Pay-out na naman

31 16

Maraming salamat po sa lahat ng mga nagview at naglike at nagcomment sa mga sinulat ko. So, pang apat na pay-out ko na naman po ito kay read. Cash. Talagang nakakatuwa to si read. Cash kahit na medyo maliit lang pay out ko pero masaya na po ako kasi talang legit xah at makakabuo na ako ng pangload.

So its my 4th po ay out na ngayon. 0.0009 d ko alam kung magkano to sa peso pero malalaman ko din maya maya yan after 3 hours.

Nakakatuwa talga to si read. Cash sa umaga inaabangan ko talaga pagconvert nung points sa umaga tapos sa gabie un namang sa points tapos antay ka lang ng 3 hrs pagnagsent out money kana.

Maliit mang itong pay. Out ko pero nakakaproud at flattered na kahit di ako marunong magsulat aynababayaran nga write ups ko kahit minsan ang english ko parang kamates.. Hahhaha masasanay din ako mag. English at tagalog nito.

Hope guys you like it. So please ko follow, share like and subscribe tf

3
$ 0.00

Comments

hi malaki yn sobra sis hahaha comment lng lage para madagdagan pa upvote na din sa mga article thanks im waiting also sa pay out ko

$ 0.00
3 years ago

Hhahha 10 pesos pala yan. Nung nakaraan naka pay-out aki ng 19.00 di na naulet... Hahhaha anu gi agawa mo para malaki ang pay-out mo... Tips naman jan oh...

$ 0.00
3 years ago

comment lng ng comment dapat marami kng subcriber para madami dn makicomment sa articke mo

$ 0.00
3 years ago

Ganon ba un. Kaya nga. Nagkapoints ako ng 300 plus nung nakaraan di ko alam kung paano ko nabuo yun. Tapos ginawa ko ulet ung gaya nung nakaraang araw hindi na ako maka300 points paano kaya yun. Wala pa nga comment yun eh.... Paano kaya uket makakuha nung ganon kataas na points...

$ 0.00
3 years ago

Hindibka nainform ni readcash ngbago ng rules binabaan ang points ngaun tpos dapat may communities kna gagawin atleast 10 articles dapat related ung articles mo?

$ 0.00
3 years ago

Ay ganon ba hindi ako nainform doon ah. Medyo nabusy kasi ako this days kaya konti lang ang articles ko. Pero infairness bumabaha messages ko kaya dito na nuna ako sa pa4 points 4 points... Hehehhe salamat din sa supporta mo.

$ 0.00
3 years ago

Congrats po. Haha. Tyagaan lang talaga dito sa read.cash.. Ako nga naka isang payout palang. Try ko magsulat na naman ng new article para dagdag points haha😉

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga eh. Nangangapa pa ako dito pero awkie lang atleast makaperform hehehhe.... Pasenxah minsan sa text ko minsan jejemon.... Sulat lang po keo ng sulat

$ 0.00
3 years ago

Haha.. Kakatawa yung jejemon e. Okay lang po. As long as naiintindihan pa naman 😊

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga iwan ko ba dito sa huawie phone ko gunagawa ng sarili niyang words pagkatype ko awkie naman tapos pagsend or published na jejemon na.

$ 0.00
3 years ago

Congratulations po. Ako nga po di pa nakakapayout. Busy kasi ako gumawa ng bago at exclusive na stories at articles. Soon makakapayout na rin ako hehe

$ 0.00
3 years ago

Dali lang naman po makapay out pasok po kyo sa mga filipino communities na related sa topic ninyo mas maganda po yung mgA anystories para kahit anu e sulat mo basta habaan mo lang 20-40 points kaagad. Good luck po sa inyo sana makapay. Out na din po keo. Tenchu!!

$ 0.00
3 years ago

Truly you have written a awesome article.Its are mind blowing.Keep writting.I will read your all article.Best wishes from me to you.

$ 0.00
3 years ago

Thank you sir @kawsar112 for reading my articles i will write more.

$ 0.00
3 years ago

congrats po sayo mam hehe opo totoo talagang nakakatuwa dito sa read caash kasi po nakaka ipon rin hehe

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po kaya gustong gusto kong tumambay dito sa read cash kaso minsan busy kaya hindi na ako nakakapagpost at hirap din mag. Isip ng mga isusulat. Hehehe

$ 0.00
3 years ago

congrats sayo sis. kaso alam mo, nagiging mas strict na sila sa points. sa pagkakaalam ko, in 24 hours simula nung last update nila tungkol sa points, wala na daw points sa comments at random na din ang mabibigyan ng rewards sa mga articles na isinubmit sa featured community. so meaning chance palang ang meron ka kapag na approve ang article mo sa community na featured at walang points sa mga nonfeatured community at comments. not unless may mag paid upvote yata sayo. pero saa palarin pa rin tayo at sana gaya ng dati na kumikita tayo kahit papano nakakaipon :)

$ 0.00
3 years ago

Hala ganon ba. Hindi ko alam yun ah minsan kasi hindi ko na binabasa yung nga notification ko. Hala salamat ha e baback read ko nalang hindi ako updated. Huhuhu

$ 0.00
3 years ago

wala nang poinst sa comment simula kanina. :(

$ 0.00
3 years ago

Ai uu ngayon ko lang nabasa..... Huhuhu paano na kaya to

$ 0.00
3 years ago

wala na haha it's all out of luck na din kapag nag post ka sa featured communities eh..

$ 0.00
3 years ago

Kya nga buti nakapay out ako ng 60 pesos hindi na rin masama.. Buzzbreak nalng ako magconcentrate... Hahahahha

$ 0.00
3 years ago

mgclipclaps nlng malaki dn earning dun mgeenjoy kpa

$ 0.00
3 years ago

Kya ng eh

$ 0.00
3 years ago

hi sis your back how are you

$ 0.00
3 years ago

Wala pa kong article tinatamad akk mag. Isip ngayon..... Hahhahahaha

$ 0.00
3 years ago

Awesome.. keep writing. Keep inspiring other people in the community..

$ 0.00
3 years ago

Thank you

$ 0.00
3 years ago

nice,,galing naman keep it up po..tuloy tuloy lang.go lng ng go...

$ 0.00
3 years ago

Sulat lang ng sulat ,comment lagi at mag like para ..dumami ng dumami ang earnings natin.

$ 0.00
3 years ago

Sulat lang ng sulat ,comment lagi at mag like para ..dumami ng dumami ang earnings natin.

$ 0.00
3 years ago