Morning..

0 15
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Magandang araw mga ka pinoy, kmusta naman kayo dyan, tinanghali na ng post ang lola nyo dami kase gawa ni inday..πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

Pag dating kanina ni hubby galing work saka lang ako nagising kase nahalik sya sakin bago at pag ka uwi galing work ganun sya lage kahit tulog ako.. un nga ehh nanggaling na din pala sya sa grocery dun sa bayan tapos nag punta kame sa malapit na talipapa dito samen para bumili ng bigas at uulamin namen sa lunch😁 dahil bagong sahod si hubby bumuli ang lola nyo ng maraming bigas,..takot tayo magutom ehhπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ tapos bumuli nadin ako ng cake flour kase balak ko gumawa ng simpleng cake lang para pang surprise kay hubby sa father's day sa linggo..😁😁😁 mag search nalang ako sa youtube ng kung pano gumawa..hehe.. pero sa totoo lang hindi pa ko nakakapag luto now kase may inasikaso pa ang lola nyo, ngayon naman pinaliguan ko baby tapos dede naman sya.. sana lang makatulog na sya para makakilos ako ng maayos..hihi...

1
$ 0.00

Comments

Wow nman....ka sweet eh....

$ 0.00
3 years ago

Ayiiee.. nahiya naman ako bigla..hehehe

$ 0.00
3 years ago

Ok po sarapan mo pag gawa ng cakes

$ 0.00
3 years ago

Advanz happy fathers day

$ 0.00
3 years ago

Thank you.. pa subscribe naman,. Done subs sayo..

$ 0.00
3 years ago

sweet naman ur hubby...

$ 0.00
3 years ago

Naku super sweet talaga yan sya.. at napakabait pa.. suportive na asawa kaya wala nakong ibang mahihiling pa..😊😊

$ 0.00
3 years ago

yun oh. may pahalik c mr.hehe ano pala work ni husband maam?pang gabi ba sya?salamat naman at may work pa rin.

$ 0.00
3 years ago

Done subscribe sayo sir, pa subscribe back nalang po😊 Pag kase hindi yan nya ko nahalikan bago umalis or pag dating nagtatampo yan..hehehe Operator po sya sa Asia brewery sa gawaan sya ng cobra na energy drink..

$ 0.00
3 years ago

Hi po matanong lang, may nakuha ka po bang points ngayon sa mga pinost mong article? Kanina pa po ako nagpopost kaso walang points na dumating sakin. Hehehe sana mapansin mo po. By the way sweet po yung asawa mo. Sana all. hehe

$ 0.00
3 years ago

Ou meron naman sis..saang community kaba nag popost?.. salamat sis😊😊😊 na subscribe na kita sis pa subscribe back nalang sis..thank you!..😊😊

$ 0.00
3 years ago

Mommy and wifey duties ka pala ahahahaha pero wag kakalimutan gumawa ng article πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Morning akta aram daiyok days. Amar saradiner theke morning khob valo lage. R akon tu onk gorom. Tai morning a akto tanda tanda vab thake tai amr valo lage.

$ 0.00
3 years ago