Good

42 76
Avatar for Johnry
Written by
3 years ago

Good morning guys, kamusta naman po ang earnings natin malaki poba sakin po kso limit sa 200 dahil hindi nabibigyan nh post lahat ee bali okay lang naman ksi ganun tlga ee ala tayong magagawa haha ๐Ÿ˜‚..

Tra po post lang tayo ng post para maka earn po tayo ng madami long article and more post po need natin and we need a to comment in the post of other and like the post why othere people don't do that, pano po kayo makaka earn kung ganyn po ala po kayo hina gwa haha ๐Ÿ˜‚ ๐Ÿ˜‚

By the way happy earnings nalang po sa ating lahat.

15
$ 0.00
Avatar for Johnry
Written by
3 years ago

Comments

pa subcribes din ako..

$ 0.00
3 years ago

Cge po. Slamat po pa subscribe nalang dim po. ๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Paa subscribe din ako lodi, para madaming like ang inyong post magcocoment din ako hehe..

$ 0.00
3 years ago

Cge no problem boss basta like each other post if its all right ๐Ÿ‘‰

$ 0.00
3 years ago

oo nga eh malaking impact tong bagong rules ni readcash malaking kabawasan sa points kasi minsan sa mga pagcocoments ako nkakaipong ng mahigit 200 points kahit 2 lng ang mgawa ko article ok na kasi may points nman sa comment pero ngayo mawawala na tapos isang community nalamg ang pede mo pasahan ng gawa mo dna pede yung gawa lng ng gawa may mapasa lng,ngyon o bukas need na natin i angkop ung article sa community topics ng pagpapasahan mo

$ 0.00
3 years ago

Oo nga boss pahirapan npo maka earn tpos maliit nman ng value points maliit din pakitan

$ 0.00
3 years ago

Magandang araw , sa akin din naman po, may bawas ng 10points, ngayon alam ko na. Kada post ko na di umabot ng 500 character, ay babawasan nila yung kita ko๐Ÿ˜€, imbes binigay nila sakn is 0.08 , naging 0.07$, yun pala yung sinasabing error code 500. So kapag tamad tlagang mag comment o mgpost wala din mapapala.

$ 0.00
3 years ago

Opo, nagbabawas sila ng pera o points kya mas mahirap papo makaipon ngayum.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga eh, nagulat ako nung bago pa lang ako bakit di ko ma ipost yung ginawa ko. Pero sa totoo lang sa tingin ko more than 500 character naman yung ginawa ko, kung sa character lang tlaga sila nagbabase. Parang 500 words ata sila nagbabase na ngayon.

$ 0.00
3 years ago

Kayo po ako halosbsa pag cocoment lang po ako bumabawe ng points kontulad nito pag nag comment yung iba hinahabaan para magka points hehe.

$ 0.00
3 years ago

Hello po ako po di nakakakuha ng points madalas sa comment bakit po kaya? Then yung mga post ko yung iba wala nadin siyang points nauubusan nako ng sasabihin madalas mema nalang. Ni rereach ko talaga yung 1000 points baka sakaling maka 1$ . Baka may alam po kayong technique.

$ 0.00
3 years ago

Need po ng mahabang points bali dinaman po lahat tlaga ng comment natin ee na cccredir. Gnun din skin sa 1comment ko mdlas 5lng nagkakaroon ng points

$ 0.00
3 years ago

Meron talaga akung kaunting problema sa read cash eh. Bakit? Dahil bawat post ko nang article di ako madagdagan ng points 60 characters din naman mga post ano kaya problema? Hayts sa comment na lang talaga ako umaasa.

$ 0.00
3 years ago

Ee bali mag post kayo sa auto approved na page tas mas maganda po ee mahabang post yung 500 letters / characters d kasama space then with pictures po sa article. Ako din po ksi my post ako na di na credit sa points ko

$ 0.00
3 years ago

good morning paps as of now so far so good ganda pa rin ng earning ko dito sa read cash at least d k talaga paasahin di gaya ng ibang websites tapos dagdag ko p ang mga income ko s ibang application n websites n meron ako pag ping sama sama ko ang aking mga earning mula s kanila ay para n rin akong kimikiya ng minimuw wage pwedeng pwede diba.

$ 0.00
3 years ago

Wow, Sana ol my income income sa iba lodi haha..

$ 0.00
3 years ago

paano po kumita dto?

$ 0.00
3 years ago

Bali mag popost ka lang po ng long article saka po mag cocoment ka para sa extra points. Yoon po sana ang way para maka earn pero bukas po oh mamayang 12am ๐Ÿ•› lang ee bago napo mas mahirap napo ala nang extra points sa comment tpos 1post per community nalang ang pede.

