MommySwag,November Goals

32 34
Avatar for MommySwag
2 years ago

Goodbye October 👋

Big wave 🌊 November

It's already 11:35 PM (Philippines time zone) I started this article of mine. I was planning to finish it on time, but when I wrote my article a while ago it takes time until I published it. It was almost 3hours when I was finished with that article the title was Reading Other Articles (Inspired, giving, ideas and fun)

By the way, this topic was suggested by my supper supportive sponsor @BCH_LOVER thank you, sis, I may not come up with this idea if it's not your article 0ctober goals achieved. So I decided to do my own goal this coming November month, which is my baby boy birth month. I'm so excited if I achieve it🤭😁

Sponsors of MommySwag
empty
empty
empty

Special thanks to my generous sponsors, if you had time kindly visit their wonderful work .💚💚

My November Goal ( Char)😁

  • Make my subscriber 50 up☝

As you can see I have only 14 subscribers on my account, so if I make my subscribers up may I have a chance to achieve my next goal. And besides having a few subscribers isn't bad, but of course, having many subscribers was great.

  • Having many views 👀(1000k views please)

Just like the Youtube channel the more views the more income you get. But of course, it is not about only earnings, but for me to have the courage to make a lot of articles. Syempre diba gaganahan ka naman talaga gumawa ng article kapag alam mo na maraming makakabasa nito. Sino bang author ang ayaw makita ng marami ang gawa niya diba? Syempre wala, kaya the more subscribers, the more views you get.

  • Earned 10$ this month

I am not sure if I get this amount as of this month, but I would do my best to make it. 10$ a month was a big help to me as a housewife who does nothing.😁🤭

  • Lastly, make an article everyday

This is one of that objectives was very hard to do, because being a mom, a wife was hard. A lot of things I should do first before writing an article. But there was a saying "if you wanted to do, there away, but it isn't wanted there's a lot of reason you don't want to do it"

That objective of mine I don't know if I could achieve that, I'm just trying if I can just as my super supportive sponsor said. As like me having trouble to make my topic, Goodluck talaga sa akin.

Pero needs ko talaga lumaban, para sa pangarap ko. Dreams to treat my children and my parents, giving them what they want. Helping my mother with her medication, and contributing at least a little in my in-law's house, where we were living. Dreaming to hold Bitcoin cash, dream that someday I would buy my own dream house just like others did. This is was in my mind when I wrote this topic, so I need to be more active to achieve my November Goals.

By the way, thanks to you @G_lenahhh for the sponge cake receipt you gave to me. My baby boy would be happy if I'll make him a birthday cake on his birthday.

I'll cut this article here, see you in my next article. And if you like this topic please do the picture below👇👇

Thank You💚💚

Published; 12:51 AM on Novembe1, 202121

LEAD IMAGE; UNSPLASH

7
$ 1.45
$ 1.00 from @TheRandomRewarder
$ 0.30 from @Ruffa
$ 0.05 from @jasglaybam
+ 2
Sponsors of MommySwag
empty
empty
empty
Avatar for MommySwag
2 years ago

Comments

Good luck to you friend. Good job to you! Sa susunod !as malaki pa sa $10 ang kikitain mo. More more more earnings to come. God bless

$ 0.00
2 years ago

Sana nga😁😁pero okay na muna ako diyan ayoko mapresure kasi baka hindi na ko magenjoy. Sa ngayon enjoyin ko nalangbpagstay dito kay read.cash.😁😁

$ 0.00
2 years ago

Keep grinding mas tataas pa sa $10 mkukuha mo. Keep interacting🎉 Happy earning🤗

$ 0.00
2 years ago

Fighting lang momshiee! $10 lang, mababa pa yan. Taasan mo pa para mas lalo kang ganahang magsipag. Hahaha. Kaya mo yan. Kung ang iba nga kinakaya eh, ikaw pa kaya.

$ 0.02
2 years ago

Kapag nareach ko nalang siguro😁 sa ngayon kasi parang nangangamba pa ko kung magagawa ko.😁

$ 0.00
2 years ago

Good luck po!! Sure pong malalampasan nyo papo ung 10$ na senet nyo😊sipag lang po:) And another thing thank you for mentioning po! FIGHTING 💪

$ 0.02
2 years ago

Welcome po💚salamat sa receipt try ko po balak ko kasi bumili sana kaso nascam yung pangbili ko kaya siguro gawa nalang ako. Sana nga po maachieve ko💪 fighting

$ 0.00
2 years ago

Halaaa?! Ano paano po yun nangyare?scam? Madali lang po yun tsaka mura lang po ung mga ingredients 😊 you're welcome po!💚

$ 0.00
2 years ago

Naginvest ako sa sang apps na kikita daw daily kemerot. Sabi ko para kahit apapno may daily earnings na ko then nito lang nagkaloko loko na. 😥 kaya ngayon focus nalang ako dito at kay noise.cash hindi na ko maghahanap ng iba. Sana may mabilhan ako ano pala yung saturated sugar pwede ba uung white sugar lang?😁

$ 0.00
2 years ago

Pwede po un,kayo nalang po bahala mag decide kung gusto nyo tamisan or katamtaman lang po..

