My cross stitch

25 19
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Kumusta kayo mga kapwa ko manunulat at mag babasa?ang buong maghapon nyo ba ay maganda at mabunga ? Kasi kung ako ang buong maghapon ko ay sobrang busy sa daming trabaho,hanggang ngayon ay may nakasalang pa din ako na niluluto.

Bakit my cross stitch ang aking artikolo ngayon?naalaala ko kasi Yong aking cross stitch na ginawa noong kaanak ko pa lamang sa aking anak na panganay . Noong iniwan muna namin pang samantala ang aming anak sa aking biyanan sa Negros para may mag alaga sa kanya sapagkat pareho kaming nag tatrabaho ng aking asawa.noong mga panahon na ayon ay bumili ako ng mapag lilibangan at ayon ay ang cross stitch na tela pattern at sinulid.ang akala ko noong una ay madali lang siya gawin pero mahirap pala subalit nakakalibang at hanggang naging habit ko na ang mag cross stitch, pero ang tagal bago na tapos ,sapagkat malaki ang aking ginawa,at palagi akong tumitigil gawa ng meron akong trabaho,nasa dalawang taon bago ko natapos ang aking kaunaunahang gawa.ayan ang aking unang natapos na gawin ang guardian angel,at nasundan pa ito ng marami pang iba.

My own cross stitch

Bakit po naging ito ang topic ko ngayon kasi meron akong games na nilalaro ngayon sa money well Yong Cross stitch nakatuwa lamang na habang nag gagames ka e kumita ka din kahit penny lang ,nakakailang Cross stitch na ako na nagawa ,at kahit ako ay pagod na pagod sa buong maghapon.ako naman ay naaliw sa aking ginagawa kahit papaano.nakakatanggal ng stress lalo na kung magaganda na Yong nagagawa mo parang ayaw mo ng tumigil . Tapos malaki na din Yong points ko kaya lang maliit lang Yong kanyang kita,pero ang mahalaga eh Yong saya na iyong nararamdaman pag ikaw ay nag Cross stitch.

Screenshot for my galary
From my gallery I made it today
From my galary

Naka Lima na ako ng nagawa ngayong araw na ito ,at masaya ako sa naging results kita nyo ang gaganda ng mga Cross stitch design. Parang totoo lang habang iyong ginagawa nakaka amaze na Yong habit mo dati puede mo pa din gawin sa ibang paran akin din e try na e payout Yong aking games mamaya ,nakatuwa lang na malapit na akong maka 3$ na na iipon sa games na aking pinag titiyagaan . Sabi nga ang lahat ay nag sisimula sa maliit basta ang kailangan lang ay iying pagtiyagaan at balang araw ito ay lalaki din.

Ayan lang po muna ngayong araw na ito dahil nga sa ka bisihan ko wala akong gaano na maisip na maisulat,maraming salqmat sa iyong pag suporta sa araw araw.

Gusto ko po muna ipakilala sa inyo ang aking mga mapagbigay at mapag suporta na mga sponsors, magaganda din po ang kanilang mga artikolo kaya inyo na pong pindutin abg mga photo nila.maraming salamat po sa lahat

#49

November 13 2021

11;20 pm Kuwait

Love

Jay997

9
$ 1.39
$ 1.17 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Jane
$ 0.05 from @Buhayexperience
+ 5
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Comments

ang galing nmn tlg ng mga mommy sa ganyang hobbies. ung sipag at tyaga sa paggawa prang pag aalaga ng mga anak lng eh. Alam ko po isa ito sa way nyo pra maibsan ang lungkot na nadarama nyo po dahil nsa malayo po kau at hnd nyo ksama pamilya mo. keep it up mommy ganda.

$ 0.01
2 years ago

Salamat

$ 0.00
2 years ago

Hindi ko pa natry ever yang cross stitch sis..feeling ko ang kumplicado nya kasi diba may jba ibang kulay ng sinulid

$ 0.01
2 years ago

E try mo sis maaliw ka,oo by colors zng numbers

$ 0.00
2 years ago

Sis baka abutin ako ng syam syam bago makatapos

$ 0.00
2 years ago

Yon nga lang sis pero may maliit sis para sa mga mag practice

$ 0.00
2 years ago

Pag isipan ko yan sis

$ 0.00
2 years ago

I have a couple of embroidered icons too, unfortunately they are not framed.Very fascinating activity, and once you start embroidering, you will not notice how you can not live without this activity.

$ 0.01
2 years ago

Yes it's nice activity, try to frame its nice to display in your house

$ 0.00
2 years ago

Hindi ako marunong mag cross stitch, yung nilalaro mo ba sis yung may mga numbers?

$ 0.01
2 years ago

Pag aralan mo sis ,oo Yong may number

$ 0.00
2 years ago

Yung cross stitch ko 2 years ago.. Til now hndi pa natatapus. Nabusy sa read 🤣

$ 0.01
2 years ago

Matagal bago matapos ,OK lang may kita naman sa res

$ 0.00
2 years ago

Galing mo sis at yan ang raket ko non para may pambili ako ng gtas at diaper ni eldest. Rose of sharon ang lagi kung tinatahi bale labor lng sa akin at may nagppagwa lng sa akin non para dalhin s US.. Broswer lng ba yang money well? Try ko nga din yan sis.

$ 0.01
2 years ago

Sa apps sis search mo sa play store

$ 0.00
2 years ago

Ay app pla.. Full storage na ako pero check ko muna mb nya

$ 0.00
2 years ago

Ang dami na ng natapos mo na cross stitch lods. Magalaing ka pala gumawa ng ganyan ang ganda po

$ 0.01
2 years ago

Yong malaki lang Yong totoo diyan sa lqro Yong iba

$ 0.00
2 years ago

Dati nag cocross stich din ako sis..pero ngaun wla na.. anyway ang gaganda ng mga gawa nyo..

$ 0.01
2 years ago

Wow, ang ganda ng mga gawa mo sis. Gusto kong matuto ng ganyan, may tutorial siguro para sa ganyan sa youtube

$ 0.01
2 years ago

Salamat oo meron

$ 0.00
2 years ago

Wow!ang ganda sis ,yung bayaw ko din marunong gumawa niyan tapos binibinta nya .

$ 0.01
2 years ago

Majal siyq pag ibininta

$ 0.00
2 years ago

Ang ganda naman ng pakagawa mo sis kahit sa games lang....hanga ako sa mga marunong gumawa niyan kasi ako never talaga natuto...pero gusto ko sana kaya lang ang hirap...hehehe

$ 0.01
2 years ago

Mahirap lang siya sa una pero pag nasanay madali na

$ 0.00
2 years ago