Isang napaka gandang umaga

30 17

Maganda umaga sainyong lahat na kasali dito sa site na ito, gusto ko lang i bahagi ang mga mangyari sa likod ng site na ito, mga nangyari sakin.

Unang araw ko dito kung nabasa niyo ang article ko about sa aking account, naguluhan talaga ako ng sobra akala ko scam lang siya katulad ng ibang mga site na galing din sa ibang bansa pero hindi, nagkamali ako.

Buti nalang may mga mababait na tao dito na nagcocomment about sa bagong account dito sa site na ito, nag papasalamat ako sa inyo.

Ngayong araw pag ka mulat ng aking mata, diretso ako pag bukas nitong aking cellphone para tingnan kung naka pag reply naba ang site na ito o ang aking wallet.

Nang makita ko meron na nga, natuwa ako ng sobra sobra dahil sa ganong paraan lang ay kikita kana. Magkakaroon ka ng pera sa pamamagitan lamang ng pag babahagi mo ng opinyon mo sa mga bagay bagay ngayon.

Kaya ngayon nag susumikap akong maging mas maayos naag sulat ngmga bagay bagay dito sa paligid ko. Tutulungan ko rin ako ang sarili ko sa pamamagitan ng site na ito para mas mahasa ang skills ko sa pag susulat at pag babahagi ko ng mga bagay na natutununan at nalalaman ko sa paligid ko.

Sana ay hindi mawala itong site na ito dahil maraming tao ang pwede mas mahasa ang skills nila sa pagsusulat at pagbabahagi ng kanilang opinyon, kasabay na rin na mag kakaroon ka ng pera.

Maraming salamat sa mga nag cocomment at nag lalike ng mga articles ko sana po ay tumagal tayo dito na magtulungan para maka ipon tayo lahat ng points dahil yun naman po ang gusto natin sa site na ito.

5
$ 0.06
$ 0.06 from @TheRandomRewarder
Sponsors of mikaella27
empty
empty
empty

Comments

Magandang umaga sa lahat. Oo nga nagpapasalamat din ako sa mga taong sumusuporta sa posts ko. Keep earning..

$ 0.00
3 years ago

Good morning po sayo sure hehe oo nga po ako din nag papa salamat sa mga taong nag cocomment ang nagla like ng mga articles ko sana po hindi kayo magsawa at tamarin hehe, tayo tayo lang po magtutulungan dito para maka ipon ng maraming points hehe. Kain kana po sir hehe

$ 0.00
3 years ago

Good morning.... Matutulog pa lang ako hehejhe

$ 0.00
3 years ago

Hello good morning hehe, bakit po ngayon lang kayo matutulog baka po maka apekto yan sa pag iisio at katawan nyo hehe may trabaho po ba kayo? kumain po muna kayo para magka laman tyan niyo at para hindi magulo ang isip niyo hehe nag babad po ba kayo dito sa site na ito? haha sobrang legit po kasi

$ 0.00
3 years ago

May work po.... 7am pa out. Work from home. Eto ung topic ko bago matulog hahahha

$ 0.00
3 years ago

Ahh may work ka po pala mam hehe wag po kalimutan mag vitamins mam malakas maka kuha ng sakit kapag nagpupuyat po eh, ingat niyo po sarili niyo and keep earning here hehe lets support each other po. Ingatan niyo po sarili niyo mam uso sakit ngayon lalo na virus pero dyan work from home ka naman oo eh safe na rin hehe

$ 0.00
3 years ago

Good morning din po. Ingat tayong lahat at enjoy natin ang site na to habang legit na legit pa. Nakakatuwa na may mga developers ng ganitong website na hindi pang scam ang habol sa tao.

