Busy Saturday

24 31
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Hello fellow writer and readers kumusta po kayo?

Very busy po today,pagkagising ko kaninang umaga halos di ko maibukas Ang aking mga mata . Sobra pang antok at nag usad na ako ng pasalamat sa may Kapal sa bagong umaga niya na bigay.pag kagising ko nag bukas na ako ng aking bible apps para bumasa ng isang vesre .minsan halos di ko mabasa dahil nga sa antok pa at maalala ko na lng pag isususlat ko na siya sa Gabi bago ako matulog ayan po Ang nakagawian ko sa loob ng 2 taon.mag basa sa umaga ng daily verse at isulat sa Gabi.

My daily memo reverse yr.2021

Buksan naman Ang kitaan

Syempre bago ako bumangong bago mag banyo para ihanda Ang sarili sa trabaho,may oras pa para silipin Ang aking kitaan unahin ko ang read.cash at noisecash mag check ng mga notification at syempre mag explore ng kaunti at laking tuwa PAg nakita Ang notification ni galing Kay @TheRandomRewarder na napansin naman niya ang aking mga article saya di ba.

Sorry po sa mga nakasama na notification di ko na edit.at salamt din sa upvote nyo sa akin at comment syempre dagdag kasiyahan sa akin na nag reply kayo sa comment ko or nag comment kayo s aking article.

Open ko din ang aking mga wallet syempre baka tumaas na sila .pero ganon pa din di sila gaano tumaas pero thanks pa din kase may iba pa na blessing pumasok yong aking withdrawal sa adbtc sa viewing ,,Ang sarap di ba daming blessing na e post ko din ito kanina sa noisecash.

At ayon nga po kailangan ko na bumangon ,agad naman akong nag punta sa kusina at nag gawa ng almusal ng aking madam, sunod noon nag linis na ako ng root bet para lutuin ko sa oven at gawing kung salad ,bakit po ba palagi aKong may salad araw araw kase po diet Ang aking mga amo.

Lulutuin ko yan sa oven at tapos babalatan ko at ilagay sa ref. Pang isang linggo maganda po yan sa ating health pang pa taas po yan ng iron. Gagawa naman ako ng salad na ayan ang Pinaka main na lahok

Di pa dyan natatapos ang anilang diet kase may nakasalang pa din ako na karne para sa kanilang soup ito naman ay pang apat na araw nila na kakainin inilalagay ko lng sa freezer Ang iba ang iba naman ay sa ref para di masira.

Mga gulay at karne para sa soup

Inihanda ko lahat ng gulay hugasan ng mabuti bago PAg gagayatin para sigurado na malinis Ang lahat. Ang sa amo kung babae PAg kakain na siya ng soup Ang gusto niya e blender kaya nag blender ako araw araw sa kaya niya lng kainin ng meals na ayon.

Ito Ang gulay at karne na gagawin kung soup.

Mga alaga

Kailan ko na din ihanda Ang almusal ng mga bata kase mayron sila ngayon study sa Arabic at padating na Ang teacher nila,ay ayon nag doorbell na siya ,I open the door,(Good morning mam ) at syempre kailangan ko din siya tanungin kung ano ang kanyà gusto na inumin,nag request siya ng mint tea kaya pakuluan ko siya ngayon. Leave Ang PAg gawa ko ng article (ATM)

Isinalang ko na Ang kanyang mint tea dry tea po yan. Maganda din yan sa ating health lalobna sa mga women PAg may monthly period.

Madami pa po akoy kailangan na gawin kaya hanggang Dito na lamang po muna ituloy ko na Ang aking mga iba pang work,di pa din ako tapis sa linising bahày inuna ko lng ang mga food na ihanda kase mahabang lutuan ito

Greatings

Maraming salamàt sa aking mga reader upvoters sa inyong lahat na suporta wala ako kung wala kayo.thanks also @TheRandomRewarder sa iyong blessing

God bless us

Love

Jay997

October 9 2021

8
$ 2.15
$ 2.04 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @GarrethGrey07
$ 0.02 from @Khing14
+ 3
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Comments

Laban lang sis kayang kaya mo yan para sa pamilya,mabuti naman at mababait ang mga amo mo..ingat lang lagi

$ 0.00
2 years ago

Oo sis maraming thank you sayo

$ 0.00
2 years ago

Paano nalang kaya sis kung uuwi kana walang makakapantay sa iyung gawain araw araw bihira na ang taong may malasakit sa amo ngayon kadalasan sumusuway na sa amo , God bless you sis mag ingat ka palage.

$ 0.00
2 years ago

Laban lang sis at palaging mag iingat .Super busy mo naman ,ako buong araw nada loob lang ng bahay kasi buong araw umulan😄

$ 0.01
2 years ago

Grabe na pagka busy sis hanggang ngayon nag hahanda pa din

$ 0.00
2 years ago

Lavarn lang sis para sa pamilya.

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis

$ 0.00
2 years ago

Super busy talaga kapag ofw sissy, anyway ang ganda ganda ng salad mo pang party style talaga

$ 0.00
2 years ago

Laban lng sis, kahit ako sobrang busy din ngaun. Anyway ang sarap tingnan ng vegetable salad mo.

$ 0.01
2 years ago

Samalat sis ,kakayanin para sa ekonomiya

$ 0.00
2 years ago

I feel you po sa ganyang ka busy lalo na sa umaga kapag my mga amo na kailangang ipaghanda ng kanilang mga pangangailangan. Take time to eat your meal din po.

$ 0.01
2 years ago

Totoo yan naku para na aKong nitong machine Ang almusal ko minsan habang nag wowork nakain din

$ 0.00
2 years ago

Ganyan po talaga pero ang importante may laman ang tiyan habang gumagawa. Fight lang para sa ekonomiya hehe.

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga

$ 0.00
2 years ago

Naks.. Palagi ka nang napapansin ni rusty

$ 0.01
2 years ago

Oo sis pasalamat talaga ako na khit maliit lng yan basta meron hehe thanks sa support

$ 0.00
2 years ago

Ou naman sis.. Hindi mo kikitain sa ibang platforms yan.. Hehe

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis now magkasunod naman bigay nya nkakatuwa

$ 0.00
2 years ago

Basta active ka lang sis magbasa ng articles ng iba at comment na din

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis kahit sandali visit talagà ako

$ 0.00
2 years ago

Yes sis.. Hehe.. Push lang

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis

$ 0.00
2 years ago

Gaganda po talaga ang araw pag po si God ang unang kinausap natin hehe..

$ 0.01
2 years ago

Tama ka dyan at ayan ang maganda nating gawing habit

$ 0.00
2 years ago