Mommy's life 010

15 38
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Hi guyz.. grabe nakakpagod maging nanay., kahit konti palang nagagawa ko dito sa bahay parang hinihingal nako sa pagod,.. si baby nakatulog nga pag ibababa naman nagigising.. ang banas pa naman.. parang nawala din yung kinain ko kaninang lunch ehh..πŸ˜…πŸ˜… eto sya ayaw bumitaw sa dede..πŸ˜…πŸ˜… ayan nanaman sya iiwan ang dede tapos pag tinago magagalit at iiyak..πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ nakakagigil sarap kagatin ng batang to ehh..hehehe kanina si daddy nya may buhat nagising kase dahil sa ingay ni baby sa pag iyak..πŸ˜…πŸ˜…

Nga pala ulam namen kanina tilapia at kinalamansiang talbos ng kamote,.. ayy grabe sobrang sarap kase syempre ako lang naman ang naglutoπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ dami ko nakain favorite ko kase talaga prito tilapia ehh..

Si baby naglalaro nanaman.. pa easy easy nanaman ako ngayon.. mya ulit iyakan nanaman..🀣🀣🀣

23
$ 0.00

Comments

Ganyan tlaga ang rule ng isang Ina.. Pag lumaki na siya ay hayahay kana rin.. Hehe.. Sarap ulam nio ah..

$ 0.00
3 years ago

Done subscribe sayo sis pa subscribe back nalang din po,tnx Kaya nga ehh, kaya sinasabi ko kay hubby ayaw ko na sundan kase mag back to zero nanaman kame,..hirap lang pag nagkasakit ang baby hindi pa masabi masakit sakanya.. nakakadurog ng puso pag nakikita mong naiyak sya kase may nasakit pero hindi mo naman alam pano sya tutulungan..

$ 0.00
3 years ago

hello po, ng subscribe po ako sayu, pwede po ba pa subscribe back po? salamat po. sana maging kaibigan po tayu. Godbless you po at family nyo. ang cute po ng baby nyo πŸ₯°

$ 0.00
3 years ago

Hahaha gnyan dn ako ung halos wala kna ipapahinga pg nakatulog si baby kelangan mo gawin ang mga dapt gawin sa bahay gaya ng pglalaba kya kahit gusto mo mgpahinga dmo magawa

$ 0.00
3 years ago

Ang pagiging ina kasi walang day off day off o break time eh pero masaya tayo kapag masaya din mga anak natin.

$ 0.00
3 years ago

mahirap talaga ang pagiging isang ina as in sobrang hirap alang sahod na pwedeng ma itumbas sa pagiging isang ina . Kaya nga sa tuwing nkabakasyon ako dito s bhay ay wala akong inaaksaya na oras para matulungan ang aking asawa sa mga gawaing bahay. Isa kac akong ofw kaya most of the time ala ako sa piling nila uu ako nga ang ng wowork at ng proprovide ng mga pangangailangan pinansyal ngf aking pamilya. Pero higit pa sa sa salapi o ano pa man ang papel na ginagampanan ng aking asawa sa aming mga anak. Kaya Salute ako ms mga Nanay na walang innisip kung di ang kaligayahan ng mga anak nila at asawa.

$ 0.00
3 years ago

Mahirap talaga sis lalo pag anak natin di gaano mahilig matulog, di tayo makakapag pahinga.. haaaaay yan problema ko sa anak ko tagal matulog hahhahahaa. Kapagod talaga.

$ 0.00
3 years ago

Sobra tapos bbgay sayo sahod ikaw mgbubudget tapos pg naubos na hanapan ka pa Kung San napunta hahahaha pati mga bilihin ngaun napakamahal na.

$ 0.00
3 years ago

Ayy, namimiss ko tuloy mama ko. Sabi ko nun, sana nagpakabait na lang ako nang bongga kasi kunti lang pala yung time na magkakasama kami. Isipin mo din po health mo, para din kay baby.

$ 0.00
3 years ago

Kerebels lang yan te

$ 0.00
3 years ago

Hehe mahirap kapag iyak ng iyak..

$ 0.00
3 years ago