$ 0.00
3 years ago

Sana nga po hindi abusuhin ng mga tao itong na to, yung gagawa ng mga fake account para lang maka register dito hehe. And salamat sa devoper ng site na ito kung amerikano man or bumbai haha malawak mag isip at hindi scam ang habol sa tao, hindi pera pera lang. Nakakatulong pa.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po. Meron din nga palang affiliate program dito na pwede kang mag invite. Ako di ako mahilig mag invite kasi nakakahiya. Shinare ko lang nga ito sa ilan kong kaibigan nung napatunayan ko mismo na legiy talaga. Yung pag invite naman, okay yung system nila kasi wala ka namang makukuha pag nag invite ka unless magtrabaho at maging active talaga dito yung referral mo. Di tulad ng ibang website na pagkasign up pa lang may points na agad kayo pareho. So dito iwas fake accounts din.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po sir, masasayang lang yung mga regiestered accounts nila kung hindi rin naman active and hindi rin nila ma papa kinabangan yung mga fake accounts nila kasi need po talaga is maging active para magka points. Ako din nahihiyang mag invite kasi baka isipin lang nila nang sscam ako hehe pero sila na bahala kung mag sign up sila kasi super legit po talaga ito sir hehe nakakatulong pa kasi more about informations.

$ 0.00
3 years ago

Goodmorning din sayo. Kaya nga maganda tong site nato kasi sila nagbibigay satin hindi tayo ang hinihingian nila. Maliit man pero atleast legit.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po mam, maganda talaga kasi nakakapag basa pa tayo ng mga article ng about kung saan saan eh haha. Kahit na maliit man basta ipunin lalaki din yan, may dagdag tulong pa din naman yon hehe. Good morning po kain kana dyan almusal mo mam hehe keep earning here

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga. Dami muna subscriber ahh sakin isa ikaw palang hahahha. Siguro hindi maganda post ko hahahhh. Nagpapadede pako sa baby boy ko hehehe.

$ 0.00
3 years ago

Sali po kita sa gc namin mam hehe may pinag tanungan po kasi kahapon about nga pa sa problema ko dito sa account ko tapos ayun po sinali ako hehe pm mo po ako fb kong kim hehe dummy ko lang po iyon eh, kasi nahihiya po akong sumali sa mga ganito kapag gamit ko yung account ko talaga hehe

$ 0.00
3 years ago

Message mo ako maam una hehehehe .

$ 0.00
3 years ago

Sige po mam hehe tayo tayo lang din naman mag kakausao dito eh para mas marami tayong ma ipon na points hehe para hindi masayang ang account natin at habang legit pa itong site nila hehe sana nga po hindi magclose ito eh kasi dumadami na daw yung registered accounts kahit hindi naman acitive

$ 0.00
3 years ago

Oo dumadami andami ko nga ni refer hindi naman active. Hehehehe.

$ 0.00
3 years ago

Sayang lang po yung accounts nila na hindi active haha nag dagdag lang ng walang kwentang account dito. Baka dahil sa mga hindi active naka mag sara pa itong site na ito haha sana hindi naman po ano hehe kasi kawawa yung mga active na naka ipon na ng maraming points eh

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po ih explain ako ng explain tamad siguro magsulat. Wag naman sana mag sara.

$ 0.00
3 years ago

Sana nga po hindi mag sara hehe kasi po nakikita ko sa site nila na nababawasan yung fund nila hahaha kaya siguro ganon. Sobrang sayang nito para satin na mga active kasi mawawalan na naman tayo ng legit ma site kapag mag sara ito pero wag naman po sana ano hehe

$ 0.00
3 years ago

Tama effort natin kakasulat mawawala kung magsasara man. Wag naman sana.

$ 0.00
3 years ago

Magandang umaga din sayo sis.. Good luck po sa pag earn and sna makamit mo yung points na ninanais mo... Happy earnings ulit!

$ 0.00
3 years ago

Makakamit natin yon syempre hehe mag tutulungan naman po tayo eh maging positive lang sa lahat. Hapoy earnings din dito sa site na ito sis! godbless hehe

$ 0.00
3 years ago

oo tulungan kailangan dito. mas madaming community mas aganda.

$ 0.00
3 years ago

Oo nha sis kaso yung mga ibang community ang tagal mag approve ng article. Parang hindi nga na approve yung article ko sa ibang communty eh waiting ako sa notif ng ibang community pero walang approved sayang naman

$ 0.00
3 years ago

ganun talaga sis ako din ganun. minsn nga disapprove kesho ganyan kesho ganun. pero ok lang naman... sa iba nalang dba

$ 0.00
3 years ago

Have a nice story. This picture is very nice to look. Carry on your post. I think you write again.

$ 0.00
3 years ago