Feeling happy and blessed for my first day

14 40
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Happy

This is my second articles now and I hope na magustuhan niyo po..

Thank you

Yes nais ko pong magpasalamat unang-una ki God,Kasi pinaramdam niya po sa akin ngayon na super blessed po araw na ito para sa akin.Pangalawa po para sa dalawang sponsors ko ngayon..Ang una ay ang napakabait na si my Ibelievestorya at ang pangalawa ay syempre napakabait din na sponsor ko si Ma'am@Bloghound...Dahil po sa inyo,at sa mga readers ko ay sobrang na inspired po ako na ipagpatuloy ang aking journey dito po sa read.cash..

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

Why I'm so blessed?

Siguro hindi lang po ako,I think madami po tayo na binibiyaan ng blessings ngayon..But for me,I'am so blessed dahil una ko palang dito sa read.cash ay may nakapansin na po sa akin..Ang aking mababait na sponsors.Sa isang baguhan na tulad ko ay talaga namang happy ako.Relate ba kayo mga ka readers na yong unang araw niyo po dito sa read.cash tapos sa first article na gawa niyo ay may nakapansin agad and sa unang pagbukas niyo ng notification ay isang magandang good news sasalubong sa inyo.."New Sponsor"..Kaya masasabi ko na I'am so blessed now..

Why I'm so happy?

Syempre po masaya ako dahil bukal po sa puso ko yong ginagawa ko.Masaya ako kasi mas nakaka enjoy po pala dito sa read.cash..Masaya ako kasi madaming mababait dito.Masaya ako kasi anyan po kayo.Masaya ako kasi ipinaramdam ng readers ko na welcome na welcome ako dito and mas masaya ako kasi nakilala ko itong aking mababait na sponsors..Kaya masaya po talaga ako dahil po sa inyong lahat.So thank you so much po.

Closing

Sa mga bumasa at nagustuhan ang aking 2nd articles..Thank you so much po..I hope na hindi po kayo magsawa...

Umaga na naman hirap makatulog but kailangan ko ng pilitin na matulog dahil may lalakarin pa ako ng maaga bukas..

Mornight to everyone❤️❤️❤️

Original photo

@Labofmylife

7
$ 0.13
$ 0.05 from @wondergirlwriter
$ 0.05 from @ibelieveistorya
$ 0.02 from @Zcharina22
+ 1
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Happy

Comments

Wow congrats. Newbie here! Sa ngayon nag e explore pa din ako about read.cash. My goal is to publish more articles na pede mapagkukunan nang aral at impormasyon. Sana may mag welcome din sakin dito 😊

$ 0.00
2 years ago

Hello sis nice to meet you and welcome here...Bago din ako dito sis but happy po ako dahil ramdam ko ang pag welcome nila sa akin.

$ 0.00
2 years ago

Congrats po you did it! Kasi hanggang comment lng muna ako, i will publish soon! Sana may magwelcome din sa akin dito once makapagpublish. Im really hoping to meet a lots of friends here, real friends

$ 0.00
2 years ago

Congrats sis

$ 0.00
2 years ago

Thank you po sis..

$ 0.00
2 years ago

Congrats po.. We are welcome po talaga dito.. Kahit kahapon, hapy ako masyado sa first day ko dahil daming nag welcome..

$ 0.00
2 years ago

Tama ka po and mas nakaka inspired magsulat heheh

$ 0.00
2 years ago

Welcome to read.cash. Just Enjoy Writing

$ 0.00
2 years ago

Thank you po..Nice to meet you here.hehe

$ 0.00
2 years ago

Newbie rin ako dito, welcome po sa inyo. Maganda po tong platform nato kasi hindi toxic. Fighting po!!

$ 0.00
2 years ago

Keep it up same tayong bagohan lang dito at inaaralan din ang read.cash napakabuti ng gumawa nito hehe kya blessed din akong makilala ka at yung ibang mga readers good morning mylabofmylife.🥰

$ 0.00
2 years ago

Hello my Ibelievestorya..Thank you po..I think mas mas marami pa nga po tayong matutunan dito and goodluck po sa ating journey..hehehe

$ 0.00
2 years ago

Baguhan lang din ako sis at Tama ka napaka welcoming nilang lahat hindi natin ma fe feel na ma out of place tayo .

$ 0.00
2 years ago

Yes sis goodluck sa ating journey here..heheh

$ 0.00
2 years ago