This article is full of non sense.

Avatar for kli4d
Written by
3 years ago

Warning: this article is full of non sense. Please don't waste your time reading this. Pag trip mo basahin, edi ikaw bahala.

It's already 1:32 am. I may publish this or not. I don't know. Just want to loosen or release the thought that is circling in my mind.

A few hours ago, I posted on my noise.cash account. Sinabi ko don na dinelete ko yung telegram ko, di ako nakaka-published ng article, at di na ako active sa crypto space. Di ko alam kung bakit ko sinabi yon eh wala namang may pake 😆. Anyways, kaya di rin ako active nitong mga nakaraang araw kasi naghahanda ako sa examination ko this April 9. Nagpadala na kasi ng email si sm scholarship kaya kailangan ko mag-aral ng maigi. Ito rin siguro yung dahilan kung bakit di ako makatulog ngayon.

Sa totoo lang di ko maexplain yung nararamdaman ko. Natatakot? Pressure? Di ko din alam. Siguro natatakot ako bumagsak? Sayang din kasi yon. Laking tulong sana sa parents ko kung makakapasa ako. Nape-pressure na din siguro kasi ang laki ng tiwala sakin ng mga magulang ko. Pag bumagsak, madidisappoint ko sila.

Maliban don, parang pagod na kasi ako sa lahat. Napaka mental unstable ko simula nang mag-online class. Parang lagi akong pagod. Nagcocomply nalang ako sa requirement kasi kailangan. Nakikipag usap nalang ako sa mga kaklase ko dahil sa group activities. Kung wala lang online class, isang buwan ako matutulog.

Napaka aktibo din ng utak ko ngayon. Halo halong mga ideas, emosyon. Sa sobrang gulo, di ko na maintindihan. Mahahalata nyo naman siguro sa article ko kung paano yung gulo 😆.

By the way, nanghihinayang ako sa taas ng BCH ngayon 😔. Kung di ko lang siguro ginastos yung pera ko HAHAHA.

Nalulungkot din pala ako kasi marami akong kakilala na nagkaroon ng COVID. Yung ECQ fling ko last year, nagkaroon ng covid ngayon. Nag-positive daw kasi yung tito nya tapos nilaglagnat sila. Naka home quarantine na silang lahat sa compound nila, skl.

Omg, feel ko habang nagsusulat ako biglang lumamig sa may thigh part ko. Perv demon 😆

So, yun. Inaantok na ako. Baka unpublished ko din 'to tommorow pag bumalik na ako sa katinuan.

PS: Dami kong babasahin na article galing sa inyo 😭.

7
$ 0.51
$ 0.41 from @TheRandomRewarder
$ 0.10 from @Ruffa
Sponsors of kli4d
empty
empty
empty
Avatar for kli4d
Written by
3 years ago
Enjoyed this article?  Earn Bitcoin Cash by sharing it! Explain
...and you will also help the author collect more tips.

Comments

Hshshs sana all may email na sa sm. Ako wala pa tsk. Sabi magsesend daw ng March 29 - April 4 tapos ngayon wala pa din amp. Ayaw naman magbukas nung website nila. Baka pwede mo sakin send website nila😅 not available nalabas sakin eh.


Nagcocomply nalang ako sa requirement kasi kailangan.

I feel you hahaha ganan lang din ako, wala natututunan, basta makapagpasa lang ng requirements okay na.

Naol may pa fling😆

$ 0.00
3 years ago

may friend din ako na wala pang natatanggap na email pero eligible sya. Siguro mga medyo huli kayo sa mag eexam. Ung isa ko ring kakilala April 16 pa exam.

Nung ecq lang ako natutong lumandi HAHAHAHA

$ 0.00
3 years ago

April 16 pa exam ko hahaha wala pa email pero meron na sa account ko. Sana pumasa, Goodluck!


Awit hahaha pass muna ako sa ganan ganan😆

$ 0.00
3 years ago

Ahahahahahahaha, wait lang natatawa lang talaga ako 😂😂.

Anyway, wag ka kasing mag isip ng todo, abay baka maloka ka, isipin mo ung iba mo pang ka fling pag naloka ka, sino nang lalandi sa kanila? Diba? Ahahaha, relax muna ng kunti, ipahinga ang utak. Ganito ako pag sobrang excited ako ee Ung ang daming scenario sa utak ko na nakaka 3xcite sa sobrang excitement sari sari na talaga ang naiisip. Kaya stop muna. Take a deep breath at isipin mo ung huling taong nagpa kilig at nagpasaya sau. Maliban lang sa ihi ha.

$ 0.00
3 years ago

wala na ngang nagpapakilig sakin ngayon eh HAHAHAHAH hayst puro tulog nalang inaatupag ko sksksks.

$ 0.00
3 years ago

I feel you! LOL. Mentally unstable? Don't lemme start about that HAHAHAHHA. Hayaan mo after all these, matutulog tayo ng isang buwan.

And hey, cheer up! Take a break kahit ilang hours lang. You can rest, sleep, or just do nothing. Tapos ayan tuloy lang sa hard work kahit nakakapagod, your efforts will be worth it in the end. Good luck sa exams! Kayang kaya mo yan.

$ 0.00
3 years ago

nakaready na yung kama ko, graduation nalang jinihintay hahaha. Ikaw din, take a break pag stresscism ka. President ka pa naman din hahaha

$ 0.00
3 years ago

stress ko abot next year na ata! hahahahaha. ilang months nalang pwede ka na matulog ng isang buwan!

$ 0.00
3 years ago

Hahwwhhwhwhhwhwhahhahahhahahahahahaha Ramadam na randam namin ni @immaryandmerry yung pagiging mental unstable hahahhaa at saka si mary di lang masiyado nagsasabi pero pagod na din iyan gusto na din namin matulog ng isang buwan🤣😭😭😴😴😴

Nabasa ni ate ko yung post mo pero naghuhugas ako plato non eh, same tayo sa nagdelete ng telegram sa phone pero naka install kasi sa laptop ko jahhahshshahhaha

$ 0.00
3 years ago

Yung pagod ko wag na natin pag-usapan kasi baka mahawa kayo hahahhaha.

$ 0.00
3 years ago

yawa nahihiya na ako sa post KO HAHAHAHAHAHAHA pero legit yung pagod sksksksksks. Hays tas college naman sa susunod :((((

$ 0.00
3 years ago

BUwahahhaa kaya iyan, beysik lang sayo yung scholar sa sm, may exam ba kayo don or grades ang basehan? Pag grades sure na sure tapos pag may pa exam payo ko lang ma huwag kana mag review hhaaahahahahhahhaahaha😝🤣🤣🤣🤣 char

$ 0.00
3 years ago