Pangarap

13 21

Lahat Tayo may kanya kanyang pangarap ..pngarap na Kung saan at pinag huhugotan natin Ng lakas Ng loob ..minsan man sa buhay natin nakakaranas tayo ng pay hihirap subalit ang pangarap ay di Yun mawawala kahit kailan man... Ikaw ano ang pangarap Mo ??

Isa Lang ang pangarap ko Yung iyong makaahon as kahirapan Kaya nag susumikap na abutin Yun ...kahit anuman pagasubok ang dumating da buhay nation..marami man mga Tao na di naniniwala na Kaya mo na abutin Yun ,huwag ka mawawalan Ng pag ads Sahil ang pañgarap Mo ay Hindi pangarap Ng iba ..

Sa una natatanung Mo na sa sarili mo

Bakit Kaya may mga Tao na ganun imbis na atupagin ang buhay Nila nangingialam Ng buhay Ng may buhay ..matatawa ka na Lang na para bang nababaliw...di mag kahalin tulad Pero dapat di na pinapakialaman ..

Mabuhay ka ng Walang inaapakan na iba ..mabuhay ka na may takot SA Dio's at may respeto Sa anuman gusto Ng iba..dahil yan ang mahalaga ..

Kailangan Mo Yan para Sa Ora's man na guminhawa at maabit Mo ang pangarap Mo at least WALA Kang inapakan at tinaguyod Mo Yun Na walang naapektuhan... Dahil Alam mo any Tama sa at Hindi dapat ginagawang puhunan ang Mali ...

Nakakapanibago diba Kung iisipin Mo na nagawa Mo Yun dahil Sa detirminasyon my iyung sarili..nagawa mong mag sumikap kahit Alam Mo na napaka hirap..

Lahat Yun magagawa natin magtiwala Lang tayu SA sarili matin...

That's all thank you sana nagustuhan NYU ang article ko WALA na ako maisip Kaya tatapusin kuna Dito pero gusto ko pa sanang habain Kaso WALA na akong maisip pa ba iba dahil ikaw na ang iniisip ko ...ano tataposin kuna ba to O papatuloy Ku pa ?? Hahahaha sagut ano na??? Salita ka ..hahaha bakit dika makapag Sakura Jan..cge na nga tatapusin kuna baka nahihirapan kana magbasa..

Salamat 😊😊😊😊

12
$ 0.00

Comments

ayos sa haba ng pangarap😅

$ 0.00
3 years ago

Salamat po ulit ...

$ 0.00
3 years ago

Nice one lodss

$ 0.00
3 years ago

Salamat po ulit

$ 0.00
3 years ago

Sarap mangarap ni boss... Ang dami...

$ 0.00
3 years ago

Opo ganun dapat po.binasa NYU ba lahat Yung post ko hehhehehe

$ 0.00
3 years ago

Sana all sir madami pangarap 😚

$ 0.00
3 years ago

Pangarap na pinipigilan ng ibang tao..

$ 0.00
3 years ago

Jake vargas ikaw ba yan?? ahahah

$ 0.00
3 years ago

Hahahah ganyan kahaba ang pangarap ko ...habaan NYU din KC article NYU para Malaki po ang points na makukuha po niyu....hehehehe Salamat po like po bang comments dito guys Salamat Salamat po sainyu..at ingat po Lagi kayu ...hehehehehe salamat

$ 0.00
3 years ago

Woow So much great dear! Napakahusay, magsumikap upang marating ang Pangarap. thanks for the sharing of youre very inspiring thoughts with us. ❤️

$ 0.00
3 years ago

Tiwala lang talaga at determinasyon para maabot ang pangarap. Nice po

$ 0.00
3 years ago

Your article is very interesting. I proud of this story. I am waiting for your kind information and next writing.

$ 0.00
3 years ago

marami kong pangarap na gusto ko matupad isa na dun ung magkaroon ng sariling bahay mabili mga pangangailangan ng pmilya mapatapos mga anak sa pgaaral isa lng sa mga pangarap ko yn.

$ 0.00
3 years ago

Lahat naman siguro tayo, nasubukan talagang mangarap. Hmm, marami pa akong parangarap talaga, feeling ko hindi matatapos hanggang buhay pa ako.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po Sana Lahar Ng Yun ay makàmtamnatin Sana lahat Ng pangarap magkatotoo Salamat po sa page reply

$ 0.00
3 years ago

Pangarap ko noon makatapos ng pag aaral.Nang makatapos na ako wala na akong pangarap.Hahahahaha.Joke lang.

$ 0.00
3 years ago

Ako ang pangarap ko ay maiahon din sa hirap ang aming pamilya. Ngunit kailangan talaga ng sipag at tiyaga. Bawal ang tamad.

$ 0.00
3 years ago