I can't believe it! I made it to the top 4 of @Intishar and @Kaushik12 's genuine photography contest! I'm so happy right now because I did it on the last minutes before the contest is closed. And I'm the last one who submitted an entry. I'm very thankful that you guys appreciated my work. Also thank you bhie @Ruffa who informed me about this contest and for the support ❤️❤️❤️

Here's the link of the contest result: https://read.cash/@Intishar/result-of-genuine-photography-contest-2c9aa761

4
$
User's avatar
@bbang posted 3 years ago

Comments

Omoo, I didn't know na may result na palaaaa, di ako na informed ni pareng kaushik 😱😱😱 and CONGRATULATIONS 👏🎉❣️ sabi ko sayo ee, bukod kasi sa Photograph mo ang ganda pa ng caption mo, naku naku sabi ko na, pero madaya dapat 1st ka ee 🙄🙄 nagustuhan ko yng caption mo, bat ganon 😐😐 pero ... I'm happy for you beeeee 😱😱🤩 Paayuda ka naman jaannn, haha pero joke lang, baka magka penalty inayy ko po 😱

Congratulations 🎉🎉🎉👏😘

$ 0.00
3 years ago

SALAMAT TALAGAAA. Kung di dahil sayo di ako makakasali dun haha. Don't worry hati tayo sa prize hahahha. Pero di pa ata binibigay eh. La pa akong natatanggap.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha, welcome be.

Uy walang hati hati ha, pinanghirapan mo yan so enjoy it 😋🤗🤗 alam no na siguro na pag nag upvote to upvote tayo be magkaka penalty tayo hahahahahaha, Kaya don't 😐😒

$ 0.00
3 years ago

Panong magkakapenalty? I didn't know about that hehe

$ 0.00
3 years ago

Diba inupvote ko isang Article mo? Oag inupvote mo din ako, magkaka penalty tayo pareho, 2 weeks Points penalty for up tp 100%kaya it's a big No. Haha nakainis nga pano if nagandahan din aq sa Article ng ka sub ko, pero na sub nya na ako, di magkaka penalty kami pareho 😐😐 luhh buti nasabi ko sayooo 😱😱😱

$ 0.00
3 years ago

Ahh. Buti na lang pala talaga sinabi mo sakin. Balak ko pa naman mag upvote ng articles mo na nagandahan ko talaga, pati dun sa ibang nagupvote din sakin dati. Buti na lang talaga ininform mo akooo.

$ 0.00
3 years ago

Yaannn, isa ka ding katulad ko na hindi nagbasa ng rules hahaha,, nong na experience ko na saka lang ako nagbasa ng rules 😅😅 hidoy

$ 0.00
3 years ago

hahahah oo di talaga ako masyado nagbasa ng rules dito, onti lang. Kaya bago sakin yung sinabi mo haha. Oh naexperience mo na mapenalty dahil din sa upvote?

$ 0.00
3 years ago

Yes, 2 times 😐😐😐 pero ngayon wala na, ahehe 🤩🤩 kaya ingat ingat bhie ha, ako lang owd mag upvote sayo 😋😋😋

$ 0.00
3 years ago

Grabe di ko pala mababalik favor huhu. Wala bang ibang way na di magkakapenalty? I'll keep on supporting you na lang din tuloy. Sayang naman. May nilaan na ako pang upvote na pati ako sayo haha

$ 0.00
3 years ago

Wala na blee 😋😋 saka no need to return the favor naman ee 😒😒 I really like your article thats why i upvoted it, so.. no need 😒

$ 0.00
3 years ago

I really like your articles too eh. It's not just about returning the favor. You always have unique ideas with your articles and I actually find it cool.

$ 0.00
3 years ago

Ehee, okie 😒😂😂 Pero wala na taung magagawa ganon kasi patakaran be ✌️✌️

$ 0.00
3 years ago

😢

$ 0.00
3 years ago

😅✌️✌️

$ 0.00
3 years ago

I tell you! You deserve it! ❤ Good luck and congrats!

$ 0.00
3 years ago

I'm really thankful to youuu. Thank you for your continuous support and motivation. I always appreciate it a lot. ❤️❤️

$ 0.00
3 years ago

Congratulations!!! Good luck, I hope you win.. 😊

$ 0.00
3 years ago

Thank you po ate @Jdine ❣️

$ 0.00
3 years ago

Congratulations! I can see that with your published article about photography I just commented on that.

$ 0.00
3 years ago

Thank youuu atee @gerl. I'm happy to have your support as well 😊❣️❣️

$ 0.00
3 years ago

Of course 😍

$ 0.00
3 years ago

🤗💕

$ 0.00
3 years ago

👍👍👍👍

$ 0.00
3 years ago

❣️❣️

$ 0.00
3 years ago