Crush?My Love Story goes like this

20 32

Sisimulan natin sa pagbati sa inyo ng magandang gabi.Nais ko lamang ibahagi Ang karanasan ko pag ibig.

Nagsimula ako mag ka crush nuong akoy 2nd year high school.Ang sarap sa pakiramdam kapag meron Kang hinahangaan Lalo Nat nasa luob lang Ng campus Ang lalaking iyong hinahangaan.Crush! Definition Ng pag hanga.Humahanga dahil sa gwapo matalino,mabait at Gentleman.Araw araw kong nakikita,excited pumasok sa eskwela para makita ang crush ko.Naging inspiration ko sa aking pag aaral hanggang sa akoy naka graduate ng high school.Doon narin natapos ang aking paghanga sa isang lalaki.

Nang akoy mag trabaho dito sa kalapit bayan dito lang sa davao year 2011.Meron akong nakilalang lalaki malayo sa naging crush ko nuong akoy high school.Naging malapit kami at naging magkaibigan dahil sa regular customer siya at kaibigan Ng aking amo.Sa araw araw siyang bumibili sa tindahan ng amo ko.Pagkatapos Ng trabaho ko sinusundo niya ako para kumain sa labas Sino ba namang tatangi SA libre.Mahilig siyang kumain sa mga restaurants.Pag pakain Ng pinag uusapan Hindi siya kuripot pero ako yong hindi kasi pang turo turo lang ok na ako pero Hindi sya sanay SA ganong mga pagkain.Magkaibigan lang kami at hindi rin kami nag dedate Yong sakin lang is barkada lang yong turing ko sa kanya.Wala pa sa isip ko ang pagkakaroon ng kasintahan dahil fucos muna ako sa work ko.

Everyday and night ko sya makikita SA tindahan at sa katabi Ng tindahan siya nag tatarabaho bilang isang pintor.Kahit tapos na Yong duty niya nandon lang sya SA tindahan Ng amo ko naka tambay at pag uwian sumasabay sya samin .Para sakin wala lang Kasi magkaibigan sila Ng amo ko.

One time subrang busy ko SA tindahan Kasi marami customer nandon sya SA counter kasama Ng amo ko habang naglalakad ako para kumuha Ng stock narinig ko Yong usapan nila at na mention nya Ang pangalan ko habang nag uusap sila Ng amo ko na parang may ligaw words akong narinig parang Hindi ako mapalagay kasi hello antaka ako Hindi naman SA asumera ako pero bakit kaya.Ganun Yong nasa isip ko nong time na yon.

At ayon na nga nung time na lumabas kami Ng mga katrabaho ko at amo namin Kasi nga nglibre Kasi malaki kinita namin nung araw na yon Hindi ko akalain andon din pala sya.Naging curious talaga ako Sa buong pinag usapan nila Ng amo ko.

Nang lumalim na ang gabi kami nalang dalawa sa table nag usap kami Ng mga masasayang bagay lang hindi ko akalain hinawakan nya ang kamay ko sabay sabihing nyang I Love You subra akong nahiya at nanlamig.Alam nyo ba anong Sabi ko Hahahaha are you kidding me?baliw kaba bakit mo nasabing I Love You eh Hindi naman tayo nag didate or hindi mo pa nga ako kilala.Ang dami kong nasabing maganda SA kanya nung time nayon pero deep inside gusto Kong sabihin I Love You Too pero Hindi ko ginawa Kasi parang Hindi pa ako sure SA feeling ko at baka meron syang ibang jowa baka paglalaroan lang ako baka sasaktan lang ako Ang dami kong baka Kasi yon naging situation Ng mga kaibigan ko at ayaw Kong mangyari din SA akin. Diba para lang akong timang pakipot pa Ang Lola nyo kasi First time na may nag Sabi SA akin ng ganun.

Kinabukasan tuloy lang Yong everyday routine ko trabaho bahay trabaho bahay kunti lang ang gala.Nagkita na Naman uli kami pero yong sakin is parang awkward lang na araw araw kami nagkikita at pagnaiisip ko Yong mga sinabi ko SA kanya pero wag kayo naging ma effort sya nang ligaw Ang Lolo nyo Hindi ko akalain na itutuloy pa nya SA kabila Ng mga sinabi ko.Gabi Gabi sinusundo ako SA trabaho,naghahatid Ng pagkain naging pulutan kasyaw kami SA tindahan at sa building na pinag tatrabahoan nya.

Yong mga efforts nya na talaga namang consistent lang swabe lang Hindi masyadong bongga Yong tipo na Hindi mo akalaing effort na yon.Kaya Naman Ng sabihin niya ulit yong I Love You Sabi ko agad Too.hahaha

Year 2012 ng maging kami.Siya Yong unang boyfriend ko.Love moves in mysterious ways talaga Hindi ko akalain don ko makikita Ang taong mamahalin ko Ng subra subra

To be continued........

Insert First Pic 2012

7
$ 0.21
$ 0.21 from @TheRandomRewarder

Comments

Love story frist move sis hehhe,.

