Welcome here Mahal

14 26
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Welcome

Actually si mahal talaga ang unang nakakaalam nitong read.cash kaya lang dahil super busy niya lagi sa work kaya napabayaan niya na yong dati niyang account...Hanggang tingin nalang siya paminsan-minsan pero hindi na siya nakakapag published.....Hanggang sa ako na yong laging updated sa read.cash and panay kwento ko nalang sa kanya...hahahaha.....Sabi ko nga hindi siya selosa..super selosa lang..hahahaha...Ako din minsan ganon din....Minsan nga ang pinapag selosan niya sa akin nong una yong mga commentors ko kasi ang gaganda daw.hahaha...Sorry mahal kong ikaw ngayon ang topic ko.....By the way sa ayaw ng story ko ok lang po pwede niyo naman po na huwag nalang scroll pababa..heheh....

Naisip ng mahal ko na hindi na din naman siya updated sa dating account niya so bakit hindi siya gumawa ng bago at ito nalang ang ipagpatuloy niya.....Kaya nais ko din po sa inyo eh welcome ang aking mahal na si@Lorah at sana maging welcome din po siya sa inyo......@Sweetiepie thank you dahil ikaw yong unang nakapansin sa kanya.....Sabi ko sa kanya ako yong unang mag eesponsor sa kanya kaya lang pasaway signal ko.hahahaha....Pero sobrang na appreciate ko sissy yong pagiging sponsor mo sa mahal ko..sana tuloy-tuloy na yan..hahaha...

Para sa mahal ko

Sana mas ma enjoy mo na ang read.cash ngayon mahal..alam kong busy ka sa work but kapag gusto mo yong ginagawa mo sigurado magugustuhan mo yan..Wag ka lang mang chicks.hahahaha✌️✌️✌️

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

By the way thank you so much to all my generous sponsors..especially sa mga nag renew kanina...Salamat po at naalala niyo pa din ako.heheh..

Medyo maikli lang muna ang article ko ngayon....na excite lang kasi ako na may bantay na ako dito..hahahaha

Sa mga readers ko dyan maraming salamat po...

Mahal

❤️Same to you

Date published

october 28,2021

@Labofmylife

6
$ 0.12
$ 0.05 from @Lorah
$ 0.03 from @GarrethGrey07
$ 0.03 from @Sweetiepie
+ 1
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Welcome

Comments

Wow sana alll ateeeeee ang sweet naman po

$ 0.00
2 years ago

Heheh...darating din yan sayo bhe..heheh

$ 0.00
2 years ago

Sana all nalang kami nitong walang mahal hihi Welcome sa mahal mo po .

$ 0.00
2 years ago

Heheh..malay mo dumating din sis sayo...

$ 0.00
2 years ago

Ay ang sweet naman nila ,bakit huwag mang chicks ? Si mahal mo medyo nalito din ako doon ah, Welcome sa mahal mo Dito

$ 0.00
2 years ago

Hahaha.nakakalito nga but kapag malinaw na yong lahat hindi ka na malito sis.heheh

$ 0.00
2 years ago

Korek ka diyan

$ 0.00
2 years ago

Nalito tuloy ako, so lalake Ka pala? Anyway welcome to read cash to your Mahal.. SanaOl..😉

$ 0.00
2 years ago

Hahaha..hindi po girl na girl..but nakakalito talaga.hahaha

$ 0.00
2 years ago

Ayiee xa pala un, hindi moko update ah hahaha naunahan ka tuloy bleee hahahah

$ 0.00
2 years ago

Hahaha.oo nga sissy ayos lang yan atleast ikaw naman at alam mo na yong story namin.heheh

$ 0.00
2 years ago

Yung title mo mahal kita ko palang kinabahan nako hehehe... Salamat sa pagwelcome, oo sana nga hindi ako busy para mkapagreadcash... Naapreciate at nagustohan ko ito mahal ko salamat... Pero pano makakapangchicks dito mahal turuan moko hahahha

$ 0.00
2 years ago

Wow talaga..gusto mo bang turuan kita mang chicks mahal?hahahahah

$ 0.00
2 years ago

Ah ganun so marunong ka mangchicks mahal? Umayos ka jan hahahah

$ 0.00
2 years ago