away-bati

0 0

sabi ng karamihan,pag ang isang relasyon daw ay walang away at tampuhan,,boring daw.kaya siguro hanggang ngayon kami parin magkasama ng asawa ko dahil walang buwan na hindi kami nag.aaway..halos buwan buwan meron kaming away at tampuhan.minsan kahit konting bagay lang ang pinag.aawayan,nauuwi sa mas matagal na walang imikan.pero hindi ibig sabihin na hindi ko na minamahal ang asawa ko katulad noon kung paano ko sya minahal nung una plang kami nagkakilala.para sakin,mas lalo ko pang minahal ang asawa ko at patuloy ko syang mamahalin dahil alam ko na sya talaga ang para sa akin.

1
$ 0.00

Comments

Normal Ang Po Yan away bati kasi kahit mag away Pa kayo ilang beses basta wag Lang mauwi sa pag hihiwalay.

$ 0.00
3 years ago

oo nga po

$ 0.00
3 years ago

Sana all po hahahhahaha pero im so happy po kasi you found someone like him. Sa panahon po ngayon, para saming kabataan sobrang hirap na po maghanap ng totoong pagibig. Sobrang rare na po ng matitinong lalaki hahahahha

$ 0.00
3 years ago

salamat po 😊

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha. Kami rin ng jowa ko parang aso't pusa na away-bati. Pero kahit ganun, mahal namin isa't isa at di namin matiis na di mag suyuan. Hahahaha nakakatawa kung isipin.

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Oo nga,,hahahaha.mag aaway ngayon,tapos mag susuyuan din naman.

$ 0.00
3 years ago

Wow this article. Your writing vision is very nice. Carry on your writing. You must be successful.

$ 0.00
3 years ago

thanks

$ 0.00
3 years ago

Kami din Ng jowa ko... Panay away bati... Awa Ng Panginoon tatlong taon na kaming ganito.. hahaha .... Sabi Kasi pinagtitibay Ang samahan kapag palagi nag aaway... SA away Kasi malalaman Kung ano Ang ayaw at gusto Ng partner mo... Pero wag naman to the extent na magbugbugan Kayo...ibang usapan na yon... Hehehe..

$ 0.00
3 years ago

HAHAHHAHAH normal lang yung away sa mag jowa. I think yung mga away ang nagiging dahilan kung bakit kayo nagtatagal. Stay strong po.

$ 0.00
3 years ago

Feeling ko rin.kasi lagi kami nag aaway ng asawa ko pero kahit kelan hindi kami naghiwalay

$ 0.00
3 years ago

Haha natural lng s mga mag asawa ang mag away, doon panga mas ttibay ang inyong pagsasama ee just stay strong 💪.

$ 0.00
3 years ago

salamat po😊

$ 0.00
3 years ago

Hahahaaah is natual laugh. i think laugh anything way and difference site. it's just stay strong

$ 0.00
3 years ago

Yieee stay strong po. Para po sakin mas matibay po yong relasyon na puro away dahil don nasusukat king gano mo talaga katatag relasyon niyo hindi lang naman yon nababase sa saya, sa sweetness mas sweet pa nga kesa sakin yong ganun e kasi kung iisipin kahit puro away na kayo still di ka pa din niya sinusukuan . Still ayaw niya pa rin mawala ka. Still mahal ka pa rin niya at hindi siya nag hahanap ng iba . Ganyan din po kami away bati pero siya po ang pinaka tumagal saken . Wala po kasing nakakatagal sakin oras oras ko ba naman hiwalayan at awayin

$ 0.00
3 years ago

ramdam ko nga mas lalo akong minahal ng asawa ko..😊😊😊

$ 0.00
3 years ago

Ganun po talaga yon . Siguro dahil na rin sa mabuting pakikitungo mo sa kanya swerte nalang tayo dahil may isang taong excited tayong makasama at kausapin araw araw . Swerte nalang dahil may isang taong anjan parati sa atin at hindi tayo pina babayaan . Kaya bless parin po talaga tayo. Thanks God nalang talaga dahil hindi siya nag kukulang sa atin . Keep writing and more earnings po

$ 0.00
3 years ago

salamat po😊

$ 0.00
3 years ago