggay kaya mag ingat sa mga marites ang mga asaasawa at sigurado na makakarating ang balita kahit asan ka pang sulok ng mundo kadali na ngayon mag kalat ng balita isang post lang si marites na ang bida.

Ala ahas na kaibigan

Ito ang dapat ingatan kasi Di natin alam na matutuklaw kana pala nito pag talikod mo pa lang .magaling makisama Yong pala ay may gustong ahasin sayo wal ka pang kaalam alam tinutuklaw na pala sige ka pa sa pakikipag mabutihan.

Mahiyain na kaibigan

Meron namang sobrang hiyain na kaibigan na ang sarap ng batukan sa pagkamahiyain boring kasama napaka kemi halos di makabasag ng pinggan, sa sorang hiya ayaw na halos umimik kaloka.pa ngiti ngiti lang .

Kalog na kaibigan

Iyo Yong masarap na kasama siguradong Di ka dito ma boboring kasi palagi siyang madaming baon na nakakatawa na kwento at matatawa ka talaga kasi palagi ka niyang patatawanin.ihada mo na ang sarili mo at sasakit ang tiyan mo sa kakatawa kahit minsan ay parang ang Kerne na.

Kayo ba anu anong klase na kaibigan meron kayo?ako simula ng napapunta dito sa Kuwait naiwan ko na Yong mga kaibigan lo sa pinas minsan na lang din magkausap sa chat pero madami ako dito na meet na mga kaibigan lalo na dito sa noise.cash at read.cash ang dami Kong naging kaibigan.

Tapos kung lalabas ako madami akong na memeet na mga kaibgan dito na hanggang ngayon ay mga kaibgan ko pa din sila kahit minsan lang magkita kahit pasko lang okey na ewan ko lang kung sino ang makakasama ko na kaibigan sa paskong darating.

Christmas 2018

Matagal na kami nitong mag kaibigan mula pa 2002 dito lang din kame nag kikita kada pasko at dito ko lang din sila nakilalq sa Kuwait chat at tawagan lang

2017 Christmas

Di ko na ulit sila nakita pang muli mga nag si uwi na sila sa pinas hanggnaging sa Facebook ko na lang din sila nakakita sa ngayon.

Philippine embassy

Na kilala ko namn sila ng nag renew ako ng passport sa Philippine embassy, ngayon ay sa tanging chat na lang din nag kakausap.

Sila namqn Yong mga nanny ng kaibigan ng amo ko pag napunta kame sa kqnilq qyin masaya nag kukwentuhan ng mga buhay buhay, ang sarap kahit saan ka lang mag punta ay may mga magiging kaibigan ka.masarap mag ipon ng maraming ibat ibang mga kaibigan.kagaya dito sa noise.cash at read.cash marami na din akong mga mababait na kaibigan at salamat sa inyo

Hanggang dito na lang po ngayon araw na ito.salamat sa inyong lahat .

All the image are mine.

#53

November 17 2021

7:45 pm Kuwait

Love

Jay997

10
$ 0.84
$ 0.62 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Jher0122
$ 0.05 from @Sweetiepie
+ 6
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago
Topics: Friendship

Comments

You are great friends, maybe there are people who miss charity. Are you friends from a long time or charity close?

$ 0.00
2 years ago

Nasa type of mahiyain friends po ako,ako po ung taong hnd mahilig makipag social life,kahit makipag usap sa marami lalo na po kpag hnd ko kakilala. Si aling marites po matagal kona syng naririnig pero hnd ko po alam ang ibig Sabihin hahaha ngaun po alam kona.🤭

$ 0.00
2 years ago

Masarap talaga sa pakiramdam pag nakatagpo tayo ng mga totoong kaibigan.

$ 0.00
2 years ago

Di talaga pwede na wlang mga kaibigan sis no.. Boring ang life pg wlang kausap mn lng na kaibigan.

$ 0.00
2 years ago

Its very important to have and find real friends. We should always avoid fake ones.

$ 0.00
2 years ago

Ang saya kapag nakatagpo ka ng tapat at totoong kaibigan..yong kahit anong mangyari may pera ka man o wala eh laging andyan para sayo...And napaka swerte ko sa bestfriend ko now....heheheh

$ 0.00
2 years ago

Masarap talaga kasama ang mga kaibigan lalo na pag may isang kalog sa kanila, laging may tawanan

$ 0.00
2 years ago

Ako medyo kaunti lang ang kaibigan hihi mahiyain kasi ako sis.

$ 0.01
2 years ago

OK lng yang mahiyain ah

$ 0.00
2 years ago

Ang sarap talaga magkaroon ng maraming kaibigan. Kapag friendly tau mabilis lang makahanap ng kaibigan

$ 0.01
2 years ago

Tama kq diyan sissy

$ 0.00
2 years ago

Kompleto rekados din ang mga naging kaibigan ko sis, may mala amazona din na handang makipagbakbakan kapag may umaaway sayo hehe.

$ 0.01
2 years ago

Ay oo nakakatuwa ang ganon lalo na noong mga elementary pa sabunutan hahah

$ 0.00
2 years ago