Again!my read cash earnings!🎉🎉

25 36
Avatar for Jhess18
3 years ago

As of now I have accumulated 5$ earnings on read cash!!

Still not that big??nahh for me its enough since I love writing di ko nga namalayan not bad na rin..

Kaya tiyaga lang talaga sa pag susulat ng mga articles..

Kahit konti nakakaipon parin pang load at pang invest narin kahit na di na bumabalik ahaha

Pang load nalang pala.

Sipag sipag lang tayo guys!

Let's support each other!

Payting!

Thanks read cash!

10
$ 0.00
Sponsors of Jhess18
empty
empty
empty

Comments

ilang araw po yan ?1 day lng po ba yan?

$ 0.00
3 years ago

Hindi po 1 month po yan ahaha

$ 0.00
3 years ago

wow..its a big for me also..sana maka5$ narin ako..1 month na ko kay reascash peeo hindi pa ko nakaka5$ hahaha 🤣 🤣

$ 0.00
3 years ago

One month narin po ako ehh

$ 0.00
3 years ago

buti kapa sis..hahhaa waley eh hahhaa tipid ng points na binibigay sakin pero ok lang minsan naman hindi na ko nagsusulatnatatamad na ko..hahhaha

$ 0.00
3 years ago

Ahaha ang kunat nga po talagang magbigay ng points ngayon

$ 0.00
3 years ago

hindi katulad dati kapag mahaba alam muna na mataas points mo ngayon hahaha 😂😂 nalang

$ 0.00
3 years ago

Me too hehe

$ 0.00
3 years ago

That's good

$ 0.00
3 years ago

Ay sana all nalang talaga hahaha psa subcribe po. subs din kitaa

$ 0.00
3 years ago

Done po

$ 0.00
3 years ago

Wow. Sana all. Done subscribing na po. Pasubscribe na lang din po. Thank you.

$ 0.00
3 years ago

Done po😁

$ 0.00
3 years ago

Thanks po.

$ 0.00
3 years ago

laki naman,keep up the good work bro

$ 0.00
3 years ago

Salamat po..pasubs po done subscribing

$ 0.00
3 years ago

sa akin nga 25 pesos lang sa isang araw earnings ko happy na ako hahahah malaki pa gastos ko sa pagload 140 weekly budget ko sa load

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po ehh ang hirap pa naman na mag ipon ngayon

$ 0.00
3 years ago

SKL. Mahirap pala magpost sa ibang community, lalo na yung may member na ibang race or ethnicity, medyo nagcocomment sila na kontra sa article mo eh free writing nga diba. Meaning, okay lng magpublish ng article na sinulat mo naman from your heart and mind. Na experience nyo na rin ba yun? Haha. Nakakaloka lang yung mga comments.

$ 0.00
3 years ago

Yhup ahaha nakakatawa lang minsan kasi hindi naman ata nila naiintindihan yung article mo😂

$ 0.00
3 years ago

True po.

$ 0.00
3 years ago

Okay na okay dito sa read.cash. Let's just keep active, create articles and interact with other users.

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po

$ 0.00
3 years ago

Congratulations 🎉👏 and keep publishing a good Contents.

$ 0.00
3 years ago

Thankyou

$ 0.00
3 years ago