Scammer

0 10

Helo po mga ka readcash dyan,,

Nkakainis isipin na nagkalat ang mga scammer lalo na sa mga social media, at telegram nakakahiya man pero minsan na ako nabiktima ng scam sa telegram maliit na halaga lang naman 200 pesos lang....pero kahit na hehe... nabiktima pa rin ako... risk taker kasi ako sa kagustuhan ko kumita ng malaki yan ang napala ko sa telegram may nag offer sakin ng mga doubler pagtulungan daw namin una nya offer is 500 pesos daw after 1 week balik nun 47,000 pesos na napa wow ako ayos ah pero sabi ko la pa ako budget mapilit yung lokolokong scammer sabi kahit 300 wala talaga sabi ko,ed tinanong nya kung magkano laman nag coins.ph ko sabi ko 200 lang baka di pumasok sa puhunan namin sa doubler so sabi nya sya nalang daw magdagdag pero yung 200 ay 1-2 days lang daw sya at 2,500 lang ang balik so sabi ko pwede na yun malaki na yun syempre so yun sabi nya isend ko na raw yung 200 sa coins.ph address na ibibigay nya syempre ako uto-uto sinend ko naman pero bago ko sinend yun mahaba pa usapan namin sabi ko baka scam yan ha legitba talaga yan so yun nagpadala sya ng mga proof nya na legit so yun nakumbinsi naman ako so balik na tayo sa yun nga sinend ko naman ung 200 sa coins.ph address na binigay nya after nun nasen ko na sabi nya kakain muna raw sya kwentohan kami after nya kumain... so un siguro mga 10-15 minutes binalikan ko yung telegram ko burado na lahat ng chat namin huhuhu yun na sabi nadale na ako ng scammer wala na ako nagawa nagmessage na lang ako nang abuloy ko na syo yan...kaya mga kaibigan wag basta basta maniniwala kahit anong bulaklak pa ng bunganga ng mga scammer lesson learn search muna bago sumali sa mga investment....bye bye 200 pesos....

4
$ 0.00
Sponsors of luffytaro
empty
empty
empty

Comments

Tama ka dyan susme ako nga di lang 200 ang nakuha sakin. Nakakainis lang isipin na maraming nabubuhay sa mga panloloko ng ibang tao

$ 0.00
3 years ago

Isa ako dyan na mascam nila nkkbwst di nlng mghanap buhay mg maayos. Manloko pa tlga mg Tao nais

$ 0.00
3 years ago

sinabi mo pa..hays

$ 0.00
3 years ago

Naku kahit saan talaga yang mga scammer na yan ang pinakamalaking example ng "pag gusto may paraan!" grabe sila maka pursue ng tao gamit mga mabulaklak na salita nila.. advise lng, basta mga bagay na too good to be true, mag duda ka na.

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

kakalungkot nga

$ 0.00
3 years ago

OO nga po ehhh

$ 0.00
3 years ago

kakainis no

$ 0.00
3 years ago

Oo tama ka daming scammer sa mga site na may bayad. Sa una lang naman sila paying eh. Kapag nakuha na nila yung tamang amount na magdedeposito sa site nila saka nila iiiscam ang site. Kawawa ang mga malalaking investor na sinugal ang kanila pera dahil nasilaw sila sa malaking pera. Sana ma banned na ang mga site na yan.

$ 0.00
3 years ago

Sabi nga po niyan, kapag daw "too good to be true" mag duda ka. Kapag biglang humingi o nag pumilit sa payment, wag mo nang ipush. Legit yan na Scam. Sobrang daming gumagawa niyan ngayon. Tinitake advantage ang mga nangyayare kesyo wala daw pera, wala daw pambili pagkain, kaya nakakaisip gumawa ng masama. Hay. Ingat ingat na lang po sa mga ganyan. BASTA, ONCE HUMINGI NG PAYMENT OR MAPILIT, WAG NIYO NA PO IENTERTAIN. AT KAPAG MASYADONG NAKAKA OVERWHELM ANG OFFER, MAG DUDA KA. KASE SABI NGA "WALANG YUMAYAMAN OVER NIGHT" 👍

$ 0.00
3 years ago

kaya nga eh

$ 0.00
3 years ago

Oo nga Po subrang dami scammer ngayon sa subrang hirap Kasi ng buhay Yung iba nanloloko ng kapwa Tao para magkapera lang

$ 0.00
3 years ago

hays oo nga eh

$ 0.00
3 years ago

Ako nga sir last week lang.nag invest ako online trading sa isang americano. Ang laki na ng nabayad ko pero ayun wala pa rin. Grabe napaka down ko ngaun.

$ 0.00
3 years ago

Marami talagang scammer isa din po ako sa naloko ,,kala ko totoo pero hindi pala,,sayang ang sipag mu ,sayang din ang pera pag naka invest ka ,,,tapos hindi na man pala legit,,buti nga c read cash super legit

$ 0.00
3 years ago

Kaya never ako nag invest sir eh, sa panahon ngayon napaka daming scammer. Mga hapit sa pera, hindi nalang mag trabaho ng marangal

$ 0.00
3 years ago

Tama Po Lalo na Po ngayon na subrang krisis ng panahon dahil sa problema ng ating bansa kaya wag muna mag invest para iwas scam or maluko.

$ 0.00
3 years ago

Opo ganon dapat, mag isip muna ng maigi hehe

$ 0.00
3 years ago

Ako nga Po eh ilang beses nako na scam may iba na kapwa pilipino Pa tapos ibloblock ka agad kapag na kuha na nila Yung na scam nila.

$ 0.00
3 years ago

Ngayon lang naman po sa generation natin nagka ganito ang mga tao eh. Mga iniisip nila gusto nila lamangan ang mga kapwa nila. Ewan ko po ba palala na ng palala mga pag iisip ng mga tao

$ 0.00
3 years ago

Daig Pa mga baliw sa mental buti pa Yung baliw sa mental walang ginagawa pero tong matitino Ang utak sila pa Yung may sayad kaya scam mnlang ng scam.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po mam eh, buti pa itong site na to legit na makakatulong sa mga tao at makakapag hasa ng skills about sa pagsusulat at pagpapahayag hehe. subscribe moko mam subscribe din po kita hehe salamat

$ 0.00
3 years ago

Kaya ingat ingat talaga kahit pilipino tinatalo kna kaya di naunland tong bansa natin dahil sa mga scammer na Yan.

$ 0.00
3 years ago

Na scam na rin po ako maraming beses na mga telegram bot dahil din po sa kagustuhan kumita ng pera . Baka po may alam kana ngayon na legit paying sites share naman

$ 0.00
3 years ago

Dami talaga mga scam ngayon na site Lalo na sa internet nagkalat na Lalo na ngayon krisis Ang panahon.

$ 0.00
3 years ago

Madami na rin akong nasalihan na ganyan. Buti na lang hinde ako naglabas ng pera kasi pag di ako sigurado sa kausap ko, hinde talaga ako basta basta nagtitiwala. Salamat na rin sa post na ito at nabigyan tayo ng babala sa mga scammers.

$ 0.00
3 years ago