Ipagpapatuloy or susuko na?

16 23
Avatar for Buhayexperience
2 years ago
Topics: Blessing

How are you today?.....Me I'm good but I feel so lazy a few days ago..I don't know why..heheh....Siguro nakakamis din yong nakikita mo sa notification na binibisita ka ni Random Rewarder.heheh..Sabagay more than 1week or 2weeks pa lang ata ako dito and kailangan ko pa talaga mag effort and gumawa ng articles ng mas madami para mapansin din ulit..Hehehe...

When was random rewarder visited me?

Pangalawang araw ko po ata dito sa read.cash nag buksan ko ang aking notification si Random Rewarder agad ang bumulaga sa akin.Napansin niya yong pangalawang articles na ginawa ko yong"Karanasang hinding-hindi ko makakalimutan..Dahil baguhan ako naisip ko ito na ba yong sinasabi nilang si Rusty?hahah...But yon din yong araw na para akong nanalo sa lotto..hahah

Simula nong araw na yon ay super excited ako magbukas ng read.cash...

Next day

Kinabukasan may another blessings na dumating...May new sponsor na nga ako si @Bloghound dumating din si @Ling01 sumunod si @Sweetiepie pagkatapos ang aking matalik na kaibigan dito sa read.cash si @ibelieveistorya .....Thank you so much po sa inyo..

Sponsors of Buhayexperience
empty
empty
empty

Dahil sa kanila mas na inspired pa po ako lalo gumawa ng gumawa ng articles...Feeling ko ang dami kong naitotopic na pwede ko ikwento dito.hahaha..

Hanggang sa more on puyat na naman ako,,sumakit yong ulo ko pero go lang ng go kasi naisip ko nakakahiya naman kung ititigil ko yong read.cash eh nakakahiya naman sa mga naniniwala sa akin lalo na po doon sa mga nag sponsors sa akin...

Sa isip ko kailangan ko ulit gumawa ng panibagong articles...Kaya lang wala talagang pumapasok sa utak ko..Yong feeling na gusto mong gumawa ng isang magandang articles pero hindi mo alam kung paano simulan.hahaha..Nong nakaraang araw more on comments lang ako,likes,upvote...After that iiwan na si read.cash para malibang fb or youtube nalang ako.hahaha..

Yesterday

Kahapon bukas ulit ako ng read.cash baka sabi ko may good news bisitahin ulit ako ni Random Rewarder.hahaha..Pero wala pa din but good news naman kasi andyan yong aking mga readers and sponsors na sumusupport sa akin...

Naisip ko ano kaya ang pwede kong maging topic kahapon..Kaya lang wala pa din..Mahirap talaga pilitin yong utak lalo na kapag wala ka talaga sa mood.Baka pangit lang ang resulta kapag gumawa ako ng articles..Sa isip ko huwag na lang muna..Ang ginawa ko basa-basa ng mga articles and comment na din...

Today

Ito na nga umupo ako sa sala namin..Kinuha ko ulit ang phone ko sabay bukas ng read.cash...Wala sa isip ko na gumawa ng articles..Gusto ko lang bisitahin ulit at umikot para malibang sa pagbabasa.hahahah...And nadaanan ko ulit yong ginawang articles ni @Sweetiepie "Dapat na ba akong sumuko agad"

Pasensya na @Sweetiepiehindi ako nagpaalam sayo.hahah...Ginawa kong model yong gawa mo.heheh...Yon na nga po binasa ko ulit siya actually nabasa ko na talaga siya dati....Ngayon habang binabasa ko yong articles na nga yon tapos nakita ko yong mga new articles na gawa ni sissy..Naisip ko kung susuko din ako walang mangyayari..Tsaka nasimulan ko na nga yong read.cash bakit pa ba ako susuko..Linagay ko sa utak ko yong iba nga dyan na mas matagal sa akin ay hindi din siguro nabibisita ni Random Rewarder.hahah.Ako pa kaya...Kaya ipagpapatuloy ko ang journey ko dito sa read.cash dahil alam kong mas marami pa akong matutunan dito...Isa din sa hindi dapat ako sumuko kasi andyan po kayo lalo na yong aking mga sponsors..

