Never Underestimate Pennies!

73 44
Avatar for Sweetiepie
2 years ago

Hello everyone what's up? Magandang buhay sa lahat, akala ko dina ako makakagawa ng article ko ngayong araw. Sobrang na busy na naman at lalong na busy ako sa kaka abang ng halaga ni BCH! Natuwa ako ng medyo tumaas ang halaga nito, nasabi ko sa sarili ko baka ito na ang pupuno sa kulang ko upang mabuo ang 1BCH GOAL ko. Kaya inabangan ko talaga.

Sponsors of Sweetiepie
empty
empty
empty

Flex ko lang muna ang mababait kong sponsors. Kindly visit them too, alam ko magugustuhan ninyo bawat mga articles nila.

Nagset ako ng price limit ko sa BCH at lagi kong binabantayan. Tuwing tataas at lalagpas sa set limit ko ay kinukuha ko ang butal ika nga ni sissy @Jay997 at iniipon ko ito sa aking PHP. Maliliit man na halaga pero nakakaipon na din kahit papaano at kung sakaling bumaba man si BCH ay meron na akong pambili ulit, yon ang nasa isip ko habang pinagmamasdan ang pagbaba taas ng presyo nito. Sobrang excited ako at tuwang tuwa sa bawat centavos na itinataas nito at pangiti ngiti ako habang nag aabang. Kung titingnan ako sa bawat piso na itinataas nito akala mo thousand na ang itinaas sa laki ng ngiti ko, sobrang tuwang tuwa na ako. Yon ang advantage ng mahihirap dahil sa maliit na halaga lang ay naaappreciate na agad.

Screenshot sa aking coins.ph account

At dahil nawili ako sa pagkuha ng bawat itataas nito, diko namamalayan na nakakarami na din pala ako, nasabi ko sa sarili ko na kung sakaling bumaba man si BCH ay mayroon na akong pambili nito at tiyak nalalapit na ang pag abot sa minimithi kong 1BCH hahaha Panay chat ko kay sissy @Jay997 dahil tanging siya lang ang madalas kong kachat sa messenger kapag gabi na dito sa Kuwait. Diko na iniisturbo makipagchikahan kay sissy @Sophia09 dahil alam kong busy din yon at dalawa na ang amo. Sa telegram naman diko na machat sila sissy @Adrielle1214 at sissy @Jeansapphire39 dahil alam ko tulog na sila dahil 5hours ahead ang Pilipinas at Kuwait. So yon na nga nakaipon na pala ako ng thousands na sa kakakurot at tuwang tuwa ako ayiee!

Ilang araw ko ng kinurot ang iba
Maliliit man na halaga pero nakakarami din

Alam kong maliit lang ito na halaga pero tuwang tuwa na talaga ako dahil alam ko na meron na ako magagamit na pambili ulit ng BCH kung sakali man na mapagod siyang umakyat at mapipilitang bumaba muna 😁✌ diba nakakatuwang makita na sa maliit na halaga nakabuo parin ng libo. Parang isang libong tuwa lang hahahaha.

Pera sa PHP ko

Soon maibibili ko din ito ulit ng BCH, jan lang yan at kapag pwede ng bumili ay ibibili ko na agad pandagdag sa hodl ko. Di ako natatakot na malugi man dahil sabi nila sa larangan ng crypto dapat handa ka sa lahat, matalo man o manalo atleast you do your best naman pero sisiguraduhin kong di ako dehado.

Remaining BCH as of now
My old balance

Hoping na tama ang ginawa ko ngaung araw na ibenenta ang ilan sa BCH ko nong tumaas pero buntot pa lang naman ang ibenenta ko, naiwan parin ang ulo hahaha kidding aside.

Anyway, maraming salamat sa ngbabasa ng aking article. Pagpasensyahan niyo na muna ako ngayong araw wala talaga akong maisip na isulat pero ayoko din naman na lumipas ang araw na ito na walang nagagawa. Maraming salamat sa patuloy na pagsuporta sakin.

November 8, 2021 Monday

Kuwait time: 11:06PM

Article #61 (8)

Photos are screenshot from my coins.ph account

Sending of love,

@Sweetiepie β€πŸ’šβ€

14
$ 2.51
$ 2.05 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Bloghound
$ 0.05 from @JLoberiza
+ 11
Sponsors of Sweetiepie
empty
empty
empty
Avatar for Sweetiepie
2 years ago

Comments

Wow malaki na din yan sis,congrats po

$ 0.01
2 years ago

Naiipon sissy lumalaki na din πŸ₯°πŸ₯°

$ 0.00
2 years ago

Sis maya ako uplaod about feg pag out ko sa work

$ 0.00
2 years ago

Sis nag ka mali ako pindot.d ko po makita kayo sa approve na sponsor po

$ 0.00
2 years ago

Cnxa na sis nahirapan ako pumasok sa read ang hina ng wifi d2 sa quarantine

$ 0.00
2 years ago

Ok lang.musta po kayo ngaun diyan.naku sana maging negative po.ingat po

$ 0.00
2 years ago

Scalping ang tawag po sa gawa ninyo.basta patient at tiyaga lang more than half makukuha sa butal butal na makukuha po

$ 0.01
2 years ago

Wow thanks sis sa info, ngaun alm ko na ang tawag

$ 0.00
2 years ago

Sis mass mura sa binance mass maliit ang gas fee sa pag scalp.at safe d under ng bsp unlike coinsph ang laki ng tax.

