Mundo ng Pag-asa

2 25

Akala ko ikaw na yung taong bubuo sa buhay kung kulang ng sigla

'yun pala puso ko'y para lang sinangla

Ipinagkatiwala sa iba upang makuha mo ang gusto mong di ko inakala

Nasasabik pa naman itong munting kaluluwa

Sa pawnshop (puso) ng iba mo ipinagkatiwala

Bakit kaya ganun?

Minahal mo naman ako noon

Minahal mo nga na ako?

O sadyang pina-ikot mulang ang puso ko

Iniwang luhaan at talunan

Pinalit sa iba ng walang dahilan

Hayaan mo at ako'y maglaho

Bahagyang may mundo pa akong tinatago

Hayaan mo at ako'y hindi basura

Dahil ako'y may mundo ng pag-asa

2
$ 0.00
Sponsors of JasmineC
empty
empty
empty

Comments

nakakalungkot naman ng tulang iyan maam... may karugtong pa ba yan?parang bitin eh.hehe. good morning...

$ 0.00
3 years ago

Hahaha bitin talaga yan, madudugtungan pa yan kasi alam ko andyan ka na di magsawang magbasa saa mga article ko. Salamat ha?

$ 0.00
3 years ago

That hurt that's why we should not trust easily and gives our heart 💓. Dhil pag ikay iniwan daig mo pa ang namatey.

Akesh e mi ma leeing.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha proven and tested ba yan? Naku! It's really hard to fall in love and then iiwan ka lang.

$ 0.00
3 years ago

Nice poem. Keep writing.

$ 0.00
3 years ago