$ 0.00
3 years ago

Ako nga din po eh,masaya akonung nakajoined na ako,pero nagmagpost na ako at mag upload ng image may lalabas na unable to proceed daw due to low memory,kaya comment2 lang muna ako makakapageร rn din naman kรคya lang 4 points lang.

$ 0.00
3 years ago

Hi.. First time ko po dto.. ask lang po kung legit to? hehe baka ksi nag sasayang tau ng oras at isip tapos barya lang hehe..

$ 0.00
3 years ago

oo legit e2 mdami na nakapag withdraw dito

$ 0.00
3 years ago

Siguro naka earn nako dito ng 25 pesos..tama ka dapat ,post lang ng post,comment and like..by the way bro na subscribe na kita. Pasub naman ang akin salamat.

$ 0.00
3 years ago

naka ilang article po kau nun for 25 pesos?

$ 0.00
3 years ago

you need a 0.500$ pra sa 25 pesos ksi need mo nang points pra mkakauha ng 0.500$

$ 0.00
3 years ago

pa help naman po hehe.. newbie here

$ 0.00
3 years ago

just post here any topic and wagkang kkuha o kaya kokopyahin mo yung nsa intenet maganda po kung ikaw gagwa ng sarili mong article mas mganda po ang mahabang post pra maka earn ka ng 20 points. then palipas 20-30 minutes ksi po my time na hindna ccredit yung points pag mabilis oh pag nag post ng post ka agad kda minuto.

$ 0.00
3 years ago

kaya nga ang hirap na makaipon.dito. ang bagal pa.ng approval.ng post ko. ok lang ganyan talaga ang buhay. hehehe

$ 0.00
3 years ago

ganun po tlaga kasi dinaman po mdalas nka online yun mga admin ng page yung iba my rule pa. mas mgnda po kung gusto nyo po ma approve agad agad yung post nyo gawa po kayo sarili nyo page ksi doon po auto approve yung post ee.. saka yung ibang admin ee kailangan din po magpost pra magkapoints din sila

$ 0.00
3 years ago

Ang dami na rin pagbabago kay read cash Mahirap na maka earn dahil sa mga new rules nila haay naku nmn talaga ganon talaga ang buhay change is constant

$ 0.00
3 years ago

Bukas paktay na tayo. Pahirapan na tayo sa points ngayun pati sa oag cocoment ala ng point na ma eearn.

$ 0.00
3 years ago

Gravi noo I love this site!!! Thankssssssssszzzzzzz Thankssssssssszzzzzzz Thankssssssssszzzzzzz Thanksssszzzzzzzzzzzsss Thankszzzzzzzzzzzzzzzzz Thankssssssssszzzzzzz

$ 0.00
3 years ago

But tomorrow is another day hehe.. Baka po ma reset lahat ng community ok kaya yung mga Community na ka2lad nito na walang permanent topic

$ 0.00
3 years ago

Bah onek valo avaba aro likhun please subscribe my account and like my posts please I will back you too ,,,, jai hok gd luck aro amon post korar ashai thakbo onek comment korbo ne

$ 0.00
3 years ago

Dont understand all the comments. If you be like youre post, just like all the post of the members in this community for the like back๐Ÿ‘ ๐Ÿ”™.

$ 0.00
3 years ago

Nabalitaan ko na di ka kikita ng 20 points pag di ka nagpost sa featured na community. Kaya gumawa na ako. Single language which is tagalog lang. Tsaka puro exclusive articles lang tinatanggap ko. Any Stories, Facts and discussions about everyday lives of filipinos po https://read.cash/c/stories-and-facts-on-everyday-lives-of-pinoy-1ab1 if you want you can join at dapat di tayo lalabag sa rules para maging featured community at balik yung earning natin

$ 0.00
3 years ago

Magbabago na po ang policy. After 24 hours magla.live na po yung new policy nila. Basahin nyo sa read.cash article. Bukas wala ng points ang pagcocomments. Kaya pahirapan na kumita. May mga cheaters kasi. Yung post lng ng post. Comments lng ng comment na nonsense para lang kumita kaya hinihigpitan na nila ngayon. Take time to read po sa new rules ni read.cash

$ 0.00
3 years ago

sa totoo pang minsan nawawalan ako gana mag post pero para narin maka earn lahit pano eh go Lang ng go. kailangan din natin to habang may pandemya at wala pang mapagkakitaan ito nakakalibang din naman kasi nakakabasa ka ng ibat ibang coments na makakatulong sayo para maging creative na din

$ 0.00
3 years ago

Magkano po possible kitain sa isang buwan dito kung magpost ng article na dalawa o tatlo araw araw sa loob po ng isang buwan??

$ 0.00
3 years ago