Our day november8

10 20
Avatar for Lorah
Written by
2 years ago
Topics: Love story, My life

Kumusta po kayo, medyo nawawala ako dito sa mundo ng readcash sobrañg busy lang po talaga sa buhay.. Ngayong araw na ito ay napaka special sa amin ng mahal ko.. monthsary namin ngayon.

Naisipan namin magcelebrate ng walang masyadong ganap kundi kaming dalawa lang. Eksakto monday ay check-up niya din sa kanyang surgeon. Una naming pinuntahan sympre ay simbahan nanalangin kami doon ,nagpasalamat at humingi din ng tawad sa diyos.. nagsindi ng kandila.

Kaso ito namang si mahal ay naapakan niya bigla tsenilas ko kaya napatid tuloy at napabili ako ng wala sa oras dahil hindi pwding magpaa nman ako sadate namin hehehe.. kya hanap kami ng mabibilhan buti may malapit ding nagtitinda at yun nga sabi niya Mahal sakto maalala mo yang tsenilas mo kasi sakto sa monsary natin heheh may remembrance ka..oo nga hehe

Pagkatapos ay deretso kami sa doctor ni mahal kasi balak namin ay magpacheckup siya ngayon dahil parang lumalala ang kaniyang sakit sa dibdib parang may nakakapa siyang bukol kaya sabi ko pacheckup tayo. Sa kasamang palad ay wala ang doctor 3pm pa daw ito papasok. Kaya no choice kami ay umalis nalang.

Next destination namin ay sympre magaalmusal alam kong nahiya lang magaaya si mahal kaya sabi ko tara kain tayo.. lagi nalang daw ako naglilibre sakanya sabi ko nman ok lang kasi mahal ko naman siya.. sabi pa niya baka daw hindi nako masaya.. sabi ko naman habang nakatawa sobrang saya ko nga eh hahaha kasi kasama kita...

Tirik na tirik ang araw kanina pero parang hindi ko ramdam ang init ng araw hehe tapos habang kumakain kami ay nagtitigan at nagkkwentohan lang kami.. hangang sa hindi namin namamalayan ay magtatanghali na pala hahaha. Hindi nman kasi kami legal pa kaya need namin umuwi ng maaga. Kaya pakatapis naming kumain at may binili din na íbang pangangailangan ay umuwi na kami...

Sobrang ikli lang ng oras ng date namin pero masaya ako. Sana napasaya ko din siya kahit papano.. ang gusto ko sana malaman ang kalagayan niya kaya gusto kp siya mapacheckupan kaso yung doctor nman ay wala. Siguro nextime nalang kapag freetime ulit..Mahal happy monthsary sa ating dalawa ano man ang pagdaanan nating hirap,pagsubok sana wag kang susuko sabay nating lalabanan yan basta anjan ka lagi sa tabi ko.. iloveumore lab ko mhuuaaa.

-Lorah

7
$ 0.04
$ 0.03 from @Sweetiepie
$ 0.01 from @Jay997
Avatar for Lorah
Written by
2 years ago
Topics: Love story, My life

Comments

Happy monthsary forever mahal ko..Pasensiya na kung hindi pa ok ngayon ang mahal mo..gagaling din ako soon.heheh.Iluvusomuch lab ko hhhmwuah

$ 0.00
2 years ago

Sobrang mis na kita lab sana maging ok kana talaga sana mapansin ulit ni god ung dasal ko.. gagaling ka tiwala ka lang po.. pero naunahan mo sa title ah nong article mo hehe kinilig namn ako kasi forever love moko...

$ 0.00
2 years ago

Forever lab naman talaga kita mahal..gagaling ako tiwala lang...heheh

$ 0.00
2 years ago

Opo lab ko..

$ 0.00
2 years ago

God Bless po sa inyo 💕 Stay strong💕

$ 0.00
2 years ago

Thank you so much po..

$ 0.00
2 years ago

Ayiee happy monthsa4both, sana magpakilala naman kau samin hahaha

$ 0.00
2 years ago

Sana kayo na nga ang magkatuluyan maligayang araw sa inyong dalawa talaga naman ang sinelas na ayan ay naki monthsary din

$ 0.00
2 years ago

Happy monthsary po sainyo ng mahal mo....ok lang na simpleng date basta masaya kayo pareho..

$ 0.01
2 years ago

Oo nga po eh masaya nman po kahit papano.. salamat po.

$ 0.00
2 years ago