My two weeks journey here in read.cash

29 38

This is my 9th article here in read.cash and I just wanted to share with you about my two weeks experience here..

My 1st article

My first day here in read.cash

Actually 2nd day ko na bago ako makagawa ng first article kasi nga po baguhan palang ako at hindi ko pa alam kung paano ko sisimulan gumawa ng articles..Sa unang araw ko ay nakaramdam ako ng hiya kasi ang gagaling naman talaga ng mga author's dito sa read.cash..Pero linakasan ko lang yong loob ko..Sa isip ko kaya ko ito.At sa wakas ay makagawa nga ako ng isang articles .After ko gumawa panay subscribes ko sa mga madaanan ko sa home page na talaga namang kahanga-hanga ang kanilang mga artikulo..Panay din ang comments ko..On my third day na pag open ko ng aking account dito sa read.cash..Ay ito na nga yong nagpasaya lalo sa akin..Ang pag bisita ng ating mabait na si Random Rewarder sa aking unang article..Super happy ko talaga at mas lalo akong na inspired..

My 2nd article

Feeling happy and blessed for my first day..

Ito ang naisip kong gawin na pangalawang artikulo dahil yon ang nararamdaman ko..Super happy talaga ako ng araw na yon ..Super nag thank you ako sa aking mga readers and new subscribers..

My 3rd article

No words can I say but thank you

Yes super blessed and pasasalamat po talaga yong nararamdaman ko dito...Kasi bukod sa ating mabait na si Random Rewarder ay dumating din ang aking mababait na mga sponsors..By the way gusto kong magpasalamat sa kanila dahil sa walang sawang pag support po sa akin..

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

You can check them also if you want

My 4th articles

Day-off

Siguro dahil sa pagod ko sa work ay nagkasakit ako...Kaya pag-uwi ko ay kailangan kong magpahinga..Siguro 1day na hindi ako makapag open ng read.cash and nakakamis talaga...

My 5th article

Thank you everyone

Nang gumaling ako ay agad akong gumawa ng article para mag thank you po sa inyo dahil kahit wala akong paramdam ay andyan pa din kayo para supportahan po ako..

My 6th article

Brigada Eskwela

Dahil sa magaling na ako ay ako yong nag represent na nanay ng kapatid ko sa school and na ishare ko din sa inyo yong mga ginawa namin sa school..

On my 7th article

We will survive

Binigyan ulit ako ng simpleng pagsubok ni god..Nagkasakit ang jowa ko until now ay hindi pa siya ok ..Tapos Yong current namin ilang days walang power...

My 8th article

My phone is lowbat

Ilang araw ako nagpahinga dahil sa lagi nalang akong lowbat..Gustong-gusto ko mag read.cash pero wala kaming kuryente at ang layo ng bayan dito sa amin..Nasunog daw kasi yong live wire na connected sa linya namin..Nainis ako..wala naman akong magawa...Kaya pasensya na po kayo kong bibihira ako makapag online ng mga nagdaang araw....

And this is my 9th article..

Gusto ko lang po ishare sa inyo na sa 2weeks ko dito sa read.cash..Ay feeling ko malapit na ako mag 1yr.hahaha...Kasi namis ko po kayong lahat especially sa bestfriend ko dito...I hope na tuloy-tuloy na ito and goodluck sa ating journey dito sa read.cash...

Kayo po kumusta yong journey niyo dito sa read.cash?Ako sa 2weeks ko and meron na akong 18 subscribers and 3 sponsors..Masasabi kong super blessed na po ako..

Thank you so much to all and Godbless..

Date published

October 10.2021

Sunday

11:32am

Philippines

@Labofmylife

12
$ 0.16
$ 0.05 from @Bloghound
$ 0.05 from @Ling01
$ 0.02 from @Khing14
+ 3
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

Comments

Go lang ng go, sis. Congratulations!

$ 0.00
2 years ago

Thank you po sis๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

$ 0.00
2 years ago

wala pong anuman

$ 0.00
2 years ago

Patuloy lang Sissy. Big achievements na pala oh kahit bago kalang. Congrats! Ang galing

$ 0.00
2 years ago

Thank you sissy...Sana nga po tuloy-tuloy na talaga.heheh...

$ 0.00
2 years ago

Ang galing sissy kht sa busy schedule mo nahahandle parin. Yan yonv kasabihan na kung gugustuhin natin laging may paraan

$ 0.00
2 years ago

Oo sissy kailangan lang nasa puso natin yong ginagawa para hindi tayo nahihirapan..

$ 0.00
2 years ago

Buti kpa sis, nagtuloy2 ka! Ako kasi medyo busy sa work at sa mga module ng mga kids, ipagpatuloy mo lang yan.

$ 0.00
2 years ago

Sana nga sis tuloy-tuloy na at wag na magbrownout lagi sa lugar namin kasi kahit signal apektado din.heheh

$ 0.00
2 years ago

Ano din kaya maramdaman ko pag na visit ako ni @Random Rewarder gusto ko rin ma try yun kaya hindi ako sumusuko .

$ 0.00
2 years ago

Naku sis baka mapasigaw ka po.hahaha...Ako nga muntikan na.hahaha.Basta wag ka Lang sis susuko..

$ 0.00
2 years ago

Oo sis babalitaan kita pag nangyari yun haha.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha sige sis bukas bibisitahin ka na Yan..hahah

$ 0.00
2 years ago

Sana magdilang anghel ka sis hahaha.

$ 0.00
2 years ago

You're so blessed because random rewarder was able to notice you on your very first article..He just noticed me on my 11th..juat imagine how far is that.. Haha.. Keep on grinding

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga po super thank you po ako na nagaparamdam agad si rusty and hindi po ako mawawalan ng pag-asa na babalik sya.heheh

$ 0.00
2 years ago

For sure po bibisuta ulit sya sayo.. Basta stay active ka lang po

$ 0.00
2 years ago

Amen!Magdilang anghel ka po sana.heheh

$ 0.00
2 years ago

Tiwala lang.. Mangyayari yan

$ 0.00
2 years ago

I welcome u here!๐Ÿค— Enjoy as u grind and communicating with other users.๐Ÿฅฐ

$ 0.00
2 years ago

Hello po..Thank you and nice to meet you here..๐Ÿ˜Š

$ 0.00
2 years ago

Laban lng sis, kaya yan, lahat naman tayo nagsimula sa wla eh, kng kaya nila kakayanin din natin๐Ÿ’ช

$ 0.00
2 years ago

Oo sis..Maraming salamat po sa tiwala and Godbless po sa atin .

$ 0.00
2 years ago

Basta fight lang:) kya yan,

$ 0.00
2 years ago

Halos sabay pala Tayo na ng simulan na dalawa pareho tayo ng naramdaman ,nakakahiya parang di ko din kaya,pero sumubok pa din tayo ,sige lng sa susunod maging okey n din tayo

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis..Yong feeling na parang hindi kaya pero kakayanin.hahah..

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis parang di kaya pero noonn nakita ni @RandomRewarder tuwangbtuwa sa saya,kaya ayon ginawa Ang lahat matuto lng

$ 0.00
2 years ago

At mas nakaka inspired lalo gumawa ng article sis.heheh

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga sis kaya Lng sobrang busy now

$ 0.00
2 years ago