Bawi ako sa susunod Doc CL!

19 27
Avatar for Zcharina22
2 years ago

Hello readcash fam! Hows you day today?Nakakapagod ang araw na ito to the point na natutulugan ko mga costumer ko hehe. Paano ba kase hindi na ako nakatulog ng maayos dahil sa panaginip ko kanina.

May isang custumer kanina tawag ng tawag, paconfirm niya daw yung order niyang cake, hindi ko namalayan nakatulog pala ako ng 30 minutes. Buti nalang hindi lumabas si Boss Doc CL kanina sa kayang kuarto kundi lagot ako haha. Lutang pa akong sumasagot sa mga customers online kanina mali mali at kulang kulang pa yung mga sinasabi ko. Natataranta na akong kumilos sa loob lang ng 30 minutes na idlip ko kanina ang dami ng orders. Linakasan ko nalang ang aking loob, kinatok ko na si Doc CL nagpatulong na ako sa kanya. Siya na yung nag accept orders online at ako na yung nag asikaso sa mga orders nila. Buti nalang nandiyan si Anti hindi ko pa kase kabisadong mag icing at mag stick. Doon lang ako sa tagabigay sa riders dahil si Anti takot pang lumabas labas dahil sa covid.

Kung kailan maraming gawain doon pa ako nagkakamali. Lagi kong nakakalimutan maglagay ng greeting cards at candle. Buti nalang walang customers ang nagrereklamo.

Buti nalang andiyan si anti talaga. Nahihiya na ako sa kanila ni Boss CL dahil parang pakiramdam ko wala akong ginagawang tama. Sana lang talaga makabawi na ako sa mga susunod araw.


Thank you for reading love lots!

6
$ 1.88
$ 1.73 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Bloghound
$ 0.05 from @GarrethGrey07
+ 3
Sponsors of Zcharina22
empty
empty
empty

Comments

Have some enough rest bhe para fully energised.. nakakapagod din yang trabaho na yan..

$ 0.00
2 years ago

Oo nga bhe eh..

$ 0.00
2 years ago

Naranasan ko din sis dati na nakakatulog habang nasa duty dahil sa sobrang kaantukan...Yon ang nakakainis sa ating sarili kapag hindi natin malabanan yong antok minsan nga ako kinukurot ko pa ang katawan ko para hindi antukin pero ganon pa din.hahahah

$ 0.00
2 years ago

Haha relate po ako diyan🙂

$ 0.00
2 years ago

Dahil na rin kasi yan sa mga taong mas gusto mag order online nalang para less hassle at hindi kapa makakasalimuha ng ibang tao

$ 0.00
2 years ago

Aaah oo hehe may point ka

$ 0.00
2 years ago

Online nga lhat lods ang kinakatkot ko baka maibigay ko iyong cake ng hindipa nababayaran pag natataranta na akohhehe

$ 0.00
2 years ago

Hahahaha extra careful lang talaga sis

$ 0.00
2 years ago

Malaki bang bakeshop pinagbtatrabahuhan mo? Sige lng massanay ka din sa susunod

$ 0.00
2 years ago

Hindi naman po kaya lang po madaming nag ooders araw araw

$ 0.00
2 years ago

Ah kaya pàla

$ 0.00
2 years ago

Learn from it sis and relax lang, kaya mo yan :)

$ 0.00
2 years ago

Thank you sis

$ 0.00
2 years ago

Just calm and relax sis. Everything will be going smoothly and take a rest too sis. We're just human sis we create mistakes and those mistakes makes us perfect.

$ 0.00
2 years ago

Nakakatakot magkamali lalo pag involve ang pera wala aking pang abono hehe

$ 0.00
2 years ago

Sis try mong irelax ang sarili mo.. Feeling ko pressured ka kaya nagkakamali ka..

$ 0.00
2 years ago

Opo hehe

$ 0.00
2 years ago

We're just humans, ading. We get tired too!

$ 0.00
2 years ago

Oo ate nakakapresure din minsan..

$ 0.00
2 years ago