$ 0.00
2 years ago

Good Luck, and for sure di lang $10 maeearn mo this month baka mas malaki pa jan so fighting!!

$ 0.02
2 years ago

Salamat @Ruffa sana ma achieve ko po,sisipagan ko po talaga magbasa ng mga article. Yung paggawa lang talaga insabot ako ng 2hrs bago matapos kaya isang article lang kaya everyday😁

$ 0.00
2 years ago

Samr sakin, sapat naman na yang ince a day. Maiba pag 2 kasi baka naman masaid ka agad nyaan.

$ 0.00
2 years ago

Salamat sis😁😁oo baka masaid naku ang hirap pa naman nun😅wala pa naman masasaid.🤭

$ 0.00
2 years ago

Dont worry, I am sure you will hit your goals! I subscribed to you, so now you are a little closer. :)

$ 0.02
2 years ago

Thank you po. 💚💚

$ 0.00
2 years ago

Thank you too

$ 0.00
2 years ago

Kaya mo yan sissy, maaachieve mo din yan lahat. Basta continue lang sa pag interact sa iba, dadami din yang subscribers mo plus the views. Thank you again for the mention sis!

FIGHTING💪

Oi, same pala kami mg birth month ng anak mo sis

$ 0.02
2 years ago

Oo sis kaya yan, kaya fighting lang💪 Hirap pa naman ako,pero sana magawa for the fifst time ito lang ang maachieve ko if magagasa ko man siya.

Hala anong date sayo sis?malapit na baby ko eh😁😁kaya excited na yun. Cake nga lang gusto niya.😁masaya na pati baloon sana maigawa ko.😁

$ 0.00
2 years ago

Hehe, basta ngayon lang na week sis. Mag post ako ng article about niyan.

Wow naman, may pang cake na si baby mo?

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis eh, na scam kasi sana pambili ko kaya gawa nalang ako. Para may cake siya tapos bili nalang sko ng ilang pirasong balloons niya.😁masaya na yun,at kapag masaya ang kids syempre masaya din ang mommy😊💚

$ 0.00
2 years ago

Mas mabuti yung gumawa nalang ng sariling cake sis, mas nakakatipid...Kahit maliit na handa ok na yun, maging happy din ang mga kids, happy na din si mommy

$ 0.00
2 years ago

Totoo yan sis, lapit na sana makasave ako panghanda niya.🙏🙏

$ 0.00
2 years ago

Saan pala napunta yung inang naipon mo sis?

$ 0.00
2 years ago

Naku sis yun ang pinsnggagastos ko. Kasi wala nga maibigay mister ko. Dahil negative lagi ang sahod dahil sa mgs utang na hindi ko alam saan niya ginamit. Ngayon nga llparents niya nagpapakain samin,kaya nahiya namsn ako na pati mgs bili bili namin like sabon or shampoo sa kanila pa iaasa. Kaya ginagastos ko. Mga bata pa namsn nagyayakult talaga yan everymorning. Sakit na talaga sa bangs sis. Hindi ko nga alam paano ko pa nakakayanan eh.😅😅

$ 0.00
2 years ago

Kaya natin to sis, nagkaproblema din kami sa ipon namin. Naubos na nung nagkasakit si mister at yung mga anak ko. Fight lang tayo

$ 0.00
2 years ago

Buti okay na sila sis, oo sis fighting lang. 💪kaya natin ito.

$ 0.00
2 years ago

Sa awa ng Diyos, ok na sila ngayon sis. Kahit walng ipon basta healthy ok na

$ 0.00
2 years ago

Tama yan sis,importance ang health, sabi nga diba health is wealth.💪💚

$ 0.00
2 years ago

True sis, health is wealth Malaga. Kaya alagaan natin yung mga sarili natin.

$ 0.00
2 years ago

Wow, you have 4 sponsors na, congrats! Same tayo walang work at nasa bahay lang so read is really a blessing! Kaya mo yan $10 at sosobra pa yan :)

$ 0.02
2 years ago

Thank you sis💚💚 oo sis apat na kayo na naniniwala sakin😁🤭natotouch nga ako kasi bago lang ako tapos may mga nagsponsor na sakin. Nakakataba ng puso.

Ang hirap kapag nasa bahay lang tapos walang sariling pera,kaya talagang naghahanap ako ng pwede ko mapagkakitaan.

Sana nga maachieve ko sis💚💚

$ 0.00
2 years ago