Kapaan sa dilim

20 39
Avatar for Adrielle1214
1 year ago

September 26, 2022

After reading the article of sis @alicecalope about the drinkinh sessions she experience wayback, I remember something from my experience and want to share it with you, it was a fun drinkinh experience so stay tune.

But I want it to write in our native language so I can express it freely, parental guidance is advice(charrr lng po).

Excite na ba kayo? Tara simulan na natin.

May boardmate kasi ako dati na marami syang tropa na lalaki, mostly nagwowork sa FORD company at as expected mga lalaki yan mahihilig sa inuman diba. Kaya naging hideout nila sa inuman ung boarding house namin, kasi bahay kasi tlga sya at may kalakihan kaya pede sila dun.

Minsan nakikiharap din kami sa inuman lalo na if wlang pasok kinabukasan or merong okasyon like birthday. Pero madalas tlga every saturday night nag-iinom sila kahit wlang okasyon, wla kasi silang pasok ng sunday.

Itong boardmate ko may mga kasama din syang katrabho nya na barkada na itong mga boys from FORD, cguro dahil magbabarkada at kainuman lagi ung iba sa akin na parang may special feelings na yta sa isa't-isa.

Kaya naman ganito ang ngyari.

One saturday night nag-iinom sila ang ingay nila kahit alam nila na may pasok ako wla silang pakialam, ako ay nsa kwarto lng pilit natutulog kahit imposible dahil maingay. Ibang company na kasi ako that time at iba na ang oras ng pasok ko 6am-6pm so I need to sleep and get up early. Pero wala silang pakialam kahit nsa kwarto ako at nakahiga.

Natapos yta ang inuman nila mga around 2am na, then kanyang kanyang higa na, ung iba sa kabilang kwarto then ung 2 dun sa kwarto kung saan ako nakhiga.

So ngpretend akong tulog kahit ang totoo ni idlip ay ndi ko nagawa dahil sa ingay nila.

Then ito palang nsa kwarto ko ay girl at boy, pero si boy ang nsa gilid at medyo malapit sa akin si girl. Then maya maya nakakaramdam ako ng kaluskusan sa higaan namin, so kunwari gumalaw ako natigil ang kaluskusan then nung ramdam yta nila na tulog na ako ayan na naman sila galaw here and there at may mga konti pa sounds.

Ako ay nakikiramdam lng at ndi kl maidilat ang mata ko kasi bka mmya nakatingin pala sila sa akin, lagot ako. Pero ung kaluskusan nila at walang tigil hanggang narinig nila na nag-alaram ang cp ko.

Ayun sila naman ang nagpretend na tulog kasi nga oras na para bumagon ako at maligo magprepare para pumasok.

Ewan ko kung pinagpatuloy nila ang ginagawa nila nung pumasok n ako kasi solo na nila ang kwarto namin ng boardmate ko.

==

Yun lang, bigla ko lng naalala at natatawa ako habang sinusulat ko ito. May mga tao talagang nagiging wild kapag may alak sa katawan at minsan pareho naman nilang gusto ang nangyayari dahil pareho silang nasa impluwensya ng alcohol.

Kayo ba may kwentong inuman din kayo na gustong ibahagi? Or experience nyo mismo?

9
$ 1.16
$ 1.02 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @ARTicLEE
$ 0.05 from @Coolmidwestguy
+ 3
Sponsors of Adrielle1214
empty
empty
empty
Avatar for Adrielle1214
1 year ago

Comments

Hahaha grabe! Ang awkward & nakakahiya nito, Ate ah. Lalo na on their part~ pero di ako totally maka-relate kasi I hadn't experienced anything like this pa. Especially 'di naman ako umiinom ng alcoholic drinks, hihi.

$ 0.00
1 year ago

Haha, ndi cguro sila nahihiya dahil feeling nila ndi ko alam

$ 0.00
1 year ago

Grabe pala sila mag inuman sis hanggang 2 am ang tagal nun. Mga roommates ko dati mahilig din sila sa inuman.

$ 0.00
1 year ago

Oo grabe tlga sis at walng pakialam sa natutulog

$ 0.00
1 year ago

Oo sis. Disturbo yun. Masakit pa naman sa tainga yung ingay pag matutulog na tayo.

$ 0.00
1 year ago

True tsaka tawanan na malalakas sila

$ 0.00
1 year ago

Oo sis. Ayaw ko nung ganyan sis.

$ 0.00
1 year ago

šŸ¤£

$ 0.00
1 year ago

Yay Kaya Pala my naalala ka sis.. Pag nkainom kasi eh nagiging agresibo ang tao pero never ko pa naman ginawa ang ganyang bahay dahil nalasing ako. Kaya ko pa naman kontrolin self ko

$ 0.00
1 year ago

Oo nga,iba din tlga ung epekto ng alak, kahit pa walang label kaoag may alak nagkakalabel biglašŸ¤£

$ 0.00
1 year ago

Yes experience ko yan pero kiss Lang Yung akin hehe

$ 0.00
1 year ago

Haha, ewan ko sila kung saan nakaratingšŸ¤£

$ 0.00
1 year ago

Lol.. Di na nahiya kahit my ibang tao. Hokage moves pa rin

$ 0.00
1 year ago

Kya nga, akala cguro tulog ako eh sa ingay ba naman nila

$ 0.00
1 year ago

OMG! Nakawitness din ako ng ganyan. Pero nagising na lang ako nagdo-do un mga katabi ko sa floor at kita ko ang pwet ng girl kaya pikit nanaman ako at tumalikod haha! Akala ko ako lang nakakita pero un isang kasama namin na nasa bed sa room na yun nakita din pala lol!

$ 0.00
1 year ago

Ay tlga sir haha, buti ako kapaan lng at kalukosšŸ¤£

$ 0.01
1 year ago

Ou grabe un haha! Kaya pag nakikita ko sila, un na scene talaga naaalala ko e haha!

$ 0.00
1 year ago

Haha, same din cguro alo if ever

$ 0.00
1 year ago

OMG namiss ko na maginom tska maging wild char hahahaha!

$ 0.01
1 year ago

Go na yan sis

$ 0.00
1 year ago