Kaibigan

19 25
Avatar for Kris2310
3 years ago

Ang isang tulad niya ay mahirap kalimutan,

Sa kanya ko ibinahagi ang aking mga lihim,

Kapag dumating ang kalungkutan,

Siya lang ang daan upang madaling mapakalma.

Ang isang katulad niya ay mahirap kalimutan ...

Sa Kanya ako umaasa,

Kapag dumating ang mga problema,

Andiyan ang balikat niya,

Palaging handang sumandal.

Ang isang katulad niya ay mahirap kalimutan ..

Sa kanya ko ibinahagi

Ang aking mga pangarap at ambisyon.

Sa pagharap sa mga hamon,

Binibigyan niya ako ng determinasyon.

Binibigyan niya ako ng pag-asa tuwing nabibigo ako,

Binibigyan niya ako ng lakas tuwing mahina ako ..

Isang tao sa likuran ko tuwing kailangan ko.

Ang isang katulad niya ay mahirap kalimutan ..

Siya lang ang nakakaintindi ng totoong ako

Sa mahabang panahon.

Siya lang ang nakakaalam ng pinakamahusay sa akin

At ang pinakapangit sa akin.

Sana'y makita kita muli aking KAIBIGAN,

Ang isang katulad niya ay mahirap kalimutan. (Kaibigan)

@Kris2310

12
$ 0.00
Sponsors of Kris2310
empty
empty
empty
Avatar for Kris2310
3 years ago

Comments

Wow galing nmanโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

$ 0.00
3 years ago

Thank you po

$ 0.00
3 years ago

Napakahalaga talaga ang tunay at totoong kaibigan, hirap kasi hanapin iyon.darating ang panahon na mkikita mo din iyon.ipanalangin mo lang iyon.

$ 0.00
3 years ago

Opo, minsan talaga di natin masasabi kong sino ang totoo at kong sino ang huwad. (Hindi)

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po, kaya swerte mo may kaibgan kang totoo.hindi pa man kayo nagkikita darating din un .

$ 0.00
3 years ago

Sana po, salamat

$ 0.00
3 years ago

Magtiwala ka lang.๐Ÿ™

$ 0.00
3 years ago

Kakamiss yung mga kaibigang tunay at tapat.

$ 0.00
3 years ago

Opo sobra

$ 0.00
3 years ago

Sobrang importante sa akin ng isang kaibigan sila ung tumulong sakin para makaahon sa sakit na nararamadaman ko noon . Tinulungan nila ako mag move on at maging masaya ulit .

$ 0.00
3 years ago

In my personal experience yung best of best friend naging girlfriend ko for 8th months ang saklap lang kasi sya pa yung nanloko sa akin. Pero friend ko pa din sya ngayon. Pero hindi na katulad ng dati na hindi naging kami ๐Ÿ˜น

$ 0.00
3 years ago

Napakasarap sa pakiramdam na magkaroon ka ng isang napakabuti at tunay na kaibigan. ๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Totoo po, iba pa din kong may nasasabihan ka ng problema yung taong mapagkakatiwalaan mo

$ 0.00
3 years ago

opo totoo talaga po. Yung taong kilalang kilala ka at masasandalan mo.

$ 0.00
3 years ago

sarap magkaroon ng kaibigan n ganito

$ 0.00
3 years ago

Opo, yung totoong kaibagan

$ 0.00
3 years ago