$ 0.00
2 years ago

Talaga sis? Wala kc akong alm masyado sa mga crypto, coins.ph at bitcoin.com lng gamit ko then bch huhu

$ 0.00
2 years ago

Oo sis.mass mura sa binance pero mass ok sa tw para sa dex kana at iwas sa dex.mass makaka gain ka ng x10 to your capital.lalu na alam mo ung basic ng buy the dip sell high thumb rule ng trading mapa crypto man or stock market or forex and binary.

$ 0.00
2 years ago

Grabe andami mo alm sissy nakaka amazed. Meron aqo tw kaso dko din alam galawin. May laman na safemoon at feg pero binayaan ko nlng cla malaki daw kc gas fee

$ 0.00
2 years ago

Admin of feg ph tg and continue having communication at feg international devs.

$ 0.00
2 years ago

Naku ah wag ka maniwala.ok ang feg if youbare holding a feg and you know how to utilized it you can earn in passive ways.believe me.you wont regret on holding a feg.just be a diamond hand.

$ 0.00
2 years ago

Nakahold lng xa sissy diko din ginalaw kc sabi ng kaibigan ko malaki daw gas fee. Last May umabot ang hold ko ng almost 10k php ang value nong feg ko kaso now masyadong bumaba but still holding

$ 0.00
2 years ago

Sis gagawa ako arcticle about feg.after nung the continuation ko

$ 0.00
2 years ago

I will wait sis, babasahin ko un total na subs nmn kita dadaan ka sa notif ko

$ 0.00
2 years ago

On the third day that will be my article sis.able you utilized and learned the passive income under feg ecosystem

$ 0.00
2 years ago

Hold to your feg sis.believe me 30% palang natatapos about projects niya.d naman 2% lang ang gas fee

$ 0.00
2 years ago

Salamat sa info sissy

$ 0.00
2 years ago

Ayon oh! Ang galing din ng strat mo sis hehe. Congrats!

$ 0.01
2 years ago

Hahaha salamat sissy barya barya lang daw hehehe

$ 0.00
2 years ago

Angcute HAHAHAHA goal for 1bch is gora parin. Ako kakaumpisa ko lang ulit ate kasi si rusty nawawala-wala pa, sana bumalik si fusty after ng ilang days na pagiging active ko.

$ 0.01
2 years ago

Kaya mo yan sissy, ikaw pa ang galing galing mo, baka mamaya anjan n nmn xa at love ka non malaki mgbigay sau

$ 0.00
2 years ago

Sissy nakakainlove ang mga pictures hahha Malay mo diba goal for 1 BCH muna sa ngayon, then sa susunod mas lalaki at lalaki pa. Well think positive :D

$ 0.01
2 years ago

Hahaha naakit sissy may tataas pa pala but its ok under control nmn cla hahaha, sana nga sissy niahaha

$ 0.00
2 years ago

Congrats ng bonggang bongga, sis!

$ 0.01
2 years ago

Hahaha barya barya mo lang yan sissy maraming thank you

$ 0.00
2 years ago

Congrats sissy ko hindi moko China chat kasi wala din naman akong kukurutin hahaha, pag ito nag 75k sissy iyak ako nito.

$ 0.01
2 years ago

Hahaha alam ko busy ka kc sissy ayieee. God is good always sissy remember that kaya alm ko soon magugulat ka nlng sa biyaya nia sau

$ 0.00
2 years ago

Ang galing nman ng strategy mo sis. Sana maupdate ko na yong coins ph ko para magawa ko din to.

$ 0.01
2 years ago

Mataas ang bch now sissy kaya kurot ako ng kurot kc set ko lng ang limit ko sa 24k hehe

$ 0.00
2 years ago

Diko kasi magawa sa bitcoin.com ko yan.

$ 0.00
2 years ago

Sa coins.ph lng talaga sissy kc namomonitor at meron php

$ 0.00
2 years ago

mapapa sana all nalang ako sissy.hahaha..Sa akin kasi kahit maliit lagi ko nakukuha lalo na kapag kailangan na ng mama ko yong gamot....hehe

$ 0.01
2 years ago

Dikk kasi nagagalaw sissy. Kaya naiipon. Mula mascam din ako ng crypto investment diko na binawasan pa

$ 0.00
2 years ago

Kya yan sis, basta wag lng todo para ndi masyado masakit ang pagkalugi:)

