Beautiful in my eyes

8 22
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Love

Kadalasan malalaman mo daw kung nagsisinungaling or nagsasabi ng totoo ang isang tao ay sa mata?Naniniwala po ba kayo dyan mga ka readers?

Ako kasi yong tao na kapag nakikipag kwentuhan or kapag may kinakausap ay gusto ko naka titig ako sa mata ng kausap ko...Parang sa pamamagitan ng pag titig ko sa kanya ay doon ko nalalaman kong nagyayabang lang ba siya,,or kung gumagawa lang ng kwento o sa madaling sabi...sinungaling siya...hehehe...

Ito yong kinaiinisan sa akin minsan ng mahal ko kasi hinding-hindi daw siya nakakapag sinungaling sa akin..For example kapag masama ang pakiramdam niya...Ang tanong ko sa kanya ay ...ano ba ang masakit sayo?..tapos sasagutin niya ako na ok naman siya......Pero ramdam ko na hindi at kitang kita ko sa mata niya na nagsisinungaling siya...Minsan naman kapag may hindi siya sinasabi sa akin..Ramdam ko din kong nagsasabi siya ng totoo...Kasi gusto ko tumitig sa kanya.......Pero ito yong hindi makalimutan ng mahal ko.hahahahaha...Yong mga titig ko daw sa kanya na mas lalong nakaka inlove.hahaha...Anong magagawa ko eh yon talaga yong mata ko.....Alam niyo po ba yong pakiramdama na kahit nag titigan palang kayo at walang sinasabi pero yong mga mata niyo parang nag uusap na.......Naku inlove nga ako pasensya na mga ka readers...at feeling ko valentines na.hahahaha

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

Asset ko ata yong mata ko....Kayo po mga ka readers ano ba asset niyo?hahaha

Kilan kaya ako bibisitahin ni rusty?Kapag nangyari yon siguro para na din ako nanalo sa lottoo....

6
$ 0.17
$ 0.10 from @Lorah
$ 0.03 from @Sweetiepie
$ 0.03 from @Lovelyfaith
+ 1
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Love

Comments

Wow ang ganda lab ng gawa mo sa pinakahuli na logo i love it hehehe dahil jan bisitahin mo naman ako bukas sobrang mis na kita ... Plss... Ikaw ba love ano asset ko na nagagandahan mo hahaha At may naalala ako sa titigan na yan hahaha yung tipong sabay ngigiti tapos nakakakilig yung mga titig mong nakakatunaw talagang ndadala ako.. at kung maputi lang siguro ako pulang pula nako hahaha

$ 0.00
2 years ago

Hhahaha..gusto mo bang banggitin ko yong asset mo lab.hhahahh.alam mo na yon......ginawa ko talaga yang logo para mabawasan na yang pagiging selosa mo.hahahahah✌️✌️✌️✌️

$ 0.00
2 years ago

Hahaha pag binawasan ko lab pagiging selosa ko iba ng usapan un hahha alam mo un hehehe alam kona nabangit mona kahapon ung asset ko hahaha

$ 0.00
2 years ago

Sa mata nga daw makikita Di ba may kanta na ganon, Darating din Yong time na mabisita ka niya

$ 0.00
2 years ago

Oo favorite ko nga din yon kantahin sa mahal ko.....heheh.sana nga sis bisitahin din ako para mas nakaka inspired pa lalo..

$ 0.00
2 years ago

Super saya kapG nabisita ka sissy, parang nanalo ka sa lotto hehe, keep interacting to other users lng sissy lalo na don sa mga datihan n talaga para mas mabilis ka marecognize ni rusty. Don sa mga years old n d2 sa read, at try to be active always

$ 0.00
2 years ago

Salamat sa advice sissy....feeling ko nga mananalo ulit ako sa lottoo kapag nabisita ako ni rusty..unang panalo kasi yong sagutin ako ng mahal ko.hahahahhh

$ 0.00
2 years ago

Hahaha loko talaga to, sabi ni rusty saka ka daw nia papansinin kapag nakabalandra na pagnunukha nio ni mahal mo hehehe kasi yon original talaga niahahaha

$ 0.00
2 years ago