Umurong sa vaccination

19 31
Avatar for Buhayexperience
2 years ago
Topics: Vaccine

Thanks god at malapit lang dito sa amin yong lugar for vaccination...Pwedeng-pwede kahit lakarin lang....

Malayo palang ako ay natatanaw ko na yong mga naka park na mga sasakyan.....

Ang nakakatawa kasi naglalakad pala ako ng hindi ko sinusuot yong face mask.....Feeling ko kasi mukang mamamatay ako sa face mask ang hirap makahinga.hahahahah.......Tapos tumigil sa akin yong sasakyan ng pulis...tiningnan ako.....Naku akala ko huhulihin ako....Hahahaha....Natawa nalang yong pulis sa reaction ko kasi sabay kuha ako ng face mask sa bulsa ng bag ko...

Pagdating namin sa area ng pagbabakunahan ay talagang super tao....Ang available na vaccine nalang ay xinovac.....Ayaw ko naman ng xinovac....Naubos na daw kasi yong phizer...Feeling ko kasi baka hindi kayanin ng katawan ko yong xinovac kasi maysakit ako...Binibigay daw sana yong phizer sa mga senior citizen at yong may mga karamdaman kaya madaling naubos.......Binigyan sana ako ng form ng xinovac pero hindi ko ako nag fill up dito...

Xinovac form

Dahil sa ubos na yong phiser ay umuwi nalang ako....Parang pumunta lang ako don para mag picture at excited umuwi para gumawa ng article sa read.cash.hahahah

Final thoughts

Kailangan pa din natin magpa bakuna....Kasi kailangan po yan ng ating katawan...Pero siguraduhin din natin na relax at ready tayo for vaccine para malabanan natin yong mga side effect nito...

Sponsors of Buhayexperience
empty
empty
empty

Thank you so much to all my sponsors,readers,commentors and subscribers for always supporting me..godbless us all..

Published

November 9,2021

original photos

❤️Buhayexperience

10
$ 0.13
$ 0.03 from @GarrethGrey07
$ 0.03 from @Sweetiepie
$ 0.02 from @BreadChamp
+ 4
Avatar for Buhayexperience
2 years ago
Topics: Vaccine

Comments

Ung sinovac sis mahina lng xia, hndi tulad ng Pfizer at moderna..malalakas na gamot, nagkalagnat nga ako jan kc moderna sakin tapos sa partner ko Pfizer nagkalagnat din siya..

$ 0.00
2 years ago

Siguro sis depende sa immune system natin....Yong pamangkin ko kasi Pfizer siya at hiyang siguro kasi hindi naman nilagnat..nangalay lang yong braso niya ng sobra..

$ 0.00
2 years ago

Sa susu od baka meron na mag hintay hintay Ka na lang ulit,nag ka article ka tuloy okey yan ah hehe

$ 0.00
2 years ago

Hahaha.. oo nga buti nalang at may naitulong din yong pagpunta ko don.hindi na ako nahirapan mag isip ng article..

$ 0.00
2 years ago

Check mo lang palagi sis baka may available na ulit para makapag pabakuna kana. Hwag kalimutan ang facemask hehehe.

$ 0.00
2 years ago

Oo sis sana nga kasi need ko din talaga mag pabakuna.

$ 0.00
2 years ago

Next time ulit sissy hehe pero try mo na din ibang brand if walang Pfizer

$ 0.00
2 years ago

Gusto ko sana moderna o kaya phizer lang..yong xinovac kasi karamihan dito sa amin nilalagnat kahit uminom na nang gamot siguro nakadepende sa resistensiya ng babakunahan....Kung wala lang sana akong sakit..kahit xinovac ok lang.heheh

$ 0.00
2 years ago

Depende kc sissy sa immune system ng tao ung side effect nia. D2 nga oxford magandang klase na un pero lagnat talaga ang side effect

$ 0.00
2 years ago

Okay naman sinovac sis ako fully vacinated na ako sinovac yung akin. Pero sbi mo nga takot ka mapa lista kanalanag ulit sa susunod para okay na..

$ 0.00
2 years ago

Kung wala lang sana akong sakit sis...baka nagpa bakuna na ako kanina ng xinovac..heheh.natakot kasi ako baka hindi ko maalagaan yong mama ko kapag nagkaroon sa akin ng side effect..

$ 0.00
2 years ago

Sinopharm yung vaccine ko pero nman kasi akong pre-existing na sakit kaya walang side effect. Nangalay lng ung braso ko ng bongga. Mahirap talaga makakuha ng slot sa pfizer, kasi marami din nagaabang. Sana makakuha ka na ng slot sa sunod.

$ 0.00
2 years ago

Madami ngang gusto ng phizer kaya ang bilis maubos....

$ 0.00
2 years ago

Ako nga sis hindi pa nagpabakuna kahit marami available na vaccines dito. Hehe tsaka nalang ako kapag handa na ako. Kinakabahan kasi ako

$ 0.00
2 years ago

Nakakakaba talaga sis lalo na kung maysakit ka....dapat talaga ready yong katawan mo para sa bakuna..

$ 0.00
2 years ago

Oo nga lods. Ewan ko ba bakit may covid pa eh wala na sana

$ 0.00
2 years ago

Ako sis hindi parin ako magpabakuna takot parin kasi ako.🥺 Weak kasi ako at madaling masakit kaya takot ako ano magiging reaction ng vaccine sa body ko.🥺

$ 0.00
2 years ago

Kung pwede nga lang sis na hindi na magpa bakuna..kaya lang kailangan talaga.....

$ 0.00
2 years ago

Oo sis.. Hanggang ngayon di ko parin iniisip yung tungkol sa bakuna sis. Takot parin ako..

$ 0.00
2 years ago