Not so lucky!

22 33
Avatar for Chelle18
1 year ago

Good day readcashiers!!!

How was everyone here?I hope you all doing great today.

I would like to apologize for not being active yesterday and today.I felt tired and unmotivated.But now I decided to open my read cash and write this article and visit your work later after publishing this article.

Anyway ,most of you here are already in the new noiseapp but I still not have time to sign up ,I don't know but I feel unmotivated now ,sigh! Unmotivated but I need to earn haha.

This past few days ,one of my friend here ,my ka chika always invited me to joined the raffle draw ,which we need to buy a slot worth 100pesos and if given a chance to win ,your 100pesos will become 60k pesos .

A huge amount right ?But only a little chance to win that amount since the numbers to be draw is 1000.

But I tried and thinking that huge amount can finish our house.So I paid one slot only and I told my self not to watch the live draw at facebook .

But then I was not lucky for it haha .But last day also ,our neighbor here was also having that raffle draw through fb live .And she sent me a message inviting to join that raffle draw which having an affordable slot .

I checked my gcash balance and good thing I had 55pesos balance and the amount per slot is only 50pesos ,so ayun she sent me the available slots and napili ko yung 66 .

The grandprize is one sack of rice and 5 will recieve a consolation prize worth 100pesos.

When I opened my facebook account ,I saw the live draw and she mentioned my name ,I thought I won the grand prize haha di naman pala ,I only won the consolation prize and my 50 pesos became 100pesos haha.

I was happy with that ,alam mo yung ilang beses akong sumali pero ngayon ko lang naranasan manalo kahit consolation prize lang haha.

My friend @Cleophia2 chatted me last night that na magpa pa raffle siya a 50pesos per slot ,and as a friend I wanna support her haha ,so dalawa yung pinili kong slot and baka may gustong sumali ,checked niyo facebook account niya hihi.

About the lottery ,how many times na tumaya ako pero never talagang nanalo ,buti pa sa raffle kahit consolation lang ay laking ngiti ko na haha.

Hoping na mananalo ulit sana next time yung grand prize na🙏

And that would be all for now ,anyway medyo naninibago kami sa bahay kasi umalis kanina ang pamangkin ni hubby ,pumuntang cebu para mag aral ,nanibago kami at namimiss namin siya honestly ,sana mag aral siya ng mabuti kasi lahat ginagawa ng kanyang ina para sa kanila.

Thank you and good night!

Sponsors of Chelle18
empty
empty
empty

8
$ 2.29
$ 2.22 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @tired_momma
$ 0.01 from @Grecy095
+ 1
Sponsors of Chelle18
empty
empty
empty
Avatar for Chelle18
1 year ago

Comments

Congrats padin po, sana talag sa susunod grand price na po ♥️

$ 0.00
1 year ago

Congrats sis. Ako Hindi pa nanalo kahit consolacion price lang

$ 0.00
1 year ago

Kausa pa pud sis haha

$ 0.00
1 year ago

Ok na din na dae, at least naay consolation, dako na gihapon ng blessing. Congrats.

$ 0.00
1 year ago

Lage dae ,mayu nalang pan taya balik basin pa diay 😅

$ 0.00
1 year ago

Congrats pa din po hehe

$ 0.00
1 year ago

Tha nk you po ,keri na din kahit maliit lang ,still a blessings😊

$ 0.00
1 year ago

We would be glad to have you active here. Sleep well

$ 0.00
1 year ago

Thank you tife my dear😊

$ 0.00
1 year ago

Haha hasula diay ani mag pa raffle dae kay mag sige tag paningil kay number ray gihatag dayun walay cash.

$ 0.00
1 year ago

Go ra lang dae ,kay nawng baya tag ___😂😂😂

$ 0.00
1 year ago

Hahahaha usa nagyud ko ana bah wala pud koy number nimo sa gcash 😂

$ 0.00
1 year ago

Well, kahit consolation sissy at least may panalo pa rin.

$ 0.00
1 year ago

Mayu nalang sis no hahehe

$ 0.00
1 year ago

Gajud sis, kaysas wa juy jamu.. Hehe

$ 0.00
1 year ago

Wow! Congratulations pa rin kasi never pa akong nanalo sa ganyan.

$ 0.00
1 year ago

Thank sis ,oo nga eh buti nanalo kahit maliit lang😅

$ 0.00
1 year ago

Eeee masaya pa din kasi kahit consolation nanalo!!! Ako din hindi ako lucky. Last 2020 nabunot ako sa bingo hahaha saka nanalo ako electric pot, yun Ibang ofc mate ko Di nanalo kaya feeling ko lucky ako, pero Di na nasundan hahaha

$ 0.00
1 year ago

Ganyan talaga sis ,may swerte at wala din😅

$ 0.00
1 year ago

May ganyan pala sis. Pa raffle² tas live sa Facebook. Karun lang ko ka encounter sis. Okay na yun sis. Nanalo ka parin ng consolation prize sis.

$ 0.00
1 year ago

O daghan sis oy ,ang uban kay alahas ang grandprize . Lage sis mayu nalang kasuway daog gamay😂

$ 0.00
1 year ago

Bitaw sis. Wala ta kabalo makatunong ka sa grandprize sis.

$ 0.00
1 year ago