$ 0.01
2 years ago

Hahaha tingj tingi lang sissy

$ 0.00
2 years ago

Ayos lng sis lalaki din yan

$ 0.00
2 years ago

Hoping too sissy magsisimula sa penny lng then end to dollar na ayieee

$ 0.00
2 years ago

Oo sis soon hundred and thousands na yan

$ 0.00
2 years ago

Sana nga sissy kahit hundred lang niahahaha

$ 0.00
2 years ago

Haha

$ 0.00
2 years ago

WOw,, Ang laki nah sah naipon moh sis,, sah akin kasi nabudol aq ng 2k sah Lazada ahahah,, pero meron pah naman kunti natira nah nahold ko,ahehe

$ 0.01
2 years ago

Makakaipon ka din sissy hehe advantage ng ofw walang lazada at shoppee hahaha

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga,, naiipon talaga,, pero dito sah pinas naku,, lalo nah ngayon 11.11 ahahah.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha sissy pikit mata ka muna ayiee

$ 0.00
2 years ago

Ahahaha, kaya nga sis,, tiis muna ako, ayoko tumingin sa sale,, ahahha

$ 0.00
2 years ago

Hahaha wag muna sissy hehehe

$ 0.00
2 years ago

Gusto ko din maglagay ng price limit sa bch ko sis. If ever tumaas siya kunin ko kahit pa konti konti lang. Gawa tayo GC lods kasama sila jay997, adrielle (friend ko na siya sa fb hehe) sino paba mga close ko dito

$ 0.01
2 years ago

Mas mataas na xa kanina lods hehe, mababa pa nonv nvbenta ako pero ok lang kasi ilalaan din un pagbaba ulit hehe. Pwd djn lods, probs lng magkakaiba tau ng time kaya mahirap makontak ang sa pinas agad kung di cla nakabantay

$ 0.00
2 years ago

Sge lang lods. Ayos lang naman ang importante may communication tayo isama na natin si GarethGray ba yun. Parang mabait din yun siya. Gawa ka lods add mo ako Akosi Ryan yung naka white printed t shirt

$ 0.00
2 years ago

Add niyo aqo sa gc nio lods, c sis @jay997 pagawain natin hehe

$ 0.00
2 years ago

Wala kami GC lods. One on one talaga kami nag chat heheh pasali ako sa inyo

$ 0.00
2 years ago

Wala din ako lods, pgdating sa fb at messenger minsanan lng, sa tg pili lng binibisita ko pero meron don para sa noise at read

$ 0.00
2 years ago

Tama lng nmn un sis, as long as kumikita ka, fights na..wla na akong bch ngaun kc naibenta dahil nag birthday anak ko.. heheheh ipon nlang ulit..

$ 0.01
2 years ago

Ipon ulit sissy alam ko madali lang sau makaipon. Ang galinv mo kaya writer sissy hanga ako sau

$ 0.00
2 years ago

Ang galing sis. Malaki laki na din naipon mo sis. Sa akin naman, dun ako sa coinspro kaso di ko naaasikaso kaya hanggang hodl na lang ako. πŸ˜…

$ 0.01
2 years ago

Hehehe mas mataas ngaun sissy hahaha pero hodl parin kasi kht naka php na

$ 0.00
2 years ago

Wow sana all sissy, ang laki na ng naipon mo. Magawa nga yang strategy mo baka sakaling makaipon na din ako. Inspired na naman si Aketch

$ 0.01
2 years ago

Mas malaki ang price ngaun sissy hehe kunin mo lang ung mga sagad sa limit mo at kayang i lost ayiee

$ 0.00
2 years ago

Thank you sa advice sissy. Yung naipon ko last month isenend ko na sa coins.ph para ma convert ko yong profit, kung meron, hehe

$ 0.00
2 years ago

Meron sissy bantayan lng hehe sayang diko inabutan ang 36k nakatulog nako 2am d2 sa kuwaut 7am sa pinas

$ 0.00
2 years ago

Naka convert ako ng small amount qkanina sis.

$ 0.00
2 years ago

Ako din sissy pero bumaba na ng mkpgconvert ako. Hodl ko lng din para may pambili ulit

$ 0.00
2 years ago

Yan ang gusto ko ding matutunan sis yang oag tatrade..kaso kapag gipit talaga no choice nadudukot siguro kung itotal yung kita ko sa noise and readcash aabot na din siguro nga 15k hehehe

$ 0.01
2 years ago

Ipon ulit sissy, ako convert ko sa php pero naka hodl parin

$ 0.00
2 years ago

Galing sissy oh.. Dami na tlaga u nakurot. Sana all at yes tulog na kmi ni adrielle hahahaa.. Mwnin sissy, tara kape tayoπŸ˜‰.

$ 0.01
2 years ago

Hahaha mas ok un sissy mas mataas na now ayiee

$ 0.00
2 years ago

Nakaipon sis kahit paano .siya tayo sy matulog na at naka quota na naman tayo

$ 0.01
2 years ago

Mas mataas na now sissy hahaha

$ 0.00
2 years ago

Oo sis naka ipon napuyat ako kanina hahah

$ 0.00
2 years ago

Pagka publish ko sissy diko n nga nareview ang article ko if tama b o mali kasi natulog nako agad hahaha

$ 0.00
2 years ago