$ 0.00
3 years ago

Ou nga sis ee. parang mmk lang Yong dating.hehehe

$ 0.00
3 years ago

Pwedeng pwede na sa mmk sissy hehehe. Keep it up waiting for the episode char heheheh

$ 0.00
3 years ago

Ou nga ee.yan naisip Kong isulat na article kasi mahaba at habang sinusulat ko Ito kinikilig ako Yong ngiti ko about hanggang langit masaya lang Kasi.Salamat SA supporta at sana ay masubaybayan nyo ang aking mga sinusulat.kayo din keep on writing and Commenting.It means a lot to me.๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Ganda nman ng story . Ang sarap kaya pag sinabihan ka ng I LOVE YOU ng mahal mo. aha nakakeleg . Iba talagah pag si crushโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ

$ 0.00
3 years ago

Thank you po.may karogtong pa Yan.Intro palang Yan Ng love story ko at sanay nagustohan nyo Ang susunod Kong isusulat.habang sinusulat ko Ito kinikilig ako.๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Mukhang aabangan ko yan sis . Aha ang ganda nung sinabihan ka ng i love you,gusto mo na agad sabihan ng iloveyou too. aha

$ 0.00
3 years ago

Ou nga ee Ang sarap din SA feeling na sabihan ka Ng ganun Lalo Nat first time na may nag Sabi syo Ng ganun.

$ 0.00
3 years ago

sana mabasa ko to..hindi muna ngayon..

$ 0.00
3 years ago

Sana po pag Hindi na kayo busy.sarap din Kasi magsulat Lalo Nat Alam mo may nag babasa Ng mga sinusulat mo.mas Lalo ko pang gaganahan SA pagsulat.

$ 0.00
3 years ago

hindi ako busy..kaso need ko ng salamin kasi sumasakit ung mata ko pag nakababad sa ilaw..nakakainis nga eh..nagtatype ako na papikit para hindi masyado pumasok yung ilaw sa mata ko

$ 0.00
3 years ago

Need mo hinaan Yong brightness Ng cellphone mo or iset mo SA eye protection Yong cellphone mo para Hindi masyadongasakit SA Maya ganyan din Kasi ako minsan .may mga time nga na lulmuluma na Mata ko SA hapdi kaya pinapahinga ko din Mona.

$ 0.00
3 years ago

okay sis..thank you..

$ 0.00
3 years ago

crush isang salita na napa kasarap sa pakramdam jan dahil kasunod jan ay ang salitag pag ibig isang malalim n pg hanga sa isang tao na halos gusto mo araw araw oras oras minuminuto ay lagi mong nkikita ang crush mo. ang mhirap nga lang s crush ay kung paano mo sasabihin s ataong crush mo na may pag hanga ka s kanya

$ 0.00
3 years ago

Tama po kayo.habang nag gogrow Ang isang Tao kasabay din Ng pagkakaroon Ng paghanda Lalo na SA taong nagustohan mo Jan nagsimula Ang lahat SA crush na nagiging love.sabi nga nila wag Wala Kang crush abnormal ka daw.haha pero parang ganun na nga parti Kasi Yan Ng pagkatao natin na kailan may Hindi mawawala

$ 0.00
3 years ago

Cute ng story mo dai! Next part please hahaha

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Wow galing nman ganda ng story mo gurl continue mo na hehehe๐Ÿ˜๐Ÿ˜

$ 0.00
3 years ago

Opo mamaya isusulat Kona. Hindi Rin ako makapaghintay na nasulat Ang kwento ko.kinikilig ako๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

such a cute story!๐Ÿ˜ nakakatuwa naman sis,pati ako kinikilig e,haha naalala ko tuloy yung dating crush ko๐Ÿคญ๐Ÿ˜‚ continue.mo na agad agad yan sis๐Ÿ˜

$ 0.00
3 years ago

Ou nga ee.ako Rin Hindi na makapaghintay na maisulat Ang kwento ko.na eexcite nadin ako.

$ 0.00
3 years ago

I will take time to read this later <3 sounds interesting ^_^

$ 0.00
3 years ago

Thank you so much for take your time to read this kind of article ma'am.

$ 0.00
3 years ago

I hope sis.masyado nga mahaba sis Yong love story ko kaya naisip Kong gawing article Kasi Yan Yong moment na hinding Hindi ko makakalimotan SA buong buhay ko.

$ 0.00
3 years ago

ang saya naman basahin ng article mo parang bumalik sa alaala ko yung mga naging crush ko ganyan talaga ang kwentong pag ibig hindi mo malilimutan kase yan ang dahilan kung bakit minsan sa iyong buhay naging masaya ka,angmagagndang karanasan sapagmamahal ay isa sa mgahindi malilimutan sa ating buhay, kayat kung ano man ang nilalaman ng iyong kwentong pag ibig ay iyolang ibahagi sa kaluwagan ng iyong kalooban.

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago

Oo Naman sis kaya nga naisip ko din itong isulat kasi nakatatak pa SA aking isipan Ang mga magandang alala tungkol SA pag ibig at gusto ko ring ibahagi SA inyo Ang aking istorya tungkol SA aking mga karanasan SA buhay at pagibig.please keep on reading of my article.i would love it if you do that.thank you

$ 0.00
3 years ago