Ewan!

30 39

May mga Tao talaga na kapag may kailangan, Ang bait bait sayo... Pero pag makuha na Ang gusto, Wala Ng pakialam sayo... Kahit ano ka pala kabait at mapag malasakit SA kapwa Kung nasa kanilang ugali Ang deperensya Wala Kang magagawa.. Yong tipong Hindi mo maintindihan Kung saan nanggagaling sama Ng loob nila... Noong oras Ng pangangailangan nila, tinulungan ko Naman sila...

Share ko lang experience ko SA kasama ko SA staff house namin... May nanghiram sakin Ng pera, walang tanong tanong pinahiram ko agad Kasi syempre Alam kong Pareho kaming mga walang trabaho Kaya gipit... Ng pinahiram ko na, na feel ko Ang layo na Ng loob nya... Yon na nga, Hindi na namamansin... Parang ako na Ang nahihiyang maningilπŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…... Ay Ewan!..

15
$ 0.00

Comments

Mga mga tao talagang ganun. πŸ˜“

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga Po... kaibigan ka Lang kapag kailangan ka... Pero kapag tapos na Hindi ka na kilala... Hayyysss...

$ 0.00
3 years ago

proven daming ganyan sa mundo..

$ 0.00
3 years ago

Hahahha.... Mga manggagamit...char!!🀣🀣 Kaya piliin Ang mga kaibigan na totoo sayo... Ang totoong kaibigan may kailangan man o Wala, mabuti Yan sayo... Kung dati madaming plastic na kaibigan ngayon nag uprade na... Hehehe ...marami Ng tupperware. Yan, medyo makapal kapal... 🀣🀣🀣 Joke Lang...

$ 0.00
3 years ago

Charot lang

$ 0.00
3 years ago

may ganyan po talagang tao,yung tipong ang dikit dikit sayo peeo kapag napakinabangan kana naku po tae kana..hahaha

$ 0.00
3 years ago

πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚.... Isipin n lng natin its better to give tjan to receive.. As long as God still blesses us. πŸ™πŸ™πŸ™

$ 0.00
3 years ago

Hahaha...sabagay... Ako na nga Po Ang nagpahiram parang ako pa ang nahiya SA tuwing magkasalubong kami... Minsan Ewan , mapakagsalita ka din Ng Hindi maganda.. ai sorry Po! 🀣🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

Hindi nman tayo perfect πŸ‘Œ... Syempre hindi na natin nakokontrol sarili natin kapag galit na tayo... May umutang din sakin pero di ko na sinisingil kasi bka nman talagang hirap sila buhay, panapaubaya ko na lng kay Lord

$ 0.00
3 years ago

Nakakainis lang Kasi di ba, dapat ilagay din natin sa tamang Lugar pag uugali natin...wag masyadong mapagmataas Lalo na Kung ikaw Ang nangangailangan.. imbis na marami Ang maawa at tutulong satin...Wala na Lang... Hayaan ko na Lang yon... Marami pa namang blessings darating sakin Basta malakas Lang at walang sakit..

$ 0.00
3 years ago

Tama hahahha.... Chill lang sis.... Alam naiintindihan kita lalo na kapag ung pinahiram mi galing sa pagod mo 😒

$ 0.00
3 years ago

Hindi lang pinagpaguran sis...kundi Yong pinahiram ko is kailangan ko din... Ako tuloy nagsakripisyo... Uhhmmm.. sige Lang.. Hindi na Lang ako magpapahiram ulit..hahahah

$ 0.00
3 years ago

All is well , All is well, All is well, All is well, All is well, All is well, All is well, All is well

$ 0.00
3 years ago

Hahaha marami tlga gnyan meron pa nga aawayin kpa eh pero d nman lahat ng tao gnyan meron lng tlga makakapal ang mukha o bka nman nahihiya lng dn sau kc wla pa sya pmbyad kya gnon intindihin mo nlng muna hehehe😁😁

$ 0.00
3 years ago

Maiintindihan ko Naman Kung Wala syang pambayad eh... Hindi Naman ako naniningil Alam Kong Pareho kaming walang trabaho... Yong Hindi ko maintindihan,Hindi namamansin...

$ 0.00
3 years ago

ganyan tlga, may ganyang klase ng tao, n plastik, mgaling laang pag my kailangan

$ 0.00
3 years ago

Lesson learned na nga Po... Marami pa Naman pong next time... Malay natin , sa susunod lumapit ulit... Ewan ko na Lang talaga... Hehehe

$ 0.00
3 years ago

Dami ako kakilala ganyan.. Sa maliit na halaga nag papakilala

$ 0.00
3 years ago

Nako po maraming ganyan talaga. Kung makaiwas akala mo di kayo magkakilala eh.

$ 0.00
3 years ago

SA maliit na halaga, nagpapakita Ng tunay na kulay.. friends Kayo today Kasi need kapa nya, tommorow Hindi ka na nya kilala Kasi tapos na sya SA kailangan nya...

$ 0.00
3 years ago

Hindi kaibigan ang tawag dun eh.

$ 0.00
3 years ago

Hay nako andami ko pong kakilalang ganyan tipong pag may kailangan anjan pero pag wala ng kailangan at ikaw naman ang may kailangan keshu bussy daw sila keshu di papayagan ng nanay pero ako kahit di payagan andun parin sa tabi nila . Ako kahit busy inuuna ko sila hayst sobrang daming ganyan nowadays minsan nga tinatawanan ko nalang e . Kahit minsan gusto ko ng prangkahin diko gianagawa ayuko kasing makasakit ng damdamin ng iba kahit totoo naman sasabihin ko

$ 0.00
3 years ago

Tama may mga ganun talaga eh maalala ka lang kapag may kaylangan sayo

$ 0.00
3 years ago

Hahaha....pag Hindi mo tinutulungan ikaw pa masama... Ay bravo!...πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago