Sinigang

0 19

Isa sa ponaka masarao na ulam na paborito ng mga pilino ang sinigang. Paborito ito ng pamilya ko lalo na ang ate ko. Masarap kasi magluto ang mama ko nito.

Gusto ko lang ibahagi na ang ulam namim ngayon ay sinigang haha wala na kasi akong ma topic na kung ano man sana ay mag tulungan tayo dito sa read cash para maka ipon tayo ng points hehe maraming salamat sainyo.

Kumain po tayo palagi, tatlong beses sa isang araw para hindi tayo magutuman at magka sakit. Kainin natin ang mga paborito nating ulam gaya ng sinigang.

Masarap magluto ang mama ko ng sinigang kaya naisipan ko ito ibahagi at para rin malaman niyo na isa ito sa pinaka masarap ng ulam dito sa pilipinas at pinaka paborito ng mga pilipino.

Magandang gabi sainyo hehe kumain na po kayo at anong na.

1
$ 0.00
Sponsors of mikaella27
empty
empty
empty

Comments

Hehe baka maibahagi mo po recipe ng mama mo 😊

$ 0.00
3 years ago

Hehe normal recipe lang yon sis, kaya lang siya masarap kasi lagi kong sinasabi na kapag magluluto siya ng ulam ay samahan ng pag mamahal hehe kaya ayon laging masarap po ang ulam namin lalo po kapag sinigang lagi ko sinasabi na samahan ng pag mamahal heheheh

$ 0.00
3 years ago

Kaya pala masarap magluto mga nanay natin hehehe may pagmamahal. The secret ingredient.

$ 0.00
3 years ago

Syempre po masarap talaga sila mag luto automatic na yon sakanila na may halong pag mamahal ang pag luluto nila hehe mga nanay talaga sa pagluluto bumabawi hehe

$ 0.00
3 years ago

Sinigang na hipon is one of my favorite... Yong mapapaasim kilig ka talaga... Ay sarap!.. mapapadami Kain ko pag ganyan ulam ko...

$ 0.00
3 years ago

Ako din sis hilig ako sa hipon kaso ngayom bawal eh, bawal daw sa buntis hehe pero favorite ko talaga sinigang na baboy yung normal na sinigang hehe ang sarap lang talaga mag luto ng mama ko hehe with love and care!! haha

$ 0.00
3 years ago

Ai syempre masarap talaga Basta may halong love and care... Try Mong palituin Ang mga taong maiinit Ang ulo, pupusta ako pati ask ayaw kumain Nyan... Hahaha...

$ 0.00
3 years ago

favorite ko toh masarap magluto ng ganto asawa ko. ang secret niya nilalagyan nya ng kalamansi juice ng mga 5 pieces....

$ 0.00
3 years ago

Ahh pwede po pala yon sis haha ma try nga sabihin ko kay mama para lalong mas maasim tska mas masarao hehe haloan ng pag maghahal sis lalong masarap. Lutuan mo po asawa mo hehr

$ 0.00
3 years ago

oo pwede yun try mo masarap siya mas malalasahan mo yung asim na hindi nakakaasar hahaha.... kasi ayoko ng sinigang na sobrang asim na prang nangngilo ka na hahaha

$ 0.00
3 years ago

Good morning sis haha ngayon lang ako nakapag reply naka tulog na ako kagabi kasi sobrang antok na ako napagod ako sa gawaing bahay hehe mamaya update ako ng article about sa ulam namin haha masarap yonnn comment ka ha hehe

$ 0.00
3 years ago

ok lang yan sis. mas maganda yan para may lakas ka. matulog ka ng maaga para healthy kayo ni baby hehe

$ 0.00
3 years ago

Napupuyat na nga po ako lagi eh parang kulang ako sa tulog kapag maaga ako nagigising tapos mga 11pm na ako nakakatulog sumasakit mata ko sis hehe sana maging normal naman ako

$ 0.00
3 years ago

ay wag ka magpuyat masama kay baby yan/ tsaka dapat lagi kang kumpleto ang tulog. wag naman sobra kasi mamamanas ka. kaya ata ako namanas noon eh hehe

$ 0.00
3 years ago

Dalawang araw na po 6-7 hours ang tulog ko, kulang pa po ba yon? sinasamahan ko kasi asawa ko sa umaga kaya maaga rin ako nagigising eh

$ 0.00
3 years ago

ok lang yun. kala ko naman as in kulang na kulang talaga. matulog ka din sa tanghali.. 8 hours ang mas maganda para talagang sapat na sapat hehe

$ 0.00
3 years ago

8 hours nga ang normal sis kaso nahihirapan ako matulog ng maaga lalo na ngayon daming pinag pupuyatan

$ 0.00
3 years ago

haaha ok lang yan sis. matulog ka nalang sa tanghali... tsaka vitamins

$ 0.00
3 years ago

Sis kanina kapaba nag reply dito sakin? kasi ang nakalagay 16mins ago tapos kaka receive ko lang naman

$ 0.00
3 years ago

irefresh mo yung oage par amatanggap mo yung mga notifs mo sis. ganun ginagawa ko. natatabunan nga minsan eh.

$ 0.00
3 years ago

Kahit irefresh ko eh minsan wala tas nigla ang dami na kaya nahihirapan ako mag reply haha

$ 0.00
3 years ago

baka dahil marami. wowww hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hindi naman sis hahaha syemore binibilang ko lang kung ilan ang amount ganon haha tyaga tin sa pag tatype

$ 0.00
3 years ago

oo nga eh. kahit minsan nakakalito na sumagit a comments go pa din ako. kailangan eh para makaipon ngpoints hehe

$ 0.00
3 years ago

Nakakalito nga sobra lalo ma pag umaga hahaha hindi mo alam ano uunahing replyan tapos gagawa ka pang bagong article

$ 0.00
3 years ago

oo nga eh. kapag umaga grabe ang tab nanakabukas sa laptop ko hahaah kasi mawawala yung bluedot pag hindi open in new tab ang gagawin ko malilito ako kaya buksan ko muna lahat tsaka ko iisaisahin ahahaha

$ 0.00
3 years ago

Ako din oalagi na ako nalilito dito hahaha sa cell phone lang ako nag susulat eh. Kaya ang hirao kapag maraming notif nawawala mga yung kulay blue hahaha mas nakakalito

$ 0.00
3 years ago

open in new tab mo sis para di ka malito kahit sa cp pwede naman yun eh.. hehe pag cp gait koganun ginagawa ko din eh hehe. feeling o nga mas madali sa cp kasi kahit nakahiga ka haha

$ 0.00
3 years ago

Kapag nakahiga sis nakaka ngawit hahaha oo mas maganda dito sa cell phone, nag try ako sa desktop ang hirap eh hirao mag type hahaha

$ 0.00
3 years ago

haha sanay ako sa desktop kasi sa trabaho ko sa desktop ako nakaharap. haha pero kasi nakakangawit nakaupo ng matagal minsan gusto ko din humiga ahahaha. pag nangawit na ako lilipat ako sa cp ko ahaha

$ 0.00
3 years ago

Heto nga po sa cell phone nakaka ngawit din kapag laging naka upo sis eh haha kaya minsan nag ta type ako ng naka tayo or lakad lakad para hindi ako mamanas hehe

$ 0.00
3 years ago

ako eto kanina pa ko sa laptop ko haha.. patayo tayo minsan. feeling ko tuloy nakaduty ako sa trabaho ahaha. minsan pag gabi na feeling ko GY shift ako ngayon ganun ahah

$ 0.00
3 years ago

Ang hirap naman po ng gabi ang duty... Parang magkaka sakit ako kapag gani ang trabaho ko hehe... kumain kayo lagi sis para iwas sakit ha hehe...

$ 0.00
3 years ago

sanay na ako sis haha. 2009 palang yun na trabaho ko hahaa. pero hindi tuloy tuloy sis. ang ibig sabihin o 2009 nagstart na ko sa industry na yun kaya sanay na ako haha.

$ 0.00
3 years ago

Ano po bang work mo sis??? feeling ko parang call center hehe... buti nga po nasanay na agad katawan mo mag puyat eh yung hindi kaya ng gabi...

$ 0.00
3 years ago

ahahha oo call center haha. nakakaloka ka ahah. minsan nga di ako makatulog feeling ko baliktad na lalo nung biglang naglockdown. tapos nung mga sumunod na araw tulog ako ng tulog tapos ngayon balik na sa normal ang tulog ko hahaha.. pagbalik sa trabaho balik GY ulit ahaha

$ 0.00
3 years ago

Ay... kaya naman pala magaling ka mag english sis hahaha... na hasa ka na tapos marami kapa nakaka usap na iba ibang tao hehe....

$ 0.00
3 years ago

ngek haha. di naman sa ganun. haha mejo immature pa nga ako mag english. i mean hindi pa siya yung talagang parang native speaker. haha

$ 0.00
3 years ago

Alam mo na sis..nag try ako mag apply sa call cemter na yan... at grabe napaka hirap maka pasa first interview pala g nakakaloka na... hahaha

$ 0.00
3 years ago

haha sa umpisa lang naman mahirap. haha. keri na din yan pag nakapasa ka tuturuan ka naman nila sa products eh

$ 0.00
3 years ago

Ilang company pinag tryan ko sis... hindi pa rin ako nakuha haha ang hirap talaga tapos sasabihin nila.kahit high school graduate eh karamihan nga ngayon hindi nag aaral ng maayos hehe...

$ 0.00
3 years ago

hahaha.. ok lang yan sis baa sa ibang field ka talaga bagay hehe.. yaan mo sila diyan. ahaha

$ 0.00
3 years ago

Akala ko ma fifit ako don sa pagiging call center agent haha ang hirap pala talaga non

$ 0.00
3 years ago

Ay..... Uu favourite ko yan.... Hays!!!! Nagutom ako hahahha

$ 0.00
3 years ago

Mag request kana rin po sa mama mo or ikaw na mismo ang magluto nako sobrang sarap nyan hehe samahan lang talaga ng pag mamahal lalo na kapag may katulong kang mag luto kapag kasama mo ang mama mo sa kusina o ang asawa mo hehe

$ 0.00
3 years ago

Isa din yan sa paborito kong lutuin kase sobrang gusto yan ng asawa ko.. pati narin ng mga bata.. gustong gusto nila yung sabaw na katamtaman lang ang asim.. yung anak kong babae sabaw lang ang gusto nya sa sinigang kahit walang karne ang dami nyang nakakain,kung pwede lang araw araw sinigang eh.. hehe para marami lagi makain ang junakis ko..

$ 0.00
3 years ago

Kami rin po ganyan haha basta sinigang napaka rami naming nakakain, syempre si mama ang nagluto wala kapantay mag luto ang mga nanay natin at tayo mismo hehe kasi po magiging mommy na ako at sisiguraduhin kong masarao ako mag luto lalo na ang favorite kong sinigang hehe

$ 0.00
3 years ago

Dapat talaga marunong ang babae mag luto.. madali lang naman matuto ehh basta willing diba.. may mga babae rin kase na hindi daw marunong magluto parang yung pinsan ko hindi ko alam kung hindi talaga marunong o tinatamad lang..😂😂😂

$ 0.00
3 years ago

Pag aaralan ko po talaga mag luto kasi hilig ko rin ang tumambay sa kusina, para hindi ako magutom at ang baby ko hehe

$ 0.00
3 years ago

Tama yan sis dapat talaga tayong mga babae marunong magluto.. sabi mga a way to a mans heart is thru his stomach..

$ 0.00
3 years ago

Baliktad nga po ata eh haha kasi po yung asawa ko ang tiga luto dito sa bahay hehe

$ 0.00
3 years ago

Ako minsan si hubby ang ngluluto lalo pag wala syang pasok or maglalambing ako sakanya nya sya mag luto kahit kakakrating lang sa work magpapahinga lang saglit tapos magluluto n.. kaya sobrang thankful ako kay God kase binigay sya sakin..

$ 0.00
3 years ago

Ganyan din oo ako sa asawa ko hehe pag ka uwi galing trabaho lalambingin ko muna taoos sabay kaming kakain hehe

$ 0.00
3 years ago