Gandang Umaga po

18 38
Avatar for Lynlyn30
4 years ago

Kamusta po ang mga tulog nyo kagabi Sana ay naging maganda ang inyong mga Gabi.

Ako maganda ang tulog ko kagabi kasi maulan Kaya malamig masarap matulog. Hehe pero ang pag gising ko ang di maganda kasi subrang Sama ng pakiramdam ko hirap talaga maging babae bakit Kaya babae Lang nakakaranas ng ganitung sakit buwan buwan pwedi din Kaya lalaki din hahaha. Joke Lang pero subrang hirap ng ganito di ko magawa mga gawain ko. Nakakahiya sa amo ko Naka Higa Lang ako. Alam ko ang mga babae Dyan alam ang tinutukoy ko hehe.

9
$ 0.12
$ 0.12 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty

Comments

Tama ka jan.sis.. yan ang bwan-bwang strugle ng mga babae.. buti nalang nga hindi pako ulit dinadatnan simula ng manganak ako sa bunso ko 1year na sya, dahil nadin siguro sa pills na iniinom ko tpos pure breastfeed pako..

$ 0.00
4 years ago

Oh ang tagal nun sis 1 year walang dalaw ang sya nun walang sakit na nararamdaman hahaha.

$ 0.00
4 years ago

Ou sis..tipid pati sa napkin..

$ 0.00
4 years ago

Kaya nga ang gastos Kaya sa napkin. I ibili n a Lang ng load mapunta PA sa napkin hehe

$ 0.00
4 years ago

Maayos naman naging tulog ko๐Ÿ˜Š Sana kayo din...Palaging mag ingat sa panahon ngayon ..Stay at home and stay safe...

$ 0.00
4 years ago

Mabuti naman po. ๐Ÿ˜Š Kayo din po mag iingat dahil di natin nakikita ang Kala an natin.

$ 0.00
4 years ago

Pwede po pala tagalog dito๐Ÿ˜Š Amw, maganda po ang tulog ko kagabi katabi ang asawa ko hehe magkaka bay napo kasi ako

$ 0.00
4 years ago

Buti naman po at maganda ang tulog nyo kagabi. Masarap talaga siguro Kung may kayakap matulog may tandaan hahaha.

$ 0.00
4 years ago

G morning din po!!

$ 0.00
4 years ago

Sayo din po magandang Umaga kamusta po ang tulog nyo kagabi.

$ 0.00
4 years ago

Ayos lang po..matulog tapos nagising ulit ngayon

$ 0.00
4 years ago

Hahaha halos lahat Yata ngayon ganun ang senaryo hehe

$ 0.00
4 years ago

Paggising ko nga po masakit parin ahaha

$ 0.00
4 years ago

Hahaha

$ 0.00
4 years ago

Magandang Umaga din po oo subrang hirap talaga kapag dinatnan ka wla sa mode kumilos kilos

$ 0.00
4 years ago

Kaya nga po nakaka tamad kumilos kasi subrang sakit. Kaya Lang di pwedi di kikilos Lalo na at nasa bahay ng amo hehe

$ 0.00
4 years ago

Magandang Umaga din po sayo. Panobagong araw panobagong pag asa na Naman.. just keep on moving take care po

$ 0.00
4 years ago

Tama ganong Umaga panibagung pag Asa. Na matatapos din tung sakuna na dumating sa Mundo.

$ 0.00
4 years ago