Author's note

Kailangan bukal sa loob natin yong ginagawa natin na walang hinihintay na kapalit.Dapat masaya lang tayo sa ating ginagawa dahil ang blessings ay kusang dumarating...

Mali yong hinihintay kong daanan ni Random Rewarder..Dapat gumawa lang ako ng gumawa ng articles dahil sa masaya ako sa ginagawa ko at gusto ko itong gawin..

Para sa aking mga readers na hindi din napapansin ni rusty..Ipagpatuloy niyo lang po yong pagawa ng articles kasi malay natin biglang dumating..Ang importante naman po niyan ay yong gusto pa natin yong ating ginagawa...Kung masaya pa ba tayo o hindi na...

Maraming salamat po sa inyong lahat..

Welcome October

Goodbye september

Have a blessed day to all

Time check

1:37pm

Philippines

Orig photos

@Buhayexperience

10
$ 0.29
$ 0.10 from @Ling01
$ 0.05 from @GarrethGrey07
$ 0.05 from @Sweetiepie
+ 3
Avatar for Buhayexperience
2 years ago
Topics: Blessing

Comments

Ako din umaasa parin sa pagbabalik ni rusty sa aking notif. Sis wag lang susuko laban lang.. and andto lang kami para sayo.. laban lang hehe

$ 0.00
2 years ago

Hindi ko alam c rusty at c random rewarder pala ay iisa, hindi ko lng na screenshot yung una niya pagbisita kaya palamalaki ang tip kumpara sa mga read.cash users na tip. Bakit sa akin ,una pa lng na article nandun siya pero sa pangalawa at sa mga sumusunod wala na! Na disappoint ba siya,im just kidding. Whatever it is, I'm still willing to pursue this.. kaya laban lang tayo sis, sabay tayo g di susukk

$ 0.00
2 years ago

Laban lang po tayo..Huwag mawalan ng pag-asa in time po manonotice ka na ni rusty

$ 0.00
2 years ago

I am also a starter here, naranasan kong bisitahin ni Rusty nung first week but now wala na, pero okay lang go lang tayo, soon manotice din nya tayo ulit.

$ 0.00
2 years ago

Tuloy ka lang po sis..Huwag ka pong susuko..

$ 0.00
2 years ago

Sissy ipagpatuloy lang natin ang ating nasimulan. Kung sumuko ako agad noon diko makakamit mga nararanasan ko na ngayon. Nabasa mo naman mga pinagdaanan ko noon 10 articles mga nagawa ko na bago pa ako pinansin at 3weeks nia ako bago nakita

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis kaya sabi ko sige laban lang.hahah

$ 0.00
2 years ago

Basta wag mo na lang pansinin at isipin yun sissy, mabibigla ka na lang anjan na sya ulit sau

$ 0.00
2 years ago

Baguhan din ako sis at minsan wala din idea pumapasok sa utak ko pero laban lang kaya natin to .

$ 0.00
2 years ago

Sige sis kakayanin natin.hahaha

$ 0.00
2 years ago

Kaya yan sis, gawa lang ng gawa, bawal sumuko I am sure the fruit of your labor will come:)

$ 0.00
2 years ago

Salamat po sis.

$ 0.00
2 years ago

Sissy patuloy lang okay, huwag susuko. Think positive, focus ka sa pakikipag engage at paggawa ng articles. Let Rusty surprise you, nandito naman kami for you:)

$ 0.00
2 years ago

Thank you sis..Sige po laban pa laban lang.hahaha

$ 0.00
2 years ago

Wag kang susuko sis.,try harder..try mo kaya mag sulat ng English version,baka mapansin ka na nya..try to write about your little achievement's from the previous month.

$ 0.00
2 years ago

Salamat sis..sige try ko din minsan.heheh

$ 0.00
2 years ago