Love your works

21 21
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Good day my fellow writers and readers I'm here again to try to write my new article.im really enjoyed where . And my thankful greatings is always her.

Love your works

Yes ,love our works every day every time, ayan ang natutunan ko sa katagalan ko na ng tatrabaho Dito, mahirap boring nakakapagod ,pero palaging Ang pasalamat ay andon.

Escclisiates 9:10

Work hard what ever you do you will soon go to the world of the dead . Where no one works or think of reasons knows anything.

Ano man daw ang ginagawa mo ngayon ibuhos mo nang lahat Ang kaya mo pagandahin mo ,give your best,kasi pagka namatay kana wala ka ng gagawin. E Ang tagal tagal mong patay.so habang may ginagawa ka mag pasalamat ka na may ginagawa ka Kasi darating talaga yong araw na wala ka ng gagawin.Do good produce your best , whatever it is.

Kasi nga darating talaga ang time na di nadin natin kayang mag trabaho pa pagdating ng araw .yong mahina na tayo at wala ng lakas paano pa natin yan magampanan.

And do not behave like prima Donna when you become successful and fruitful.di komo na mataas na Ang Rango mo eh late kana na da rating pa star ka na. Ibig sabihin noon di mo minahal Ang trabaho mo.

Isipin mo nag paka dalubhasa ka nag paka hirap ka,kung ano anong ginawa mo para maabot mo ang posisyon mo,at PAg andon kana saka mo ilalabas yong mga arte at bisyo mo.

This is the one major cause downfall of the artists, celebrities and professional.hirap na hirap mag pa extra extra para makilala. Pagka siya na Ang bida sa pelikula . Dalawang araw ng walang trabaho yong mga extra Kasi wala siya sa mood ( feeling artista lng ako) pero totoo po yan maraming nangyayari na ganyang.

Many achievement just become complacent .they become rich and afford to buy drugs, alcohol and all kinds of vices.then they doing the self destruct.when they become very successful.they forget to love thier work ,thier craft,thier Carrer,they become negligent. Overconfident and unkind .

Napaka swerte mo kung nasa mataas kana na lipunan malayo na yong naabot mo kaya mahalin mo yong iyong trabaho.at ganon din sa iyong mga katrabaho.

Kaya kung ano man ang ginagawa ko binibigyan ko ng PAg mamahal bakit kamo para gumaan,tanggapin kung anong trabaho na meron ka.

Kung talaga naman na di mo kaya ang trabaho mo . Umalis at mag hanap ng nababagay at kaya mo.

Siguro isa ako sa pinaka low label na trabaho na meron .pero mahal at pinahalagahan ko ito. Sapagkat Dito ako kumukuha ng ikakabuhay ng pamilya ko.at kung ano man ang aking ginagawa ay aking pinapaganda at pinahalagahan tulad ng salad na ito

I made today at nasiyahan Ang aking pinaglilingkuran. Kaya maliit man o malaking bagay gawin natin ng masaya at maganda love your works.

I want to give thanks to all my sponsor liker and readers and also @TheRandomRewarder (AKA) Rusty marami pong salamat sa tiwala na ibinigay ninyo sa akin sa PAg papalakas ng loob para mag patuloy sa aking nasimulan, at sa aking 33 na subscribers.

October 11 2021

Kuwait 6:33 pm

Love

Jay997

7
$ 2.40
$ 2.18 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @GarrethGrey07
$ 0.05 from @SofieAgang
+ 6
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Comments

At yun pinaka importante sis ano man ang gagawin natin dapat ibuhos ng buong puso na may dedikasyon at pursigido sa gagawin. Ang ganda ng article mo sis may nabasa akong bible verse :) ingat God bless sis

$ 0.01
2 years ago

Totoo yan para masaya at magaan din ang buhay

$ 0.00
2 years ago

Tama ka sis, dapat natin mahalin yung trabaho natin dahil hindi sa lahat ng panahon may trabaho tayo. Pag mahal naTin ang ating trabaho kahit gaano pa yan kahirap at kabigat sa tingin ng iba, mas naging magaan at madali na lang yan para sa atin.

$ 0.01
2 years ago

Totoo yan sis ang mabigat gumaan ang mahirap dumadali ,kase tinanggap mo ng buong puso

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga sis. kaya kung ano man ang trabaho ng isang tao dapat tanggapin ng buong puso hindi yung puro reklamo at huwag din i take for granted kasi swerte Sila dahil may trabaho pa yung iba ngayon napapagod maghanap ng trabaho:-(

$ 0.00
2 years ago

Yes sis,tama po kau..masarap magtrabaho pag mahal mo ginagawa mo..magaan at walang stress.

$ 0.01
2 years ago

Oo nga sis magaan at maalwan

$ 0.00
2 years ago

Tumpak na tumpak po ang mga sinabi mo sis. Yong salad mo masarap papakin kasama ng salona or biryani chicken hehe.

$ 0.01
2 years ago

Tuwangbtuwa Ang amo ko piciran pa niya araw araw ko na gawa at e send sa mga kapatid at Ina hehe..masarap kc apple

$ 0.00
2 years ago

Yong white cheese ang nagpapalasa din jan, galing mo magdecor sa platter ;)

$ 0.00
2 years ago

Salamat

$ 0.00
2 years ago

Very well said sis salamat sa mga Salita mo ngayon kasi minsan mareklamo ako sa buhay not knowing na meron pang ibang mas malala ang kalagayan kaysa sa akin.

$ 0.01
2 years ago

Oo sis masuwerte Tayo at mabait ang ating mga amo,at mas okey kung Ang lahat ay gawin natin ng magaqn paanongagaan tanggapin ng lubos at pasayahin

$ 0.00
2 years ago

Mas madali ang lahat ng trabaho kapag gusto natin to. Gawin ang best natin para naappreciate tayo, at kapag naappreciate ang work natin mas nagagawa natin ng tama

$ 0.01
2 years ago

Tamanka dyan sis

$ 0.00
2 years ago

Agree ako sayo sis.. Yan ang palagi kong sinasabi sa Boss ko.. Na in my every work or project, I try to deliver a high quality work.. I always try my 101% to achieve a good output..

$ 0.01
2 years ago

Korek sis hindi naman sa Tayo ay nag mamagaling pero ginagawa lng ang tama kase alam mo na tama at masaya ka doon

$ 0.00
2 years ago

Korek ka sis.. Maganda din yang nag eenjoy tayo sa trabaho diba

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis

$ 0.00
2 years ago

Opo ate if we love what we are doing, we do our works happily.

$ 0.01
2 years ago

Tama ka dyan masaya di ba

$ 0.00
2 years ago