Horror*

9 13
Avatar for Kimpot14
3 years ago

Isa talaga ito sa hilig kong panoorin mga katatakutan haha, Nakakatawa naman kase kabadong kabado ako tapos hindi pa ako makanood na hindi nakatakip sa mukha yung kamay lalo na kapag alam kong suspence na, Hahaha nakakatakot kase pero gustong gusto ko ito.. Tapos kapag gabi na naaalala ko pinapanood ko haha nakakatakot feeling ko may mga multo din na nakasunod sakin bakit kaya ganon na iimagine ko mga pagmumukha ng multo, Pero patuloy pa rin ako sa panonood tapos minsan makakalimutan ko na din hindi na ako ulit matatakot...

Hindi naman talaga ako maklat nakakapg solo ako kahit gabi, Kapag nakakapanood lang ako ng mga horror mejo natatakot kase ba naman ang daming papanoorin yun pa ang natipuhan ko... Kahit kakabog kabog ang dibdib eh pinapanood ko pa rin lalo na kung mga bagong palabas ngayon mga zombie, ghost, paranormal... mga ganon... Kayo ba ano ang gusto nyong panoorin.?

6
$ 0.00

Comments

Very nice my dear

$ 0.00
3 years ago

Hi kim, pareho tayo, sobrang hilig ko manuod ng horror movies, pati bloody killer movies, basta lahat ng nakakapag pasigaw sken... 👍

$ 0.00
3 years ago

yn mas gusto manuod ng nakakatakot ung english korni kasi kpag pinoy my gawa oa baga

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po mas gusto ko mga english movie dahil makatotohanan, bakit kase yung ibang gawang noypi ay o. a at hindi naman nakakatakot, kaya puro english movie pinapnood ko..

$ 0.00
3 years ago

Naku ganyan din ang gustong gusto ng misis ko. Di ata sya magsasawa sa horror. Lahat ng bagong horror movie nakaabang sya. Minsan gusto ko manood ng action or comedy ayaw nya, gusto nya horror daw tapos magtatakip din ng kamay pag suspence na. Natatawa nalang ako sakanya kasi bakit napakahilig nya manuod ng nakakatakot tapos matatakutin naman pala sya. Hehehe ang kulit diba? Kaya di ka po nag-iisa, pareho po kayo ng misis ko.

$ 0.00
3 years ago

Hello po... Hahaha relate ako sa misis nyo kase ganon din ako pero hindi naman ako matatakotin haha kaya lang kapag nanuod ako ng horror at mag isa asahan mo na yan natatakot na ako... Pagbigyan mo na lang ang Misis mo hehe sabi nga 'A happy wife is a happy life' 😊

$ 0.00
3 years ago

Ang gusto kong panoorin ay yung action movie, kungfu at di mawawala yung love story. Pero nakaka curious lang din kase panoorin yung horror movie minsan lalo na pagbagong palabas lang,pero minsanan lang din para sakin. Kase di ko kayang panoorin yung may mga part na as in to the point na mapasigaw ka bigla.😀

$ 0.00
3 years ago

Sa lahat ng nanonood ng horror movie ...ako ang nakapikit he he, sabi ng asawa ko bakit kapa nanonood ng horror movie kung pipikit molang ang mata mo!!

$ 0.00
3 years ago

Mahilig din ako sa horror movie . Pero syempre nanonood lang ako pag may kasama . Ahaha

$ 0.00
3 years ago