Extra income?I hope makatulong po ito

21 41
Avatar for Buhayexperience
2 years ago
Topics: Income

Para maiba naman ang article ko ay nais ko lang ishare sainyo ito at sana ay makatulong at extra income na din kahit papaano....

Sino ba ang nakaka alam ng Premise App??Sa mga hindi pa nakakaalam ay nais ko lang ibahagi sainyo na legit po ito..Walang invite po kayong gagawin..Walang ilalabas na puhunan....Actually bestfriend ko ang nagturo sa akin nito na natutunan niya din sa isang friend...Sinubukan niya din at ibinahagi sa akin..Kaya lang nauna ako sa kanya mag cashout kaninang madaling araw lang..1week din kasi siyang hindi nakapag premise dahil sa nagkasakit siya..

Ano ba ang Premise App?

Sabi ko nga kanina ay walang invites,or maglalabas ka ng puhunan...Survey lang ito...lahat ng sagot mo ay tama at walang mali..meron naman na pag pipilian..

Yan po ang premise app at pwede niyo po idownload sa play store...

Kapag meron ka na po nito..click mo lamang po itong premise app at lalabas yong survey...actually everyday meron na survey task at kailangan mo yon gawin at pakatapos noon ay mag aantay ka nalang ng 24hrs for payment...sa una naisip ko ang tagal naman...pero sinubukan ko....Ang maganda dito kasi hindi mo kailangan magkaroon ng mahabang time.pag nasagutan mo na pwede mo nang ewan another day na naman siya...Or kung nalilito kayo sa explanation ko pwede naman po kayo magsearch sa youtube.heheh

Every task ay 2 pesos..meron din na 10pesos...Mas mabuti na po yan kisa sa wala.hehehe..

Ito yong super na excite ako nong malapit na ako mag cashout...Kaninang madaling araw alam ko na naabot ko na yong minimum para makapag cashout....Ang pinili ko yong mobile top up for cashout.....or regular load...Ito yong first time ko na cashout sa premise....Sa wakas hindi pa 1mins dumating agad sa akin yong load....Nawala yong antok ko kanilang madaling araw dahil sa tuwa ko dahil legit pala talaga siya....Hindi naman siya kalakihan pero atleast malaking tulong na din...I hope na makatulong din po sa inyo mga ka readers...

Ito sa baba yong proof na nakapag cashout ako kanina....

Actually malaking tulong ito sa akin ngayon dahil malapit na talaga ma expired yong load ko.hahahah.Sakto yong pag cashout ko sa premise....

Sa mga willing po dyan subukan niyo din po itong Premise App..Wala akong ibang maisip ngayon na article,lagi nalang malungkot so naisip ko bakit hindi kaya itong na experience ko kanina...Atleast nakatulong pa ako..heheh

Sponsors of Buhayexperience
empty
empty
empty

To all my generous sponsors..thank you so much for always supporting me....godbless

Salamat sa aking mga readers,upvoter,commentors....

Published

November 5,2021

❤️Buhayexperience

10
$ 0.11
$ 0.05 from @Bloghound
$ 0.03 from @Sweetiepie
$ 0.02 from @Kendy42
+ 1
Avatar for Buhayexperience
2 years ago
Topics: Income

Comments

Masubukan nga to. Thank you sa tips☺️

$ 0.00
2 years ago

Your welcome sis

$ 0.00
2 years ago

Wow, masubukan nga to,, download lang dvah?? I

$ 0.00
2 years ago

Opo downlod mo lang po yong app..

$ 0.00
2 years ago

Matrg nga din to sissy

$ 0.00
2 years ago

Oo sissy try niyo po yan.sayang din kahit kunti atleast pang dagdag na din...heheh

$ 0.00
2 years ago

Matry nga din po yan, laking tulong kpag makapagcash out. Thanks for sharing sis

$ 0.00
2 years ago

Welcome po...sige po try niyo din po siya..

$ 0.00
2 years ago

magkano po minimum cashout? pwde sa coinsph or gcash ang cashout? matry nga din

$ 0.00
2 years ago

Depende po kung saan ka po mag cacashout..Meron naman po na cashout options once na meron ka na pong premise app..makikita mo po yon don...kahit po sa bank pwede din po...

$ 0.00
2 years ago

ah ok po. nakalimutan kong idownlod kagabi nakatulog na pla ako

$ 0.00
2 years ago

Salamat sa pag share ate...

$ 0.00
2 years ago

Welcome bhe

$ 0.00
2 years ago

Ang ganda naman tingnan ko nga kung available dito sa Kuwait

$ 0.00
2 years ago

Sana po available din dyan sis para ma try niyo din po.

$ 0.00
2 years ago

Salamat sa pag share sis. Try ko din to, malaking bagay pandagdag sa kita.

$ 0.00
2 years ago

Oo sis..sayang din naman

$ 0.00
2 years ago

Merun din ako nyan, sis kaso natigil nung nagnoise ako hehe

$ 0.00
2 years ago

Sayang naman po sis..sa una natamad din ako sumagot dahil ang iba mahaba yong tanong..Ang ginawa ko panay lang sagot ko hindi ko na binabasa yong question para matapos agad..kadalasan other lang sagot ko para matapos agad.hahahaha

$ 0.00
2 years ago

First time ko to na encounter sis. Ma try ko din to kaysa naman sa wala. Tama ka dyan sis. Thank you nito sis.❤️

Naalala ko tuloy, college palang ako kahit ano na sinasalihan ko. Pero malas talaga lahat. Ito lang talaga na dalawang platforms tumagal at laking tulong sa akin.

$ 0.00
2 years ago

Oo sis sige try mo din sis...

$ 0.00
2 years ago