Tama pa ba ito...?

22 51
Avatar for Jdine
Written by
2 years ago

Okay. So, matagal akong nawala.... nanaman... At alam ko, madami sa inyo nakataas na talaga ang kilay na mabasa ito. Alam ko may nga di pa ako nadistribute sa inyo.

Ayoko na magsabi ng reason or dahilan or kahit ano kahit ng dates kung kailan... Kasi everytime I do, d naman natutuloy.. Pero maniwala kayo, hindi ko nakakalimutan yun. Everyday, nilalabanan ko yung urge na magsulat dito sa readcash dahil sa hiya. Oo, nahihiya ako sa inyong lahat na nagparticipate. Nahihiya ako kasi I let you down. Alam ko, I let you down.

Sinadya ko talagang di muna magsulat at magparamdam sa readcash at noisecash dahil sa hiya ko humarap sa inyo. Which is alam ko mali... Alam ko naman mali pero ewan ko ba. Wala talaga.

Pero ngayon nagdecide ako na magsulat na ulit para makaipon ako ng ibbgay ko sa inyo kesa sa iasa ko siya sa sweldo ko sa trabaho ko dahil napupunta din yung sweldo ko sa kailangan ng pamilya ko.

Kaya kung mamarapatin niyo, babalik na ako, magsusulat na ulit ako at aasahan kong kung may feedback man kayo sa akin or tanong or kahit anong comment tungkol sa contest dati, sana dito nalang sa post na ito ninyo ako i-ask... sa mga gusto naman ako ma-contact tungkol sa prizes nila, pwede niyo i-email sa jdinecryptoblogger@gmail.com

Nahihiya ako sa inyo pero alam ko eventually kailangan ko din kayong harapin at eto ako naglalakas loob humarap sa inyo...

Sorry ulit sa late na prizes niyo. puro sorry nalang... pero dnko nakakalimutan, I swear at wala din akong balak hindi ibigay.. paisa isa, pakunti kunti maibbgay ko lahat sa inyo yun...

So ayun nga, babalik na ako para magsulat. Hoping na walang judgement sa mga tao, and hoping na may magsupport pa din... Pag-uusapan cguro ako in private pero, that's fine. I understand. you're also free to email me sa mga pang bash or anything. 😅 Peo keep in mind na, I will only explain to my participants. Wala akong kailangan iexplain sa iba para di na lumaki ang usapan dba hehe...

Sa mga anjan pa din, salamat... Maraming salamat talaga. Sa mga naniniwala pa din at sumusuporta, tatayo ako ulit sa pagkakadapa ko para sa inyo. And I will make sure na firm na ang pagkkatayo ko this time. Sa mga natatawa nalang sa akin, keribels mga beshy... I know my story and alam ko ang totoo. Alam ko ang laman ng heart ko and yun ang mahalaga. at syempre ang maibigay ko ang prizes yun ang pinakamahalaga haha. so ayun, magsusulat na ulit ako, para makaipon ng pambigay sa prizes.

@Charlotte @Sarahmay @Hykheinysha

Kayo nalang yung di ko pa nabbgyan noh? kindly email me... jdinecryptoblogger@gmail.com

Thanks and I will see you in my future articles...

🖤💜🖤

Jdine

8
$ 4.93
$ 4.88 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @AA-Admiral
Sponsors of Jdine
empty
empty
empty
Avatar for Jdine
Written by
2 years ago

Comments

Wow beb your back! 😍 Okay Lang... Mag aantay nalang ako kung kelan mo nalang maibigay. Pwede ba kita contact via msgr?

$ 0.00
2 years ago

Okay lang pala sakin sis kahit dito mo nalang I tip. Kapag meron kana. Kung kelan nalang meron ❤️

$ 0.00
2 years ago

Waahhhhh you're back na po! ♥️ Hindi na ko dito masyadong active kasi di na ko pinapansin ni bot huehue 🤧 pero okas lang bumubisita parin from time to time.

I understand the situation naman po and actually I'm fine with it na, I already paid my debt through noisecash earnings so okieee na pa yun. I'm genuinely happy that you're back, because like me, i know how much you love writing and not being able to write is something painful for a writer. Looking forward with tour articles!

$ 0.00
2 years ago

Pareho pala tayo hahahha

$ 0.00
2 years ago

uy sis! Now ko lang nakita comment mo!!!

$ 0.00
2 years ago

Anu balita sis?

$ 0.00
2 years ago

super thank you sis!! malaipit na malapit na talaga hahaha

$ 0.00
2 years ago

Okay lang sis. Alam mo since nawala ka. Di na din ako nag open rc ko. Pero sigi I email nalang kita. Pero pde bang sa msgr nalang sana? O di kaya naman ay sa telegram? Nakakatamad gumamit ng email hehehe.

$ 0.00
2 years ago

welcome back!!! i really hope you'd be around :"( we missed you. well i missed you cuz you're fun to talk to

$ 0.00
2 years ago

yes... I plan to stay now.. 😅

$ 0.00
2 years ago

welcome back po 😅 ako din naka-hiatus dito sa pagiging active sa read.cash and noise.cash,

anyway di ko man naalala kung anong contest yan ayos din naman yang gagawin mo po. 😎👍

naalala ko lang nag sub ako sayo dahil sa tutorial ng mga text editing dito sa read.cash.

$ 0.00
2 years ago

hahahaha.. oo nga nagpost ako about jan. natuwa lang ako ishare yun nun. haha...

di pa din ako active sa noise.cash. sa readcash muna. para di masyadong busy haha...

$ 0.00
2 years ago

oo nga po, medyo nakaka-consume ng time ang magpasikot-sikot sa noise.cash kaya nag break muna ako dun hehe. 😅

nakatulong naman sakin yung article/tutorial mo sa formatting 👍

$ 0.00
2 years ago

ganun ba? kala ko basta magpost ka lang hahaha

$ 0.00
2 years ago

Saan? Sa noise.cash? Haha, oo pwede mag post lang pero pwede din makipag kaibigan naman dun habang nag earn ng rewards 😀👌

$ 0.00
2 years ago

trooootssss

$ 0.00
2 years ago

I remember you... And your contest. Kung isa ako sa participant mo maiintindihan kita kasi biglang nagchange ang point system. Di na kita sisingilin. Pero subukan mo ngayon ulit magsulat and recieve random reward of your article. Welcome back to readcash. Join us in noisecash na din para sa dagdag na income. 😊

$ 0.00
2 years ago

Yes, ok naman ako sa random rewards. Nagstop lang siya nung hindi na ako naglog in ng matagal... pero ok nama. ngayon may nareceive na ulit ako kahit papano hehe.. Thanks.. oo hindi din nila ako sinisingil pero syempre nakakahiya pa din naman hehe

$ 0.02
2 years ago

If nahihiya ka pa rin, start to earn in here na para may ibibgay ka sa kanila para mawala na yang guilt mo. 😊

$ 0.00
2 years ago

yun nga balak ko hehe.. oo tama! perfect word! Guilt... yun nga.. balak ko nga magsulat na everyday para makaearn na and maibigay na sa kanila yung dapat sa kanila. I owe it to them din naman kasi, yung effort din nila sa contest na yun hehehe

$ 0.00
2 years ago

Gue, simulan mo na. 😊

$ 0.00
2 years ago

yep... haha.. currently writing..

$ 0.00
2 years ago