First love

8 10

First love

Mayroon ba kayong first love o naniniwala ba kayo sa first love na tinatawag na greatestove yung sabi nila na hindi daw nawawala kahit ilan taon pa ang lumipas?

Ako naniniwala ako, nung elementary ako uso na ang mga crush crush na yan kaya madami na ang nag kaka gusto sa akin.

Hanggang sa naging highschool ako marami ako naging barkada kaya marami rin ako nakikilala pero hindi ako seryoso sa pag ibig nung mga panahon na yon dahil bata pa ako. Wala pa ako naging boyfriend dahil ayaw ko masaktan natatakot ako.

Tumuntong ako ng senior high school at doon hindi ko inaasahan na may makikilala ako na classmate ng bestfriend ko. Ramdam ko na siya ang greatest love ko kasi siya lang tumagal sa panliligaw sa akin. Walang sign o kahit ano na pwede niya akong mapansin pero hindi ko inaakala na magugustuhan niya rin.

May gusto ako sakanya dahil lagi ko siya nakikita sa school nagkaka salubong kami. Ngayon matagal na kaming nag sasama at mag kaka roon na kami ng baby next month.

5
$ 0.04
$ 0.04 from @TheRandomRewarder
Sponsors of mikaella27
empty
empty
empty

Comments

first love never dies talaga ha hehe....

$ 0.00
3 years ago

para sa akin po sir hehe naniniwala ka ba don sir o Hindi?? haha..

$ 0.00
3 years ago

no doubt about it po of couse its absulutely true

$ 0.00
3 years ago

good to know sir hehe akopo kasi bata pa pero feeling ko nahanap ko na ang true love ko hehe

$ 0.00
3 years ago

love is a sencitive since..1st love never die in our mind

$ 0.00
3 years ago

Yeah, its so hard to forget about our first love beacuse they say first love never die...

$ 0.00
3 years ago

Lol, first loves, no one forgets their first love, or so people say, I think love in general is magical. Whether your first or last.

$ 0.00
3 years ago

Correct hehe for me first love is the gratest love I think hehe not sure about others.

$ 0.00
3 years ago

Ako na niniwala din po pero di ko pa po naranasan ang magkaroon ng tinatawag na unang pag ibig heheπŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

ako po kasi ayoko sayangin pag ibig ko kaya dapat first and last love na agad hahaha

$ 0.00
3 years ago

Wow naman ako kasi wala PA talaga nakikita eh ni manliligaw nga wala dahil siguro di ako kagandahan πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Ako rin naman po hindi ganon kagandahan sis eh basta pag may nagmahal sayo nasa puso po yon hehehe

$ 0.00
3 years ago

Sana nga sis may dumating din na ganun Para sakin alam ko may Plano si lord Kaya naghihintay Lang ako😊

$ 0.00
3 years ago

Meron yan sis hehe lahat naman tayo may darating na tamang tao para sa atin kahit hindi na tin first love.

$ 0.00
3 years ago

Sana nga sis ayaw ko tumandang dalaga whhaha🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

meron yan sis nako!! hahaha ilan taon na po ba kayo hehe ako po kasi 20 na and magkaka baby na po hehe

$ 0.00
3 years ago

25 na ko sis hehe

$ 0.00
3 years ago

okay lang po yan hehe matagal pa naman tayo mabububay dito sa mundo eh mahahanap po yon

$ 0.00
3 years ago

Yes we deserve someone much better...

$ 0.00
3 years ago

we need is the best for our self because we are building our family with our love of life.

$ 0.00
3 years ago

Yeah... True! I have 3 L's in life... Live ,love and let go.. astig Noh?..πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Hahaha cute... Me, I'm just believing in love hehe if you have love then you have to live and let go.

$ 0.00
3 years ago

Ka cornihan ko lng Yan nong dalaga pa ako.. pero ngayon dalagang Ina naπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

nasan na po yung asawa niyo hehe bakit oo dalagang ina nalang kayo.?? hehehe tanong lang po

$ 0.00
3 years ago

Nasa kanilang maybahay na sisπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚...

$ 0.00
3 years ago

okay lang yan sis mabubuhay ka naman kahit mag isa kalang hehe kasama mo naman po anak mo. may anak kana po ba?

$ 0.00
3 years ago

Yes sis... Babae.. 7 years old na... Malaki sis...

$ 0.00
3 years ago

medyo malaki na po pala haha makulit na po siguro yan. ako po excited na manganak hehe kahit kinakabahan

$ 0.00
3 years ago

Ai eenjoy mo Lang sis... Wag Kang kabahan... Mahihirapan ka pag kana lagi iniisip mo..

$ 0.00
3 years ago

Opo sis hehe iiwasan ko kabahan baka ano pa mangyare sa akin pati sa baby ko hehe

$ 0.00
3 years ago

Yes sis... Babae.. 7 years old na... Malaki sis...

$ 0.00
3 years ago

Yes sis...meron ako.. naalala ko dati Parang gumuho mundo ko... Napuno ako Ng insecurities dati... Mga taon din lumipas para makarecover ako...

$ 0.00
3 years ago

Ahh hindi po kayo nagkatuluyan? pero okay lang po yan hehe naka recover naman na po kayo.

$ 0.00
3 years ago

Sad nga eh... Yong ikaw kasama nyang nangarap tapos nong malapit nya Ng maabot pangarap nya, iniwan ako sa ere... Pero past na yon..

$ 0.00
3 years ago

nakaka sad man pero naging aral para sayo sis hehe hayaan mo na past na yon mga masasakit na alaala.

$ 0.00
3 years ago

I do believe in first love. Pero ung sabi nilang first love never dies. Parang di nmn. Kc ung first love q hanggang dun na lng sa nakaraan un. Kc ang greatest love q ngayon ay ung partner q. The father of my kids. Yeah,memories of your first love is still there pero hanggang memories na lng. A sweet and nice memory. Pero that's it. Dahil we live in reality.😊

$ 0.00
3 years ago

Love is in the Air! Yeh! First love ko si Shisuka pa din :D

$ 0.00
3 years ago