The Square Hole!

24 42

07.09.22

Hey it's Saburday! Yes, Sabado and Saturday becoz we gonna go taglish today!

Gusto ko lang ishare na nagkape ako kasi akala ko wala masyadong kape yung mocha frappe na inorder namin kanina. Isang medium or small size na coffee drink eh tumatagal na sakin ng isang araw para maubos. Bakit kasi yun inorder ko, di naman talaga ako nagkakape, mamaya kakabog kabog na naman dibdib ko.

Gusto ko nang tuloooooooooog!

Pero before that, syempre hapit muna me ng article. Singit ko lang real kwek!

By the way, the article was shared by @Murakamii.7 about this 'I found a body in a hotel room'. Oh gulat ka no! Shet feeling k nahhyper na ko dahil sa kape, perfect to para maging hype ang imagination natin for today's bidjooooow.

Here are the kweshens:

*clears throath shet wrong spelling, throat, ayan ayan*

Thank you for the wonderful questions.

If I found a dead body in a hotel room..

I would scream at the top of my lungs, I'm giving it baaaaack. So I lay my head back down and I lift my hands and pray. To be only yours I pray.

Hoy kumanta ka ba? Char! 🤣🤣🤣

Pero seryoso, titili sisigaw tatakbo ako. Acting performance syempre, mahirap na maging suspect. Tska tumawag tayo agad ng pansin ng ibang tao, manager ng hotel or kung sino man doon.

Have no nose but good smelling fingers or blind but have a really nice smile...

I would choose be blind but have a nice smile. Imagine when you wash the dishes, clean the house or wash your bumbum, would you like to immediately smell what you just touched? Exactly!

Ay wait, tama ba pagkakaintindi ko no nose pero nakakaamoy ang fingers? Comment down below 🤣🤣🤣

Is it possible for anything to be impossible?

Of course!

Have you ever attempted to swallow toothpaste?

Wala kang ebidensya

If you punch yourself in the face and it hurts, are you weak or strong?

deym I'm strong kahit masakit sya o hindi, I know I am strong but I will look stupid though.

If you had the chance to invent a country, what would you name it?

I will name it Micontingsabit! Kahit maliit ka na country, you gonna be mah world.

What do you actually think about while you are on the toilet?

What and who?? si husband ko HAHAHAHAHA RATED SPG

Why do you think manholes are round?

Dapat nga square eh kasi everything fits in a square hole

When you know the battery is dead, why do you press harder on the remote control?

Because me mad!

How would you know if someone has manipulated your memory?

If I don't feel like being myself, duh.

Is it weird to enjoy your own fart?

Depends on how it smells HAHAHAHA, kasi minsan aamuyin pa natin kung may amoy nga o wala.

Which of the teachers you would prefer to have if you were a Hogwarts student?

Snape. Bet ko lang tska wala naman tinanong kung why eh. HAHAHAHAH

Honestly, I don't know if I sound hyper or drunk in this article. Gusto lang ng fresh air kasi I'm so pagod and antok but I need money!

I hope nagising ko ang mga katawang lupa nyo hihi. Kasi nagising ang katawang lupa ko kung tumaas na ulit ang value ni boss BCH. Let's wait for a bit more baka eto na ang hinihintay natin!

Fish be with you!

Lead image edited from Canva

Pictures posted are mine unless stated

Closing banner edited from toonme.com

©All rights reserved. MICONTINGSABIT.

12
$ 0.69
$ 0.63 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @itsmeCguro
$ 0.01 from @Lhes
+ 3
Sponsors of Micontingsabit
empty
empty
empty

Comments

Okay. Keep it up

$ 0.00
1 year ago

One of my biggest fear is makakita ka ng bangkay. Mahina talaga ako sa mga bagay na ganun. Kung makakakita ako ng patay sa hotel, I will call the police immediately.

$ 0.01
1 year ago

Nako wag naman sana magkatotoo. Pero sa totoo lang, baka umalis na lang ako bigla at manghina at magwalling kung saan

$ 0.00
1 year ago

Ang kulit ng mga sagot mo sis, ung utot na yan pabida na dis days.hihihmabaho ba sis🤣

$ 0.01
1 year ago

Hahahahha. Sorry naaaa. Kaya normal ang pagamoy ng utot kasi matatawa ka kapag naamoy mo na mabaho ts quiet ka na lang haahha

$ 0.00
1 year ago

Manholes are round Kasi Ni rorotate Yun para magsara 😅

$ 0.01
1 year ago

Exactly sis! 🤣🤣🤣

$ 0.00
1 year ago

Ikaw niloloko mo kami ah 😂😂

$ 0.00
1 year ago

hahah sigaw then agad ako , sabay ask for a help, tapos ask if nagana ang cctv nila, maya ako pa maging suspect

haha

$ 0.01
1 year ago

Pag may lumapit, sabay sigaw wala akong alam! Hahaha

$ 0.00
1 year ago

Naku, baka mahimatay ako pag nakakita ako ng dead body ate.

$ 0.01
1 year ago

Nako sigaw ka muna bago mahimataaaaaay!

$ 0.00
1 year ago

Natawa ako sa questions and mga sagot mo sis haahha. At dahil dyan, gagawa ako ng sarili kong version.

$ 0.01
1 year ago

Hindi nako magkakape HAHAHAHAHA. go go go! Palawakin ang imahinasyon sis hahahahaha

$ 0.00
1 year ago

Nakakatawa naman lahat ng mga sagot mo.. Pero dito ako na question mas natuwa "Is it weird to enjoy your own fart?" para sa akin lahat ng fart ko smells good pero hindi ko alam kung mabango rin ang pangamoy ng katabi ko.. Lol

$ 0.01
1 year ago

DIBAAAAAA. Parang normal na din mangamoy ng sariling utot

$ 0.00
1 year ago

I'm still doing that prior to my childhood but right now I didn't do it cause there's one video that tells swallowing toothpaste will contribute to or trigger a cancerous disease. I'm not sure what kind but if can contribute

$ 0.01
1 year ago

Oh nooo! I'll buy baby toothpaste na lang

$ 0.00
1 year ago

Hahaha so square hole pala. Hahaha

$ 0.01
1 year ago

Yaaaaaaah. Kaya minsan di educational ang mga ganung toy kasi lahat kasya sa square hole hahaha

$ 0.00
1 year ago

Tawang tawa ako sa mga sagutan mo sis. Pero legit yung kape talaga nakakapagpakabog ng mga puso natin madalas. Hahaha.

$ 0.01
1 year ago

Yung kape talaga may kasalanan eh hahaha

$ 0.00
1 year ago

Natatawa naman ako ate while reading this haha ung sa good smelling fingers yata eh mabango ung fingers hahahaha di ko rin alam 🤣

$ 0.01
1 year ago

Parang walang sense naman kasi kapag mabangong fingers lang. Hahahaha!

$ 0.00
1 year ago