Puyat

6 5
Avatar for Tere03
Written by
3 years ago

Napupuyat dahil sa kakapanood ng kdrama. Aha ang ganda nga nman kasi. Tipong sasabihin mo last episode ko na to. Pero pag natapos hala manood na naman ng bagong episode . D mo matiis na d ipagpatuloy ang iyong pinapanood dahil nabibitin ka . Aha , ang sarap kaya manood lalo na pag kiligan time. Pati ikaw todo kilig sa mga bida. Feeling ko ikaw ang nasa eksena at kasama ang iyong pangarap na lalaki. Pero syempre d lang puro kilig. May mga aksyon din at drama dyan. Ayan nga pag gising ko kaninang umaga ehh maga lang naman ang mga mata ko kakaiiyak sa pinapanood ko. Ohh dba affected na affected ako. Ahahaha . Tinatawanan na nga ako ng anak ko ehh . Panay daw ako iyak . Masyado kasi ako nadadala sa mga eksena . Isipin mo matutulog ka ng mga 2am . at gigising ng 7am . Ohh dba may 5hours pa nman akong tulog kaya keri pa para sa mga gawain sa umaga . At after ng mga gawain . Back to kdrama life. ahaha dba ang saya saya . At dahil dyan. Tatapusin ko na to at akoy manonood na ulit. aha Gusto ko pa sna sumulat ng mas mahaba kaso wala nko maisip. Ang hirap mag isip ng mga isusulat . Nakakapiga ng utak. ahahah . Ingat po tayong lahat .

5
$ 0.14
$ 0.14 from @TheRandomRewarder

Comments

haha.. marami na ngang kababaihang pinoy ang nahilig sa kdrama. anong kdrama po ba yan maam?

$ 0.00
3 years ago

Yung my golden life po. Pinapalabas sya now sa channel 7. Nabibitin kasi ako kaya ayun pinanood ko na sya sa viu. Ahahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha I can relate. Yung madaling araw ka na matulog kasi ayaw mo pang itigil. Sasabihin sa sarili, "last na to bukas naman ying iba" pero at the end tinapos mo at natulog ka ng mga 2am or so... Kdrama is life😍

$ 0.00
3 years ago

Ahaha . True sis kung pede nga lang wag na tigilan hanggat hindi tapos ung episode ehh. aha

$ 0.00
3 years ago

Oo nga eh. Ako nga po kahit ongoing palang pinapanuod ko na. Ganyan ako kaadik sa kdrama.

$ 0.00
3 years ago

Sobrang nkakaadik tlgah sis. aha

$ 0.00
3 years ago

Ikaw din poingat din po kayo lagii heheeh

$ 0.00
3 years ago

Salamat po . Ingat tayong lahat☺️☺️

$ 0.00
3 years ago

Totoo Yan sis..

$ 0.00
3 years ago

Parehas PO tayo bukod dito Yan din pinagkakaabalahan ko ngayon.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga sis. Lalo na sobrang gwapo ng mga bidang lalaki😅😅. Nakakakeleg

$ 0.00
3 years ago

True ka Jan sis.anong kdrama Yong sayo ngayon sis?

$ 0.00
3 years ago

Nakakaloka . Pati pala sa pag comment hindi pede na same sinasabi. ahahah

$ 0.00
3 years ago

Sino may Sabi sayo sis?Yong ibang comment na nababasa ko merong Ilan don na same lang.bawal ba Yun?wala ba Yong points?

$ 0.00
3 years ago