Fresh Lumpia

14 26
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Food

Sino ba dito sa inyo yong magaling talaga magluto???Naku isa sa hinahangaan ko talaga sa isang tao ay yong napakagaling magluto...Doon ako mas lalong na inlove sa mahal ko.heheh....Naiisip ko sana kasing galing ko din sila..Pero alam naman nating mali yong icompare natin ang ating mga sarili sa kakayahan ng iba......Sa akin naman kasi hindi naman sa pag compare...basta super na aamaze lang ako..siguro dahil hindi ako masyadong magaling sa pagluluto..Ang alam ko lang yong mga simpleng lutong bahay lang at hindi yong mga pang negosyoπŸ˜…πŸ˜…

Dumalaw ako kanina sa bahay ng tita ko at super busy nila gumawa ng "fresh lumpia"

Akala ko pagkain lang nila,,yon pala ay pa order ng tita ko online....Actually wala akong alam sa pag prepare ng fresh lumpia..Ang alam ko lang talaga masarap ito super masustansiya.hahaha

Ito ang unang ambag ko dito kumuha ng cellphone at panay ang kuha ng picture..hahaha

Dahil nahiya na rin ako ay tumulong na ako sa pagbabalot ng sauce...pero syempre tinikman ko din muna yong sauce at masarap nga...

Ito yong namali kong gawaπŸ˜…πŸ˜…

Dahil sa gusto ko din sanang matuto ay nag try din ako kaya lang nagkadurog durog yong gawa ko.hahahah..Sabi sa akin ng tita ko...O yan kasi...kainin mo yan.hahaha...So kinain ko naman...Mabuti pala yong tumutulong dahil may libre.hahahah

Perfect fresh lumpia

Ito ang gawa ng tita ko na ang layo naman talaga sa gawa ko..lol....Sa mga mahilig po diyan sa vege ay sigurado alam kong super masasarapan din kayo nito...

Binibinta yan ng tita ko sa halagang 70pesos per pack..At dalawang piraso na din yong laman...At talaga namang nakakabusog siya kasi super busog ko nong umuwi.hahah

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

By the way,thank you so much to all my supportive and generous sponsors...

Final thoughts..

Sana ay nabusog kayo sa aking ginawang article..heheh..pero feeling ko ay mukhang mas nagutom po kayo...πŸ˜…πŸ˜…

To all my readers,upvoters,comentors...thank you so much and godbless..

Date published

october 25,2021

8:39pm

Monday

Philippines

@Labofmylife

4
$ 0.10
$ 0.03 from @Bloghound
$ 0.03 from @Sweetiepie
$ 0.02 from @Khing14
+ 1
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Food

Comments

Itsura palang sis siguradong masarap na yung lumpiang sariwa.. Nakakatakam tuloy

$ 0.00
2 years ago

Tama ka dyan sis...masarap po talaga siya..

$ 0.00
2 years ago

Natakam nga ako bigla sis.. Ahaha.. Kaso bihira ang nagbebenta nyan

$ 0.00
2 years ago

Ang galing namn sis.. hndi ko pa natry maggawa ng lumpiang sariwa

$ 0.00
2 years ago

Magaling nga yong tita ko..mahilig din talaga siya sa mga ganyan..pero hindi ko makuha kuha..dami kasing proseso.hahaha

$ 0.00
2 years ago

Dipa ako ngtry ng fresh lumpia sissy hehe

$ 0.00
2 years ago

Try mo sissy..masarap po talaga siya promise..

$ 0.00
2 years ago

Mukhang masarap nga yan sis.. At maswerte ka sa mahal mo at magaling magluto.. sabgay maswerte din siya sayo kasi, mabait at mabuti kang tao...

$ 0.00
2 years ago

Napaka swerte ko talaga don kasi kapag andon ako sa kanila lagi akong busog..Ang sipag niya kasing magluto..simula sa almusal hanggang meryenda..Kahit kapitbahay ay nabubusog din.hahaa

$ 0.00
2 years ago

Talaga ang swerte mo nga sis..hehehe hindi ka mgugutom basta basta sakanya hehe

$ 0.00
2 years ago

Yan ang diko pa napeperfect na gawin, sis :D

$ 0.00
2 years ago

Ok lang yan sis atleast marunong ka sis..ako talaga nakikain lang kahapon..lol..

$ 0.00
2 years ago

Wow nice dish. I love that you posted here how to make them. Owww I would live to try thus at home

$ 0.00
2 years ago

Try mo po masarap po talaga siya..mahilig din kasi ako sa mga vege.hehe

$ 0.00
2 years ago