iiiih habyu eber?

11 25

Let's start the week by posting something happy or daring. I would like to take this chance and join our friend, @Yen , @meitanteikudo and @Pachuchay 's prompt.

Sponsors of Micontingsabit
empty
empty
empty

If you want to check out Pachuchay's article, you can check it here.

Who's excited? I think mas okay if gagawin ko to in tagalog.

Clubbed Until Morning

Hindi ako nagpupunta sa club for a few reasons. One is wala akong pera HAHAHAHAH, pangalawa is mahiyain ko. Char! Pero seryoso, di ako nagcclub kaya wala akong masasagot dito.

Pero kung nagbar or naginuman until morning. YAAAAAAAAAAAAAAAAAN! Hindi ko maitatanggi yan. Madalas ako sabit sa bespren ko at madalas kami abutin ng gabi. When I say gabi, madaling araw na umuwi hahahaha!

Kung saan saang bar ako binibit bit at ang hindi ko makalimutan eh yung bar dito sa Marikina na kinonsider ko na sinumpa ako. 3 times ata na naginom kami doon lagi akong may hindi maganda or ayaw na maalala na experience. Di ko na isshare kasi ayaw ko na nga alalalahanin hahahah!

Shoplifted

I don't recall na nagshop lift na ko or baka di ko matandaan. Pero ang alam ko nangupit nako or minsan accidentally na di ako nakapagbayad sa jeep.

Went On Two Dates in a Day

Maybe yes? I don't go on dates kasi dati unless jowa na kita or baka di ko lang kinokonsider na date kapag di ko jowa. Pero if ever, sa pagkakatanda ko di ko pa sya nagawa kasi wala akong time makipagdate sa dalawang tao or wala akong time.

Pero if date with my husband and Lil B, nagawa na namin. Yung punta sa park date, tapos punta sa mall date. hihi. Dalawang ka-date sa dalawang date. Kaya pag may time kami at andito ang asawa ko, nilulubos ko na din.

Kissed someone on the first date

Uhm.... O sige na nga di ko na itatanggi. OO.

Usually kapag makikipaglandian ako or may gusto akong jowahin ikiss na yun para malaman ko if possible jowa na ba talaga. Bakit baaaaaa?!??!

Pero isa sa mga di ko makakalimutan na first kiss sa first date, is yung kiss namin ni husband hihihi. WALA LANG! May halong kilig eh hahahha.

Met up with someone on a dating apps

Pakikiligin ko kayo, o ako? HAHAHAHAH

Hindi naman ako laging tambay sa dating apps noon. Nagtake lang ako ng chance or just out of boredom. May Tinder, Bumble, OKc at iba pang dating apps ako noon sa phone. Kelangan ko ng kausap eh bakit ba.

May iba din na nakikipagmeet up pero hindi ako komportable kasi alam kong one night stand lang ang mangyayari. Pero nung nagkausap kami ulit ng former jowa/kalandian ko sa bumble, na ngayon ay asawa ko na, hindi ko alam kung bakit sa kanya pumayag ako makipagkita. Pumayag ako with pagiingat din. Sinabi ko sa bespren ko at ang bespren ako ang gumawa ng paraan para makapunta din sya, syempre kelangan ko ng approval nya.

Naalala ko nung nagkita kami sa Gateway dun sa foodcourt, nung naghahanapan kami sabi nya ako yung may parang hawak ng bomba. Tapos ayun na nga puso ko na pala ang nabomba nya. Tapos para mas safe ang meet up namin, dun na lang kami sa bahay ng bespren ko tumambay after and inuman at dun naganap ang first kiss on first date namin HAHAHAHA!

ooooh JIVAAAAAH! LANDI KO ANWOOOO! Char, pero sya naman ang huling taong lalandiin ko at lalandiin ko ang panghabang buhay.

Ayun na nga. HAPPY LANG tayo for today. Enjoy!!!

5
$ 0.38
$ 0.38 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Micontingsabit
empty
empty
empty

Comments

Naku po!! Landi well po.. Hahaha

$ 0.01
1 year ago

Natagpuan ko na ang kalandian ko forevs hahahaha!

$ 0.00
1 year ago

Hehhahhaha, di ko na try maglandi sis, kasi nag asawa ako agad after ko matapos mag aral, or malandi ako kasi nag asawa ako agad, hihi

$ 0.01
1 year ago

Nakoooo sinwerte ka sa lablayp agad ses!!

$ 0.00
1 year ago

Well, I didn't attend club ever since but let me try that one cause I'm literally independent 😁

$ 0.01
1 year ago

If you like to go out alone, you can try clubbing alone. 😁😁

$ 0.00
1 year ago

Natry mo na sa Jeks dun sa Marikina Riverbanks hehe. Ewan lang if nandon padin Yun pala haha.

$ 0.01
User's avatar Yen
1 year ago

Dun unang inuman place namin sis. Yung katabi na bar nun , pulot gata ang pangalan dun ako sinumpa hahaha. Nilipat na nila yung jeks, malapit sa sta.lucia na eh

$ 0.00
1 year ago

Dun kami nag-inom nung birthday ko dati. Ang sarap ng buttered chicken don hahà

$ 0.00
User's avatar Yen
1 year ago

as in super legit and sulit sa jeks no HAHAHAH!

$ 0.00
1 year ago

Oo hehe.

$ 0.00
User's avatar Yen
1 year ago